Thủ Tục MUA XE MÁY TRẢ GÓP HONDA Đơn Giản Từ A – Z

Mua xe máy honda trả góp hiện đang là lựa chọn của nhiều người nhằm hạn chế áp lực về mặt kinh tế khi phải chi trả một khoảng tiền khá lớn trong một lần. Tuy nhiên, thủ tục mua xe máy trả góp honda như thế nào? Có phức tạp không?

Tất cả các hình thức mua xe máy trả góp honda như: mua xe trả góp honda wave, mua trả góp xe máy honda vision,… đều giúp bạn chủ động trong vấn đề chi trả và có thời gian dài hơn để trả tiền mua xe. Vì vậy, hãy tham khảo những thông tin về thủ tục mua xe máy trả góp để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

1. Các hình thức mua xe máy trả góp honda

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng, hiện nay, các công ty tài chính và ngân hàng đã đưa ra rất nhiều phương án và hình thức mua xe trả góp cho khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn hình thức mua xe phù hợp với nhu cầu

– Mua xe trả góp không cần chứng minh thu nhập

Với hình thức này, người mua xe có thể vay tối đa 70% giá trị chiếc xe với lãi suất khoảng từ 0% – 3%/tháng và thời hạn mua xe trả góp tối đa là 24 tháng.

– Mua xe trả góp bằng hình thức tín chấp – yêu cầu chứng minh thu nhập

Vì hình thức mua xe máy trả góp honda này yêu cầu chứng minh thu nhập nên người mua xe có thể vay đến 100% giá trị chiếc xe và thời hạn trả góp lên đến 36 tháng.

Mua xe trả góp honda wave bằng thẻ tín dụng

Khi mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng, người mua xe sẽ được vay 100% giá trị chiếc xe, tuy nhiên phải nằm trong hạn mức tín dụng được ngân hàng cấp. Ưu điểm của hình thức trả góp này là được hưởng lãi suất 0% và giá trị xe không giới hạn.

Trên đây là một số hình thức mua xe trả góp mà bạn có thể tham khảo, những hình thức này được áp dụng với mua xe trả góp yamaha, mua xe trả góp vision,… và các loại xe máy trả góp khác.

2. Thủ tục mua xe máy trả góp honda

Hiện nay, các đại lý xe đều kết hợp với các công ty tài chính, ngân hàng để hỗ trợ khách hàng làm thủ tục mua xe máy trả góp honda. Vì vậy, khách hàng chỉ cần đến thẳng đại lý để được hỗ trợ thủ tục. Thủ tục bao gồm:

Thủ tục mua xe máy trả góp honda rất đơn giản

Bước 1: Lựa chọn xe máy theo sở thích và nhu cầu sử dụng

Bước 2: Thảo luận với đại lý để xác định số tiền cần trả trước và các điều kiện và hình thức mua trả góp xe máy honda vision phù hợp

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ mua xe trả góp với sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn của đại lý và nhân viên tín dụng của ngân hàng

Bước 4: Sau khi hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mua xe máy trả góp honda và hợp đồng tín dụng với ngân hàng. Sau đó, khách hàng trả một phần giá trị của chiếc xe theo thỏa thuận.

Bước 5: Hoàn thành việc mua xe trả góp và nhận xe, các tháng sau đó, tiến hành trả góp theo đúng quy định trên hợp đồng.

Những bước trên đồng thời cũng thực hiện cho các khách hàng muốn mua xe trả góp honda wave, mua trả góp xe máy honda vision,… hoặc các loại xe khác theo nhu cầu.

Tham khảo thêm:

  • Ở Đâu Vay Tiền Thế Chấp Giấy Tờ Xe Máy Nhanh Gọn, Lãi Suất Thấp
  • Vay tiền cavet xe không chính chủ uy tín

3. Một số giấy tờ cần có khi muốn mua xe máy trả góp honda

Để việc hoàn thiện thủ tục mua xe máy trả góp honda được nhanh chóng và thuận lợi, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ như: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, các giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu cần),…

Cần chuẩn bị một số giấy tờ để làm thủ tục mua xe trả gópCần chuẩn bị một số giấy tờ để làm thủ tục mua xe trả góp

Ngoài ra, tùy theo đơn vị cho vay trả góp mà khách hàng có thể nộp các giấy tờ khác theo yêu cầu.

Nhìn chung thủ tục mua xe máy trả góp honda rất đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng mua xe có thể liên lạc với đại lý gần nhất để mua được chiếc xe như mong muốn mà không quá áp lực về tài chính. Chúc các bạn lựa được những chiếc xe và hình thức trả góp phù hợp!

Trong trường hợp các bạn vẫn còn những băn khoăn về thủ tục mua xe máy trả góp honda như mua xe trả góp vision, mua xe trả góp honda wave, mua trả góp xe máy honda vision hoặc mua xe trả góp yamaha,… hãy lựa chọn những đại lý uy tín để có được sự tư vấn tốt nhất. Kilu.vn sẽ đồng hành cùng bạn để chọn lựa những loại xe tốt nhất với phương án thanh toán hợp lý nhất.

Dịch vụ thuê thợ kiểm tra xe cũ

Chỉ với 390,000đồng, bạn có thể thuê một người thợ chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán xe cũ để thẩm định kiểm tra 3 chiếc xe cho bạn.

Tham khảo dịch vụ tại đây

Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm

Bài viết liên quan