Taras Mykhalyk Là Ai? Sự Nghiệp Và Đời Tư Của Cầu Thủ Người Ukraine

Theo nguồn tham khảo từ Xoilac net, Taras Mykhalyk được biết đến là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Vậy Taras Mykhalyk là ai? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Taras Mykhalyk là ai?

Theo nguồn tham khảo từ Xoilac Số, Taras Mykhalyk là một cầu thủ bóng đá nghiệp dư người Ukraine đã nghỉ hưu thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh là một cầu thủ đa năng, thi đấu chuyên nghiệp ở mọi vị trí ngoại trừ thủ môn.

Sự nghiệp bóng đá của Taras Mykhalyk

Theo nguồn tham từ Xoilac TV Truc Tiep Bong Da, Taras Mykhalyk là sản phẩm của hệ thống bóng đá trẻ ở vùng Volyn quê hương anh, nơi anh từng là một tiền đạo.

Sau khi tốt nghiệp trường kỹ thuật dạy nghề trong vùng của mình, Taras Mykhalyk đăng ký vào Học viện Giáo dục Thể chất của Đại học Quốc gia Volyn và chơi trong đội tham dự giải vô địch khu vực từ Volyn.

Taras Mykhalyk, 18 tuổi, gia nhập câu lạc bộ Giải ngoại hạng Ukraine CSKA Kiev vào năm 2001. Anh có tên trong đội hình xuất phát của đội, chơi 89 trận trong 4 mùa giải anh ở đó. Anh ấy cũng đã ghi được 10 bàn thắng.

Gã khổng lồ Ukraine Dynamo Kyiv đã mua Mykhalyk trong mùa giải 2005–06 , ban đầu ký hợp đồng 5 năm. Anh ta gần như ngay lập tức được cho Transcarpathian Uzhhorod mượn. Mykhalyk cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng anh thực sự ngạc nhiên khi nhận được cuộc gọi từ chủ tịch Ihor Surkis của Dynamo Kyiv mời anh đến thử sức cho đội, vì anh thậm chí chưa bao giờ nhận được sự chú ý của các tuyển trạch viên của đội. Gây sốc hơn nữa là việc huấn luyện viên Oleh Blokhin được đội tuyển bóng đá quốc gia Ukraine triệu tập ngay sau đó.

Taras Mykhalyk trở lại Dynamo vào tháng 1 năm 2006. Huấn luyện viên trưởng khi đó là Anatoliy Demyanenko nhận ra tiềm năng to lớn của cầu thủ này, nhưng Mykhalyk liên tục gặp khó khăn trong việc lọt vào đội hình xuất phát của đội. Khi thi đấu, anh được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Vào ngày 10 tháng 7 năm 2007, Mykhalyk đã cứu Dynamo bằng cách ghi hai bàn thắng ở Siêu cúp Ukraine 2007, kết thúc với tỷ số hòa 2: 2. Sau loạt sút luân lưu, Dynamo thắng 4:2.

Khi huấn luyện viên người Nga Yury Semin nắm quyền điều hành Dynamo vào tháng 12 năm 2007, Taras Mykhalyk bắt đầu thực hiện những cải cách căn bản. Điều này bao gồm việc cải tổ hàng phòng ngự và không còn phụ thuộc quá nhiều vào những đường chuyền dài. Trong quá trình này, Semin cuối cùng đã chuyển Mykhalyk hoàn toàn về thế phòng thủ. Vào thời điểm Dynamo vô địch Channel One Cup năm 2008 ở Israel, Mykhalyk đã chơi toàn bộ giải đấu ở vị trí trung vệ.

Trong mùa chuyển nhượng mùa đông 2008–09, Mykhalyk được liên kết với đội bóng Serie A AC Milan và thậm chí còn được mệnh danh là ” Gattuso người Ukraina” do màn trình diễn ấn tượng của anh ấy tại Dynamo Kyiv và trên trường quốc tế.

Taras Mykhalyk gia hạn hợp đồng với Dynamo kyiv vào tháng 11 năm 2008, hợp đồng này sẽ hết hạn vào cuối năm 2010. Hợp đồng mới của anh có thời hạn 5 năm và sẽ kết thúc vào năm 2013. Sau 3 năm ở Dynamo, cầu thủ này đã nhận được đủ sự tin tưởng từ người hâm mộ. đội. thậm chí đã nhiều lần làm đội trưởng.

Vào ngày 6 tháng 4 năm 2009, Mykhalyk bị chấn thương sụn chêm sau một pha vào bóng từ tiền vệ Velizar Dimitrov của Metalurh Donetsk ở giải Ngoại hạng Ukraine, khiến mùa giải của cầu thủ này kết thúc sớm. Anh bình phục chấn thương này vào tháng 10 năm 2009.

Vào mùa hè năm 2013, Mykhalyk với tư cách là cầu thủ tự do, đã ký hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ Nga Lokomotiv Moscow. Dưới sự dẫn dắt của Lokomotiv, Leonid Kuchuk Mykhalyk thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Bàn thắng đầu tiên của anh ấy ghi ở RFPL vào ngày 5 tháng 10 năm 2013, khi anh ấy cân bằng tỷ số để giúp đội của mình có trận hòa 2–2, trùng với chiếc thẻ đỏ đầu tiên của anh ấy ở Nga.

Anh rời Lokomotiv vào cuối mùa giải 2018-19. Anh ấy không xuất hiện trong bất kỳ trận đấu nào trong mùa giải đó, nhưng đã chơi 3 trận trong Cúp Nga 2018–19 mà Lokomotiv đã thắng.

Taras Mykhalyk là thành viên của đội tuyển bóng đá U-21 quốc gia Ukraine đã về nhì tại Giải vô địch U-21 UEFA năm 2006 . Anh là thành viên của đội chính của đội Oleksiy Mykhailychenko cho đến trận chung kết mà Ukraine thua Hà Lan 3–0.

Mykhalyk lần đầu tiên được huấn luyện viên trưởng Oleh Blokhin gọi vào đội tuyển quốc gia cấp cao trong trận đấu với Azerbaijan vào ngày 15 tháng 8 năm 2006. Ukraine thắng 6–0 và Mykhalyk chơi 30 phút của trận đấu. Sau đó, anh chơi thêm 5 trận nữa dưới sự quản lý của Blokhin, 2 trận giao hữu nữa và 3 trận vòng loại UEFA Euro 2008 .

Taras Mykhalyk tái hợp với huấn luyện viên cũ của đội U21 vào năm 2008 khi Oleksiy Mykhailychenko dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong nỗ lực giành quyền tham dự World Cup 2010 sau khi Blokhin không đủ điều kiện tham dự Euro. Mykhalyk khẳng định mình là một trong những cầu thủ chính lần này, thường chơi ở vị trí trung vệ cùng với Dmytro Chyhrynskyi của Shakhtar Donetsk.

Sau đó anh chơi 7 trong 10 trận vòng loại cũng như 3 trận giao hữu. Ukraine đứng thứ hai trong nhóm vòng loại và phải đối mặt với Hy Lạp ở trận play-off. Tuy nhiên, Mykhalyk đã không tham gia các trận đấu này do chấn thương, cũng như Chygrynskiy, người mới chuyển đến FC Barcelona và không được đào tạo đầy đủ ở đó. Ukraine thua trận play-off chủ yếu do hàng thủ yếu kém và Liên đoàn bóng đá Ukraine không gia hạn hợp đồng với Mykhailychenko.

Cuộc sống riêng tư

Taras Mykhalyk không độc thân, điều này anh đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nói rằng anh dành nhiều thời gian rảnh rỗi cho bạn gái của mình. Anh ấy cũng nói rằng trong kỳ nghỉ đông, thú tiêu khiển yêu thích của anh ấy là săn bắn, còn vào mùa hè anh ấy thích đi câu cá hơn.

Cha của Taras Mykhalyk làm giáo viên thể dục trong một trường học, còn mẹ anh làm việc trong cơ quan hành chính nhà nước trong khu vực. Anh ấy xuất thân từ một gia đình đông con: anh ấy có một anh trai và năm em gái. Anh cho biết anh đã hỗ trợ tài chính cho cha mẹ và chi trả chi phí học tập cho một trong những chị gái của mình tại Chủng viện Thần học Kyiv và một người khác tại Đại học Hàng không Quốc gia.

Taras Mykhalyk - Lokomotiv Moscow | Player Profile | Sky Sports Football

Bài viết này đã giúp bạn biết được Taras Mykhalyk là ai và sự nghiệp bóng đá của anh ấy. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức về bóng đá có thể tham khảo tại tin bóng đá nhé!

Bài viết liên quan