Trong tay 70 triệu có nên mua sh mode 2019 hay không?

Honda SH Mode 2019 ABS đã xuất hiện tại các đại lý Honda trên toàn quốc, như vậy ngoài Lead, Vision thì giờ đây phái đẹp đã có thêm sự lựa chọn mới. Tuy nhiên, giá xe sh mode 2019 không phải rẻ, vậy nên không ít người đã tự hỏi rằng có nên mua sh mode 2019 hay không, bài viết này sẽ cho bạn thấy sh mode 2019 abs hoàn toàn xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.

Giá xe ở thời điểm hiện tại

Sở hữu 3 phiên bản và 9 màu sắc hoàn toàn mới, liệu giá sh mode 2019 có thay đổi hay không?

Dựa vào những thông tin do chính nhà sản xuất cung cấp, Honda SH Mode 2019 có thay đổi về giá bán, so với trước xe đã tăng lên 4.2 triệu đồng ở phiên bản thời trang, 4.5 triệu đồng ở phiên bản cá tính. Dù tăng nhẹ lên vài triệu, nhưng trong lòng của người tiêu dùng biết rằng có nên mua sh mode 2019 hay không, bởi từ lâu xe đã khẳng định giá trị của mình trong lòng khách hàng Việt rồi.

Màu sắc và giá bán hiện tại của SH Mode 2019 ABS

Với mức giá đã tăng, sh mode 2019 abs giá bao nhiêu, cụ thể ra sao? Ở phiên bản cá tính phanh ABS có giá 57 triệu, bản thời trang ABS 55.7 triệu, bản thời trang CBS 51.7 triệu. Như vậy, để có thể lo toàn bộ chi phí ra biển số thì hiện nay SH Mode 2019 ABS cá tính sẽ có mức giá khởi điểm là 70 triệu đồng.

Phái đẹp có nên mua sh mode 2019 bởi vẻ ngoài

Bạn vẫn còn đang lăn tăn có nên mua sh mode hay không, câu trả lời vẫn là có nhé. Nếu bạn là người tiêu dùng tinh tế yêu thích thời trang, thì đích thị mẫu xe tay ga Honda SH Mode sinh ra dành cho bạn, với phong cách thiết đậm chất châu Âu, mang đến vẻ đẹp sang chảnh, cao cấp cho người dùng.

Phần mặt trước của xe được các nhà thiết kế phác họa tỉ mỉ, với sự kết hợp hoàn hảo giữa cụm đèn pha, xi nhan và đèn định vị, đi kèm với đó là tấm ốp mặt nạ chrome sáng bóng có kiểu dáng chữ V bắt mắt, logo hình thoi được đặt ở vị trí trung tâm mang vẻ sang trọng cho tổng thể, khiến người nhìn không thể rời mắt.

Giá cả phải chăng hợp với túi tiền khách hàng Việt

Đi kèm với đó, các màu xe sh mode 2019 được cách tân hòa hợp với phần thân xe đậm chất hoa lệ của trời Âu, bất kỳ một màu sắc nào cũng được phối hợp hấp dẫn, song song với đó là sự xuất hiện của những đường cong đầy ma mị. Gương xe kiểu cách lấy hình tròn làm tâm điểm, không chỉ biến hóa xe trông thời trang hơn mà còn giúp người điều khiển quan sát dễ dàng hơn trong mọi tình huống.

Đặc biệt hơn nữa, sh mode 2019 abs phiên bản cá tính còn bố trí yên xe có kích thước thích hợp với dáng ngồi của người Việt Nam, sẽ không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào khi ngồi trên xe, dù cho có phải đi quãng đường dài đi chăng nữa, yên xe vẫn rất êm ái và mềm mại, tôn dáng của người ngồi.

Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt vậy có nên mua sh mode 2019 hay không

Nếu hỏi sh mode 2019 màu nào đẹp nhất, chắc có lẽ nó nằm ở phiên bản thời trang của xe khi được tích hợp thêm 2 màu sắc mới toanh, gồm có màu trắng ngà và màu xanh lam dịu nhẹ, dù là người dùng khó tính đi chăng nữa, cũng sẽ gục ngã trước sự tinh tế và trang nhã mà 2 màu sắc này mang đến.

Nhờ vào chi tiết logo màu vàng đồng đính kèm theo phiên bản mới, nên không khó để trả lời sh mode màu nào đẹp nhất, bởi dù màu nào đi chăng nữa nó đều thích hợp với cá tính của từng người, mỗi một màu đều có một nét đẹp riêng biệt và quan trọng hơn là không đụng hàng.

Chắc hẳn có nên mua sh mode 2019 hay không đã không còn là một câu hỏi khó nữa, bởi có quá nhiều ưu điểm về xe để phái đẹp có thể xuống tiền tậu ngay một chiếc về nhà. Hơn nữa, giá sh mode 2019 không quá chát, mà còn mang đến nhiều giá trị sử dụng. Bản thân SH Mode quá hấp dẫn, vậy còn ngại gì không đến với Kilu – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn thông qua Facebook Messenger Kilu để được trải nghiệm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan