Xe vision cũ giá 20 triệu, quá rẻ Kilu! Có thật không?

Xe Vision không chỉ hút những hàng mới mà các xe vision cũ cũng được săn tìm rất nhiều. Vì chất lượng cùng sự hoạt động bền bỉ và tiết kiệm được một số tiền không nhỏ. Nhưng có những xe vision cũ giá 20 triệu được rao bán trên thị trường, giá xe vision cũ có thật sự rẻ vậy không? Kilu sẽ có những ý kiến bàn luận cùng các bạn để có câu trả lời tốt nhất.

Xe Vision cũ giá bao nhiêu?

Để đi tìm hiểu sâu hơn về các xe vision cũ giá 20 triệu thật sự như thế nào thì chúng ta sẽ trả lời câu hỏi “xe vision cũ giá bao nhiêu?” qua bảng giá xe dưới đây để có cái nhìn trực quan nhất. Cũng như cung cấp thêm thông tin về giá xe cho các bạn muốn mua xe vision cũ các đời khác nhau.

Bảng giá xe vision cũ mới nhất

Loại xe vision cũ Giá xe vision cũ
Xe vision 2014 cũ 18 triệu
Xe vision 2015 cũ 19 triệu
Xe vision 2016 cũ 21 triệu
Xe vision 2017 cũ 26 triệu
Xe vision 2018 cũ 30 triệu
Xe vision 2019 cũ 32 triệu

Giá xe sẽ cao hoặc thấp hơn giá trên tùy thuộc vào tình trạng xe cũng như phụ kiện và đồ chơi đi kèm theo xe. Đây là mức giá xe vision cũ có đầy đủ giấy tờ để chứng minh xe chính chủ.

Có loại xe Vision cũ giá 20 triệu đồng không?

Xe vision cũ giá 20 triệu thật sự có rất nhiều trên thị trường. Có thể có những loại sau đây:

  • Xe đã qua sử dụng khá lâu và chạy số km khá lớn như các xe đời 2014, 2015 hoặc 2016 nên có các mức giá này.

Xe Vision cũ giá 20 triệu được đăng bán khá nhiều

  • Xe đời mới nhưng có va chạm hoặc máy đã bị bổ do một số lý do nào đó.
  • Xe mới toanh hoàn toàn không có va chạm hay bổ máy, rơi đầu gì hết nhưng lại không có nguồn gốc rõ ràng, không có giấy tờ xe,…

Vì thế mức giá 20 triệu cho một chiếc vision cũ không có gì quá bất ngờ, chúng ta có thể gặp rất nhiều không chỉ vision mà còn rất nhiều dòng xe khác.

Lợi ích và rủi ro khi mua xe giá rẻ?

Khi quyết định mua những xe vision cũ giá 20 triệu thì chắc chắn có những lợi ích nhưng cũng tồn tại rất nhiều rủi ro mà chắc hẳn các bạn cũng đã biết. Có thể kể ra dưới đây:

Mua xe vision cũ giá rẻ tồn tại nhiều mặt lợi cũng như mặt trái

Lợi ích:

  • Rẻ, chắc chắn là ai cũng quan tâm đầu tiên. Cũng là lý do ưu tiên cho những bạn cần mua xe cũ.
  • Có cơ hội sở hữu những xe như mới nhưng chỉ bằng nửa giá xe mới khi mua các xe đời 2018, 2019.
  • Giá xe thấp có thể đổi xe mới sau một thời gian sử dụng mà không cần đắn đo.

Rủi ro:

  • Xe đã cũ, máy xuống cấp khi mua các xe đời cũ.
  • Xe hư hỏng và không còn zin dễ hư hỏng nếu như không biết cách kiểm tra xe khi mua.
  • Dễ bị mất xe do chính quyền tịch thu khi mua các xe không giấy. Nhất là khi năm 2020, luật giao thông đã siết chặt hơn rất nhiều. Nhưng mục đích chỉ mua xe thồ, chở đồ thì có thể lựa chọn mua xe loại này.

Lời khuyên, có nên mua xe vision cũ giá rẻ không ?

Qua những lợi ích cũng như rủi ro đã được liệt kê thì việc câu trả lời cho việc có nên mua xe vision cũ giá rẻ, mua xe vision cũ giá 20 triệu chắc chắn mỗi bạn đã có ý kiến riêng.

Nhưng lời khuyên thật cho các bạn, hãy cẩn trọng khi mua xe vision cũ loại này. Vì việc kiểm tra xe sẽ vô cùng khó khăn và khi xe giá rẻ như thế thì rất khó để bạn đòi hỏi với người bán. Bạn chủ yếu sẽ đánh liều để mua chạy và hư gì sửa đó hoặc bị phát hiện mua xe không giấy có thể bị tịch thu. Với 20 triệu bạn có thể chọn hình thức mua xe vision cũ trả góp sẽ là giải pháp khá tốt cho bạn.

Bạn chỉ nên mua khi không còn cách nào khác, hoặc được bán từ những người thân mà bạn biết rõ. Hoặc có thể mua để chở thồ đồ đạc có thể chọn những loại này để về tu bổ lên hoặc mua xe không giấy vì ít lưu thông trên đường chính.

Tuy nhiên, nếu các bạn vẫn muốn mua thì Kilu hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong việc kiểm tra xe để đánh giá được tình trạng xe như thế nào để bạn có cái nhìn và quyết định đúng nhất trong việc mua xe vision cũ giá 20 triệu, xe giá rẻ. 

Hay liên hệ Kilu.vn khi có nhu cầu mua bán xe cũ. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm những chiếc xe cũ chất lượng và giá hợp lý nhất. Liên hệ hotline: 0902.94.94.63 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. 

Bài viết liên quan