Top 5 Cầu Thủ Ghi Bàn Nhiều Nhất Bundesliga Trong Lịch Sử

Bundesliga là một trong những giải bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng nhất thế giới. Giải bóng đá này dành riêng cho các câu lạc bộ chuyên nghiệp của Đức. Hàng triệu người hâm mộ luôn chờ đợi để xem những trận bóng đá hấp dẫn. Điều làm nên những trận bóng đá hay chắc chắn là sự hiện diện của những bàn thắng cực kỳ đẹp mắt được ghi bởi những tiền đạo xuất sắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Bundesliga trong bài viết này.

Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga

Bundesliga là nơi quy tụ những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới. Hãy tìm hiểu xem cầu thủ nào trong số những cầu thủ xuất sắc nhất đã lọt vào danh sách ghi bàn hàng đầu của Bundesliga.

Gerd Muller (365 bàn thắng)

Gerd Müller sinh ngày 3 tháng 11 năm 1945 và là một huyền thoại bóng đá Đức. Khi còn là cầu thủ, ông được biết đến với khả năng ghi bàn tuyệt vời, đặc biệt là trong và xung quanh khu vực phạt đền.

Tại câu lạc bộ, Müller đã dành phần lớn sự nghiệp của mình (15 năm) để chơi cho Bayern Munich. Trong 427 lần ra sân ở Bundesliga, anh đã ghi được 365 bàn thắng, nhiều hơn 97 bàn so với cầu thủ tiếp theo và đây vẫn là một kỷ lục tuyệt vời trong giải đấu.

Bundesliga chính thức có mặt trên kênh Tiktok

Trước và sau Bayern, Müller có thành tích ghi bàn ấn tượng với Niederlingen (Đức) và Fort Lauderdale Forward (Mỹ). Trong đội tuyển quốc gia Đức, cầu thủ sinh năm 1945 đã chơi 62 lần và cũng ghi được 68 bàn thắng tuyệt vời.

Nhờ tài năng của mình, Müller đã được trao tặng giải thưởng đặc biệt Der Bomber (người ném bom) và giành giải Quả bóng vàng năm 1970.

Klaus Fischer (268 bàn thắng)

Klaus Fischer, sinh ngày 27 tháng 12 năm 1949, là một cầu thủ xuất sắc, nằm trong số những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Munich vào năm 1860 nhưng nhanh chóng chuyển đến câu lạc bộ Schalke ở tuổi 21.

Nguồn tin từ mibet cho biết: Đỉnh cao của Fisher là ở câu lạc bộ Ruhr, nơi ông chơi 349 trận và ghi được 226 bàn thắng (182 bàn ở Bundesliga). Khi sự nghiệp của ông gần đến hồi kết, ông chơi cho Cologne và Bochum, nơi ông cũng chơi rất xuất sắc.

Bao gồm cả bốn câu lạc bộ mà anh ấy chơi, Fisher đã ghi được 268 bàn thắng tại Bundesliga, chỉ đứng sau Gerd Müller. Trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều nhất, anh ấy đứng thứ 6.

Robert Lewandowski (222 bàn thắng)

Robert Lewandowski nổi lên ở hai câu lạc bộ Ba Lan, Znicz Pruszkow và Lech Poznan. Vào mùa hè năm 2010, tiền đạo sinh năm 1988 được Dortmund chiêu mộ và không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng và giải đấu.

Kể từ đó, Lewandowski đã trở thành một trong những tiền đạo và cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất thế giới. Tại Dortmund, cầu thủ người Ba Lan này đã ghi được 103 bàn thắng trong 187 lần ra sân (74 lần tại Bundesliga). Đó là một động thái táo bạo khi anh gia nhập Bayern Munich vào đầu mùa giải 2014-15.

Cho đến nay, Lewandowski đã ghi được 222 bàn thắng sau 268 trận đấu, trong đó có 148 bàn thắng tại Bundesliga và xứng đáng lọt vào danh sách vua phá lưới Bundesliga. Cầu thủ sinh năm 1988 này khó có thể phá vỡ kỷ lục 365 bàn thắng của Gerd Müller, nhưng anh vẫn có thể mơ về vị trí thứ hai sau Klaus Fischer với 46 bàn thắng.

10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Bundesliga: 'Kẻ dội bom' vô đối

Japp Heynckes (220 bàn thắng)

Sinh ngày 09 tháng 5 năm 1945, Jupp Heynckes đã đạt được thành công lớn với tư cách là một cầu thủ và huấn luyện viên. Là một cầu thủ, ông đã dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Borussia Borussia trong thời kỳ hoàng kim của họ vào những năm 1960 và 1970.

Ông đã giành được bốn danh hiệu Bundesliga, một Nations Cup và một UEFA Cup với câu lạc bộ. Họ cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League năm 1977, nơi họ thua Liverpool. Giữa hai lần ở M’gladbach, Heynckes đã chơi cho Hannover trong ba năm.

Những người theo dõi hướng dẫn mibet chia sẻ: Tiền đạo này đã ghi được 220 bàn thắng cho hai câu lạc bộ tại Bundesliga và hiện đang đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga trong lịch sử giải đấu.

Sau khi chuyển sang làm huấn luyện viên, Heynckes cũng đạt được nhiều thành tựu. Trên hết là 4 chức vô địch Bundesliga và 2 danh hiệu UEFA Champions League cùng Bayern Munich, chia đều cho Bayern (2012-13) và Real Madrid (1997-98).

Manfred Burgsmuller (213 bàn thắng)

Manfred Burgsmuller (22 tháng 12 năm 1949 – 18 tháng 5 năm 2019), một cựu cầu thủ bóng đá người Đức. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ông chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo và đôi khi là tiền vệ tấn công.

Boggs Müller đã chơi ở Bundesliga trong 17 mùa giải và chơi cho 4 câu lạc bộ: Rott-Weiss Essen, Borussia Dortmund, Nurnberg, Werder Bremen. Trong thời gian này, anh đã ghi được 213 bàn thắng và được xếp hạng xuất sắc trong số những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga.

Manfred Burgsmuller (213 bàn)

Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Bundesliga mùa giải 2023-2024

Mùa giải Bundesliga 2023/2024 hiện đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động, các chân sút của mỗi câu lạc bộ liên tục ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng của mình. Hãy cùng điểm qua những chân sút hàng đầu Bundesliga ở mùa giải hiện tại.

Xh Đội Mục tiêu Hình phạt
1 Harry Kane
Bayern Munich
22 3
2 Sehrou Guirassy
CLB Stuttgart
17 3
3 Lois Mở
Đội bóng Leipzig
11 2
4 Victor Boniface
Bayer Leverkusen
10 1
5 Jonas Older Gió
Đội tuyển bóng đá VfL Wolfsburg
9 0
6 Deniz Undav
CLB Stuttgart
9 0
7 Leroy Sane
Bayern Munich
8 0
8 Ermedin Demirovic
Augsburg
8 1
9 Alex Grimaldo
Bayer Leverkusen
7 0
10 Lời cầu xin của Alassane
Borussia Monchengladbach
7 1

Trên đây là bài viết chia sẻ đến các bạn top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Bundesliga trong lịch sử giải đấu và mùa giải hiện tại. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về các tiền đạo trong lịch sử giải bóng đá Bundesliga.

Bài viết liên quan