Tìm hiểu các ngân hàng cho vay theo cavet xe lãi suất thấp

Hiện nay, câu hỏi ngân hàng nào cho vay theo cavet xe đang được rất nhiều người quan tâm. Nhờ có chương trình hỗ trợ vay theo cavet xe mà tài chính giờ đây không còn là một nỗi gánh nặng quá lớn đối với nhiều người lao động. Vậy, vay theo cavet xe là gì? Làm thế nào để vay theo cavet xe lãi suất thấp? Ngân hàng nào cho vay thế chấp giấy tờ xe máy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp hết những thắc mắc trên nhé!

1. Vay theo cavet xe là gì?

Cavet xe hay còn gọi là cà vẹt xe chính là giấy tờ xe, bắt nguồn từ hai chữ tiếng anh là “Card Vert”. Giải thích một cách dễ hiểu, đây chính là giấy đăng ký mô tô, xe máy của mỗi người khi mua xe máy nhằm thể hiện quyền sở hữu, chính chủ với các cơ quan chức năng!

Vay cavet xe chính chủ chính là hình thức thế chấp giấy đăng ký mô tô, xe máy cá nhân để được vay tiền từ các ngân hàng.

Cavet xe thực chất chính là giấy đăng ký mô tô xe máy, thể hiện sự sở hữu của các nhân đối với xe máy của mình

2. Vay tiền theo cavet xe như thế nào?

Đối với nhiều ngân hàng, từ nhà nước đến tư nhân hiện nay đều có hình thức vay tiền theo cavet xe rất tiện lợi cho nhiều khách hàng. Tuy nhiên, ngân hàng nào cho vay theo cavet xe cũng đều yêu cầu đến một số các giấy tờ và thủ tục vay như nhau. Vì vậy, bạn hãy theo dõi và chuẩn bị một số những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Giấy đăng ký mô tô, xe máy (cavet xe) chính chủ
  • Chứng minh nhân dân bản chính hoặc bản sao, bản photo có công chứng
  • Ảnh thẻ 
  • Bản sao hộ khẩu thường trú có công chứng
  • Giấy tờ xe liên quan

Bên cạnh những giấy tờ cần chuẩn bị, thì khi vay theo cavet xe, bạn cần chấp hành một số điều kiện sau:

  • Giá trị xe phải trên 15 triệu
  • Người có quốc tịch Việt Nam và đang trong độ tuổi lao động từ 20 – 60 tuổi
  • Xe máy của khách hàng phải được mua trong thời gian tối thiểu là 4 tháng và tối đa là 30 tháng

Vay thế chấp theo cavet xe máy được áp dụng với rất nhiều loại xe khác nhau ở nhiều ngân hàng khác nhau

3. Ngân hàng nào cho vay theo cavet xe?

Ngân hàng Agribank

Agribank – ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thông là một trong những ngân hàng nhà nước quen thuộc nhất và phổ biến nhất đối với nhiều người. Hiện nay vay thế chấp xe máy ngân hàng Agribank đang được hỗ trợ lãi suất thấp với rất nhiều ưu đãi. Chỉ cần chứng minh quyền sở hữu xe chính chủ là sẽ được hỗ trợ vay trả góp – vay thế chấp cavet xe Agribank một cách nhanh chóng tại bất cứ điểm giao dịch nào của Agribank trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Nếu bạn còn băn khoăn xem ngân hàng nào cho vay theo cavet xe thì xin giới thiệu với bạn, đây cũng là một trong những ngân hàng hỗ trợ vay trả góp với những thủ tục và dịch vụ nhanh gọn. Để vay theo cavet xe OCB, bạn cũng đừng quên những thủ tục và giấy tờ bên trên nhé. Hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch của OCB gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ vay theo cavet xe nhé!

Fe Credit

Bên cạnh các câu hỏi liên quan đến việc ngân hàng nào cho vay theo cavet xe thì còn có một công ty tài chính số một hiện nay cho vay theo cavet xe đó là Fe Credit. Hiện nay, vay theo cavet xe Fe Credit đang nhận được rất nhiều ưu đãi, bạn sẽ được hỗ trợ vay trả góp với các bước vô cùng đơn giản. Hiện nay, vay tín chấp Fe Credit có rất nhiều chi nhánh khiến cho khách hàng dễ dàng hơn để vay theo cavet xe.

Trên đây là một số thông tin về vay tiền theo cavet xe mà Kilu muốn gửi đến khách hàng. Hy vọng bài viết đã giải đáp được thắc mắc ngân hàng nào cho vay theo cavet xe cũng như các thủ tục, giấy tờ để đi vay thế chấp. Hãy truy cập trang web của Kilu – trang chủ săn xe máy cũ số 1 Việt Nam để được tư vấn và biết thêm nhiều thông tin. Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm

Bài viết liên quan