Tiểu Sử Tay Cờ Bạc Jennifer Tilly – Tay Chơi Poker Nổi Tiếng Người Hoa Kỳ

Jennifer Tilly là một nữ diễn viên, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ và một tay chơi poker nổi tiếng không kém, người đã giành được vòng tay WSOP và số tiền thưởng hơn một triệu đô la. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ vềtiểu sử tay cờ bạc Jennifer Tilly cùng với sự nghiệp tay chơi này!

Tiểu sử tay cờ bạc Jennifer Tilly

Nguồn tin tham khảo của những người đang theo dõi hướng dẫn Go88 cho biết, ngôi sao tương lai sinh ngày 16/9/1958 tại Harbor City. Đó là một vùng ngoại ô của Los Angeles ở California, Hoa Kỳ.

Mẹ của Jennifer khi còn trẻ là một nữ diễn viên sân khấu, còn cha của Jennifer là một người buôn bán ô tô. Cha mẹ ly hôn khi cô bé lên 5 tuổi và Patricia đưa cả 4 đứa con về nhà bà ngoại ở Canada.

Năm lớp 10, Jennifer bắt đầu đến nhà hát một cách có hệ thống, và sau đó bản thân Tilly bắt đầu diễn xuất trên sân khấu của Trung tâm Nhà hát Los Angeles. Mong muốn được học diễn xuất đã đưa cô đến trường Cao đẳng Stephens, nơi cô theo học Nghệ thuật Sân khấu.

Với tư cách là một nữ diễn viên, Jennifer xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình dài tập mang tên “Boone” vào năm 1983. Vài năm sau, cô gái xuất hiện với vai phụ trong “Made in America”, một bộ phim hài gia đình với Whoopi Goldberg, và sau đó là tham gia hành động. bộ phim “The Getaway” với sự tham gia của Alec Baldwin nổi tiếng và Kim Basinger xinh đẹp.

Nói về những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực điện ảnh, cô đã được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim nổi tiếng “Bullets Over Broadway” của Woody Allen. Tuy nhiên, Jennifer được biết đến nhiều nhất với vai diễn Violet trong bộ phim kinh dị “Bound” và “Bride of Chucky” của anh em nhà Wachowski.

​ Biography 【Jennifer Tilly】: photos and interesting facts

Nhờ giọng nói đặc biệt của mình, Tilly thường xuyên lồng tiếng cho các loạt phim hoạt hình nổi tiếng như “Stuart Little”, “Family Guy”, “Monsters, Inc.”,…

Sự nghiệp poker của Jennifer Tilly

Ngoài diễn xuất, Jennifer Tilly còn chơi poker chuyên nghiệp. Cô ấy có lẽ là một trong những nữ poker nổi tiếng được chú ý nhất.

Jennifer bắt đầu thi đấu poker với sự hỗ trợ của bạn trai và người chơi poker chuyên nghiệp Phil “The Unabomber” Laak. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2004: cả hai cùng tham gia sự kiện World Poker Tour Invitational tại Commerce Casino.

Chính Phil là người đã giúp Jennifer mài giũa lối chơi của mình và khuyến khích cô dấn thân vào con đường trở thành một tay poker chuyên nghiệp. Từ khi ở bên nhau, kỹ năng chơi poker của Tilly đã thực sự tiến bộ rõ rệt.

Biography 【Jennifer Tilly】: photos and interesting facts

Cô đã chứng tỏ kỹ năng của mình vào năm 2005 bằng cách giành được một chiếc vòng tay WSOP và 158 600 đô la trong Sự kiện chỉ dành cho phụ nữ (NLH) trị giá 1 000 đô la, nơi cô đã vượt qua 600 người tham gia. Vòng tay WSOP là đền thờ của tất cả người chơi poker, vì vậy thành tích này chắc chắn sẽ lưu giữ tên tuổi của Tilly trong lịch sử poker.

Hai tháng sau, Jennifer tham gia Sự kiện Ladies Night được tổ chức như một phần của WPT Legends of Poker năm 2005. Khoản thanh toán của cô lên tới 25 000 đô la.

Vào năm 2006, Tilly đã tăng số vốn poker của mình lên thêm 52.000 đô la khi cô đứng thứ 15 trong Sự kiện vô địch trị giá 10 nghìn đô la tại WPT Borgata Poker Open.

Khoản tiền mặt lớn tiếp theo là vào năm 2008. Màn trình diễn của Jennifer trong Sự kiện vô địch LA Poker Classic trị giá 10.000 đô la đã mang về cho cô 61.600 đô la (cho vị trí thứ 12).

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2010, cô đã đánh bại 90 người chơi khác để giành được 124 550 đô la trong sự kiện Bellagio Cup VI World Poker Tour trị giá 5 000 đô la.

​ Biography 【Jennifer Tilly】: photos and interesting facts

Trong thập kỷ qua, Jennifer thường xuyên kiếm được tiền bằng cách chơi các giải đấu ngoại tuyến. Điều này nâng tổng số tiền thắng giải đấu trực tiếp của cô lên hơn 1 triệu đô la. Số tiền kiếm được nhiều nhất của cô cho đến nay là chiến thắng WSOP Ladies Only, cụ thể là 158 600 đô la.

Sự thật thú vị về Jennifer Tilly

  • Jennifer có anh trai, Steve và 2 em gái. Tên của họ là Meg và Rebecca. Nhân tiện, Mag cũng đã trở thành một nữ diễn viên.
  • Trong gia đình Tilly, có phong tục chơi bài vào thứ sáu hàng tuần. Sau này, khi Jennifer bắt đầu tham gia đóng phim, cô liên tục “ép” các diễn viên khác và đoàn làm phim chơi bài với mình trong giờ giải lao.
  • Poker trở thành niềm đam mê thực sự của Jennifer sau khi thắng giải WSOP Ladies Event năm 2005.
  • Do biệt danh nổi tiếng của bạn trai – “The Unabomber” – Jennifer Tilly đôi khi được gọi là “The Unabomshell” vì những bộ trang phục hở hang đầy chiến lược của cô trên bàn poker.
  • Địa điểm chơi bài poker yêu thích của cô gái là Las Vegas trong WSOP. Đối với cô, đây là 1,5 tháng chơi poker và một bầu không khí cực kỳ tích cực.
  • Jennifer Tilly phụ trách chuyên mục poker cho tạp chí Bluff trong 10 năm.
  • Sự nổi tiếng ngày càng tăng của cô trong thế giới poker đã thu hút sự chú ý của những người sáng tạo trò chơi máy tính tại Activision, người đã đề nghị Jennifer đóng một vai trong trò chơi “World Series of Poker: Tourathon of Champions” (2007).

Biography 【Jennifer Tilly】: photos and interesting facts

Qua bài viết này đã cung cấp thông tin tiểu sử tay cờ bạc Jennifer Tilly cùng với sự nghiệp của cô. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tay chơi tài năng này!

Bài viết liên quan