Tác Dụng, Giá Cả Hợp Lý Của Vệ Sinh Nồi Xe Tay Ga

Vệ sinh nồi xe tay ga định kỳ thường xuyên tức là quá trình bảo dưỡng giúp xe loại bỏ những bụi bẩn bám vào trong quá trình điều khiển, vận hành xe trong thời gian dài. Bên cạnh công dụng làm sạch bộ nồi, vệ sinh nồi cho xe tay ga còn giúp phát hiện ra những nguy cơ bên trong gây hại đến tình trạng vận hành và công suất của xe.

Giúp trả lời những câu hỏi “vệ sinh nồi xe tay ga giá bao nhiêu?”;“ tác dụng của vệ sinh nồi xe tay ga?” Kilu sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất cho bạn qua bài viết sau.

1. Tác dụng của vệ sinh nồi xe tay ga là gì?

Trạng thái thông thường của bất kỳ loại xe ga nào khi di chuyển khoảng 7.000 – 8.000 km thì động cơ bên trong sẽ không êm, không bốc như trước. Những hiện tượng này dẫn đến tình trạng ì máy, hao xăng, rung đầu khi vặn lên ga, từ đó gây những lo lắng cho người sử dụng. Từ những nguyên nhân trên, dịch vụ vệ sinh nồi xe tay ga xuất hiện giúp khắc phục những hiện tượng trên.

Vệ sinh nồi xe tay ga có tác dụng cơ bản giúp làm sạch các chi tiết bộ nồi trước và sau, làm sạch lốc máy. Bên cạnh trong quá trình làm sạch là kiểm tra các phụ tùng bên trong nhằm phát hiện xem có hiện tượng hư hỏng hay hao mòn sẽ có biện pháp thay thế, sửa chữa kịp thời tránh những rủi ro lớn.

Phụ tùng của bộ nồi xe tay ga cần được kiểm tra và làm sạch sẽ giúp bạn an tâm khi tham gia giao thông

Bộ nồi trước xe tay ga được kiểm tra, vệ sinh gồm:

– Chén bi: Nếu bi nồi bị mòn hay méo móp thì bạn nên thay mới bi. Chén bi không khớp là nguyên nhân chính gây lên hiện tượng rung giật khi lên ga. Chén bi bao gồm bộ bi 6 viên cần được vệ sinh sạch sẽ nhằm chuyển động trơn tru giữa các bi.

– Ắc nồi ( khâu nồi): phần này chỉ cần vệ sinh sạch bụi bẩn, ắc nồi ít khi bị hư hỏng nên chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là được.

– Kẹp trượt: cần vệ sinh và kiểm tra nếu kẹp trượt lỏng nên vặn chặt hoặc thay mới nhằm an toàn trong những tình trạng kêu khi đề – pha.

Bộ bi nồi tiêu chuẩn cho xe tay ga tránh tình trạng giật xe trong khi điều khiểnKẹp cao su trượt nồi Honda SH Ý đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Vệ sinh nồi sau xe tay ga bao gồm:

– Bố 3 càng: Nên thay mới nếu bố 3 càng bị mòn nhiều, bị cháy nhằm cải thiện tình trạng hao tốn nhiên liệu.

– Chuông nồi: Chuông nồi bị xước, cháy cần thay để bố 3 càng bắt tốt hơn, chuyển động nhịp nhàng hơn.

Bố 3 càng, lò xo và chuôngChuông nồi bị cháy tím phải thay thế

– Loxo 3 càng: Loxo không đều hoặc nhão là nguyên nhân gây nên hiện tượng giật xe khi chạy.

– Loxo đế: Loxo đế bền hơn rất nhiều so với loxo 3 càng, tuy nhiên nếu bị nhão thì cần thay để xe chạy khỏe hơn, không bị đuối khi chở nặng.

– Cần vệ sinh 3 rãnh chạy để Puly chạy ra vào dễ dàng.

Trong lưu thông, bạn cần chú ý đến dây Curoa xem có bị tưa ở 2 bên hông chưa, lật ngược xem dây có bị rạn nứt hay không, nếu có thì phải thay mới nhằm đảm bảo công suất xe chạy.

Dây curoa bị nứt cần thay thếBộ nồi sau xe tay ga cần được kiểm tra cẩn thận vì sự liên kết chặt chẽ và quan trọng trong bộ phận nồi ở xe tay ga

2. Vệ sinh bộ nồi xe tay ga giá bao nhiêu thì hợp lý?

– Trên thị trường giá vệ sinh nồi xe tay ga dao động từ 100.000 – 150.000VNĐ.

Trung tâm sửa xe chuyên nghiệp tại Kilu hiện đang cung cấp giá dịch vụ vệ sinh bộ nồi xe tay ga uy tín chỉ từ 100.000VNĐ và nhận làm nồi xe tay ga chuyên nghiệp. Hiện tại chúng tôi có những ưu đãi về vệ sinh nồi xe tay ga miễn phí theo từng chương trình, bạn có thể liên hệ theo Hotline: 0902 949 463 để được phục vụ 24/24.

– Ngoài ra nếu bạn quan tâm hơn hãy đến với Kilu để kiểm tra thêm  gió, bugi, nhớt máy, kim phun xăng…hoặc bạn sẽ được kiểm tra miễn phí những bộ phận khác khi qua Kilu.

Với những thông tin mà Kilu đã cung cấp, bạn hãy nắm chắc những điều cần biết về tác dụng của vệ sinh bộ nồi xe tay ga để tăng tuổi thọ và độ bền cho dế yêu của bạn. Hãy đến với dịch vụ của Kilu cùng những ưu đãi về giá cả cho vệ sinh bộ nồi xe tay ga, chúng tôi sẽ mang lại sự hoàn hảo và uy tín cho xe của bạn.

Bài viết liên quan