Emerson Royal Là Ai? Sự Nghiệp Của Hậu Vệ Người Brazil

Emerson Royal là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin về Emerson Royal là ai, giá trị tài sản ròng và các thông tin gần đây của anh ấy. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Emerson Royal là ai?

Theo 90 phut tv, Emerson Royal sinh ngày 14 tháng 1 năm 1999 tại Sao Paulo, Brazil. Anh hiện đang chơi ở vị trí Hậu vệ phải cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur ở Premier League. Ngoài ra, anh ấy đang phục vụ cùng vị trí với đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil.

Emerson bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một phần của đội trẻ Ponte Preta vào năm 2014. Anh có trận ra mắt cấp cao dưới câu lạc bộ vào ngày 22 tháng 2 năm 2017. Ở đó, anh chơi với tư cách cầu thủ dự bị trong một trận hòa với Linense. Sau đó vào mùa giải 2018, anh được đôn lên đội một.

Emerson Royal blasted for 'ridiculous' moment as Spurs fail to beat Sporting amid VAR dispute - football.london

Sự nghiệp bóng đá của Emerson Royal

Theo nguồn tham khảo từ tỷ lệ kèo bóng đá trực tiếp, vào cuối mùa giải, anh chuyển đến Atletico Mineiro. Thỏa thuận này có hợp đồng 5 năm với mức phí 5 triệu đô la R. Emerson ra mắt câu lạc bộ vào ngày 19 tháng 5 năm 2018. Anh tham gia đầy đủ trận đấu trong chiến thắng 1-0 trước Cruzeiro.

Sau mùa giải, anh chuyển đến Barcelona. Hợp đồng bao gồm một thỏa thuận bổ sung giữa Barcelona và Real Betis. Như câu lạc bộ đã đề cập ở trên đã trả một nửa phí cho cầu thủ để giữ lại một phần quyền kinh tế của anh ta.

Vào tháng 7 năm 2019, anh ấy chuẩn bị gia nhập Betis, và Barcelona có quyền lựa chọn mua lại anh ấy với giá 6 triệu euro vào năm 2021. Ban đầu, anh ấy gia nhập Betis và sau đó trở thành cầu thủ thường xuyên của mùa giải 2019. Barcelona đã trả cho Betis 9 triệu euro vào ngày 2 tháng 6 năm 2021 để thực hiện lựa chọn tái ký hợp đồng với Emerson trong ba mùa giải.

Tottenham mua lại Emerson theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Hợp đồng trị giá 25,8 triệu bảng. Anh có trận ra mắt Premier League vào ngày 11 tháng 9 trước Crystal Palace. Đáng tiếc, Tottenham đã thua trận với tỷ số 3-0. Cùng mùa giải, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham trong chiến thắng 5-1 trước Newcastle United trên sân nhà.

Emerson Royal - Thông tin về cầu thủ Emerson Royal

Giá trị tài sản ròng của Emerson Royal

Vào năm 2024, giá trị tài sản ròng của Royal là 3 triệu euro . Cầu thủ này ký hợp đồng 5 năm với Tottenham. Hợp đồng bao gồm một khoản phí khổng lồ 25,8 triệu bảng. Hơn nữa, câu lạc bộ sẽ trả cho anh ấy mức lương hàng năm là 3.224.000 bảng. Trước đây, cầu thủ này kiếm được mức lương hàng năm là 1.040.000 bảng từ câu lạc bộ trước đây của anh ấy, Barcelona.

Cuộc sống cá nhân

Nguồn tin từ 90p, Emerson Royal đang có mối quan hệ với Estela Braga. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 2020 và yêu nhau kể từ đó. Cặp đôi vẫn chưa tiết lộ chi tiết về mối quan hệ của họ. Nhưng họ thường chia sẻ những bức ảnh về kỳ nghỉ kỳ lạ của mình trên mạng.

Emerson Royal 2024: Giá trị ròng, tiền lương và thu nhập - Thể thao bất ngờ

Trên đây là những thông tin về Emerson Royal là ai mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể xem bong da truc tiep để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn.

Bài viết liên quan