Cách Để Chọn Được GIÁ XE DREAM CŨ Tối Ưu Trên Thị Trường

Một trong số những dòng xe máy cũ rất được ưa chuộng đó chính là những mẫu xe dream cũ. Sản phẩm vừa mang dáng vẻ hoài cổ nhưng không thiếu phần sang trọng, khỏe khoắn cho người dùng. Tuy nhiên trước sự tràn ngập các địa chỉ phân phối trên thị trường, bạn không biết giá xe dream cũ ở đâu tốt, làm sao để tiết kiệm chi phí bỏ ra nhưng vẫn có được những chiếc xe dream cũ chất lượng. Hãy cùng chúng tôi giải đáp vấn đề này ở bài viết sau đây. 

Giá xe dream cũ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào

Honda Dream là dòng xe tiếp nối của dòng Super Cub huyền thoại và cũng trở thành một huyền thoại được khách hàng đón nhận. Là dòng sản phẩm được sản xuất bởi Nhật Bản từ thập niên 90 nhưng không có quá nhiều khách hàng chọn mua bởi giá thành của sản phẩm. Honda dream sở hữu màu sắc trang nhã, công nghệ hiện đại và mức độ tiện dụng cao đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Xe có độ bền cao, khả năng vận hành dễ dàng cũng như việc tư sửa nhanh chóng. 

Đến năm 2010, Honda Việt Nam ra mắt Super Dream 2010 với những thay đổi nhỏ. Sau đó Honda Thái Lan cũng trình làng Dream 110i 2012 sở hữu động cơ 4 kỳ 110 phân khối, phun xăng điện tử với một số thay đổi về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên những nét “hoài cổ”. Kể từ đó Honda dream ngày càng có những sự thay đổi cả về thiết kế và hệ thống máy. Tuy nhiên, những mẫu xe hiện đại không còn giữ được dáng vẻ “hoài cổ” mà nhiều khách hàng ưa chuộng, chính vì vậy mà nhiều vị khách vẫn ưa thích những mẫu xe dream cũ. Tuy nhiên, có nhiều mức giá xe dream cũ để lựa chọn mà bạn chưa hiểu những yếu tố nào tác động đến giá xe dream cũ. Một số nhân tố có thể kể đến như sau. 

– Dòng xe dream cũ

Xe dream cũ có hai dòng chính là dream thái và dream việt. Chắc chắn giá xe dream việt 2012 sẽ thấp hơn nhiều so với giá xe dream thái 2012. Những chiếc xe dream thái được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam, xe có chất lượng tốt hơn, khả năng vận hành và sử dụng lâu dài hơn. 

– Đời xe dream cũ

Mỗi một năm các hãng xe dream sẽ phát hành một phiên bản riêng theo xu hướng của thị trường. Vì vậy mà cũng dễ hiểu khi giá xe dream thái 2018 sẽ khác so với giá xe dream thái 1995. Thông thường với cùng chất lượng thì xe đời sâu hơn sẽ có giá cao hơn bởi tính hoài cổ những như thị hiếu của khách hàng. 

– Chất lượng máy, khung xe, phuộc của xem dream cũ

Một yếu tố không thể bỏ qua đó là chất lượng của chiếc xe. Những chiếc xe nguyên zin chưa bị thay thế phụ kiện sẽ có giá cao hơn những chiếc xe đã thay thế. Những chiếc làm lại hơi, khung xe bị mục, phuộc xe bị thay mới thì giá sẽ giảm đi rất nhiều so với các mẫu nguyên bản. Đặc biệt với những chiếc honda dream thái, việc làm lại hơi, thay đổi phuộc sẽ làm giảm giá trí rất lớn của sản phẩm. 

Chất lượng phuộc và máy xe ảnh hưởng lớn đến giá xe dream cũ

– Đăng ký, xuất sứ của xe dream cũ: 

Một yếu tố nữa khi được nhắc đến giá xe dream cũ đó là nguồn gốc xuất sứ. Do việc kiểm soát của nhà chức trách với các xe đăng ký xe chính chủ. Chắc chắn rằng việc bạn mua xe dream không giấy tờ, mua xe dream nhảy sẽ có giá rất thấp, nhiều chiếc xe giá chỉ bằng xe thông thường, các chủ cửa hàng mua về chỉ để thay thế phụ tùng cho xe khác. Cũng bởi vậy mà việc bán xe dream thái không giấy tờ trên thị trường hiện nay cũng ít hơn, đặc biệt là việc bán cho những đối tượng chơi xe chuyên nghiệp, khi mà bạn phải bỏ ra một khoản tiền nhưng xe có thể bị cảnh sát tạm giữ khi bị kiểm tra nguồn gốc của xe là không chính chủ. 

Tham khảo: Bảng giá xe Wave RSX cũ mới nhất 2020 mà bạn nên tham khảo để tránh bị lừa!

Cách để chọn được giá xe dream cũ tốt trên thị trường

Có nhiều cách để chọn được giá xe dream cũ tối ưu trên thị trường, tuy nhiên bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau đây. 

– Chọn giá xe dream cũ nhưng vẫn ưu tiên chất lương

Điều đầu tiên đó là bạn cần ưu tiên trước khi xem xét đến giá cả đó chính là chất lượng. Chắc chắn bạn không muốn mua “1 cục sắt” về với mức giá cao. Bạn cầm xem xét kỹ nhu cầu của mình, chọn lựa đúng loại xe. Bạn cần 1 chiếc xe để trưng bày thì có thể chọn 1 chiếc xe có mẫu mã đẹp, nếu bạn chọn 1 chiếc xe để đi lại và thể hiện với bạn bè thì cần 1 chiếc xe có máy móc tốt và bên ngoài có tính thẩm mỹ tương đối. 

– So sánh giá xe dream cũ tại nhiều địa chỉ

Bên cạnh việc xem xét chất lượng, yếu tố giá thành cần được xem xét và so sánh tại nhiều cửa hàng. Việc so sánh giữa nhiều cửa hàng giúp bạn không chỉ có được những mức giá xe dream cũ tốt mà còn có thể khám phá ra những chiếc xe chất lượng hơn. 

– Chọn lựa địa chỉ phân phối với đa dạng dòng xe dream cũ

Một địa chỉ phân phối có nhiều loại xe khác nhau, nhiều dòng xe khác nhau cũng là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, kiểm tra và xem xét kỹ lưỡng hơn trước khi chọn mua. Từ những kiến thức của bản thân cùng việc xem xét các dòng xe, bạn sẽ chọn được một chiếc xe như ý.

Địa chỉ phân phối đa dạng dòng xe dream cũ sẽ là lựa chọn tối ưu

Với những tư vấn về giá xe dream cũ ở trên, hi vọng quý khách hàng sẽ chọn được một chiếc xe dream cũ có giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa chọn được một địa chỉ như ý, bạn có thể lên hệ với Kilu – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn. Chúng tôi luôn mang đến bạn sự lựa chọn tối ưu với giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ có được một chiếc xe bền chắc đẹp lung linh như mình mong muốn.  

Chỉ với 390,000đồng, bạn có thể thuê một người thợ chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán xe cũ để thẩm định kiểm tra 3 chiếc xe cho bạn.

Tham khảo dịch vụ tại đây

Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm

Bài viết liên quan