Sự Nghiệp Cờ Bạc Sosia Jiang Và Những Thành Tích Nổi Bật

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn người chơi poker Sosia Jiang. Chúng ta sẽ đi vào cuộc sống ban đầu của cô ấy và cung cấp thông tin về sự nghiệp cờ bạc Sosia Jiang mà bạn có thể tham khảo.

Tiểu sử của Sosia Jiang

Theo tìm hiểu từ những người tham gia nhà cái 888b, Sosia Jiang tham gia poker vào năm 2008 khi ông chủ của cô giới thiệu trò chơi này và mời cô chơi. Cô ngay lập tức yêu cờ bạc và nhìn thấy cơ hội. Anh trai Honglin của cô cũng giới thiệu cô với poker trực tuyến và cô bắt đầu dành phần lớn thời gian rảnh rỗi của mình cho các sòng bạc trực tuyến ở New Zealand.

Đó là những ngày đầu cô mới tìm hiểu poker là gì và cách chơi nó. Đây là cách sự nghiệp của Sosia Jiang bắt đầu. Ở phần sau của bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm về kinh nghiệm chuyên môn của cô ấy .

Nữ tay chơi poker Sosia Jiang sinh năm 1979 tại Nội Mông. Khi mới 7 tuổi, gia đình cô chuyển đến New Zealand. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã thích chơi bài với bố mẹ. Cô bị Trường Ngữ pháp Nữ sinh Epsom từ chối và sau đó được nhận vào Trường Nữ sinh Giáo phận. Khi theo học tại Đại học Quốc gia Úc, cô đã lấy được bằng kép về Nghiên cứu Châu Á và Thương mại .

Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu làm công việc môi giới cho nhiều công ty khác nhau. Khi đó, khi đang làm việc cho CLSA ở Hong Kong, cô được sếp mời đi chơi poker. Bất cứ ai biết Sosia đều thấy rõ rằng cô ấy là một người rất thông minh với đầu óc nhạy bén.

Chi è Sosia Jiang, la donna che tiene testa agli squali degli High Roller

Sự nghiệp cờ bạc Sosia Jiang

Lúc đầu, Sosia Jiang không có tính cạnh tranh vì cô không thực sự tham gia bất kỳ giải đấu lớn nào và chủ yếu chơi poker trực tuyến. Giống như nhiều người chơi khác, cô khao khát những mục tiêu cao hơn và cố gắng vươn tới những ngôi sao ngay khi nhận ra rằng mình thực sự chơi rất giỏi .

Thời gian trôi qua và cô nhận thấy mình vượt trội hơn nhiều người chơi ở nhiều biến thể trò chơi poker khác nhau, cô tập trung nhiều hơn vào việc chơi chuyên nghiệp. Kinh nghiệm của cô tại các trang web sòng bạc ăn tiền thật ở New Zealand chắc chắn đã giúp cô rất nhiều trong việc thành thạo các kỹ năng của anh ấy và thể hiện một cách lý tưởng trong các giải đấu mà sau này cô bắt đầu tham gia.

​Thành công lớn nhất của Sosia Jiang đến sau khi cô giành chiến thắng trong sự kiện Pokerstars Championship High Roller 2017 tại Ma Cao. Đây là một giải đấu rất khó khăn nhưng cô đã giành chiến thắng cùng với nhiều người khác như Nick Petrangelo và Dan Smith. Giải thưởng cô giành được là 498.073 USD. Đây là một trong những thành tựu poker quan trọng nhất của Sosia Jiang.

Năm 2018, một lần nữa cô lại vượt qua đối thủ và giành chức vô địch Sydney với thu nhập 197.536 USD. Trong số 28 người chơi khác trong trận chung kết, cô ấy thậm chí còn chơi trội hơn Matthew Wakeman. Flush là tay bài chiến thắng của giải đấu. Trong một cuộc phỏng vấn sau cuộc thi, chính Jiang đã đề cập rằng cô đã đối đầu với một số người chơi poker giỏi nhất ở Úc.

Theo tham khảo từ những người tham gia xóc đĩa 888b, vào năm 2019, cô đã kiếm được tiền mặt trong Sự kiện chính Triton London trị giá 100.000 đô la với số tiền 245.345 đô la. Gần đây hơn, vào ngày đầu tiên của tháng 3, cô đã thi đấu ở giải No Limit Hold’em trị giá 25.000 đô la – GG Super Million$ Live, nơi cô về đích ở vị trí thứ sáu và giành được 222.000 đô la. Nếu nhìn vào lịch sử và việc cô ấy tham gia các giải đấu, chúng ta thấy rằng cô ấy vẫn hoạt động rất tích cực cho đến ngày nay.

Thu nhập của Sosia Jiang

Nếu nhìn vào lịch sử chơi game chuyên nghiệp của nữ người chơi poker Sosia Jiang, chúng ta có thể xác nhận rằng thu nhập cả đời của cô ấy là khoảng 1.728.013 USD. Xét rằng cô ấy đã có mặt trên sân khấu nhiều năm, rõ ràng là cô ấy khá tài năng và cô ấy không ngừng nỗ lực để ngày càng tốt hơn. Cô hiện đứng thứ hai trong Danh sách kiếm tiền mọi thời đại của New Zealand . Đứng đầu danh sách là tên của một tuyển thủ chuyên nghiệp có tay nghề cao khác là Lee Nelson.

Trên đây là những thông tin về sự nghiệp cờ bạc Sosia Jiang mà bạn có thể tham khảo. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin thú vị nhé.

Bài viết liên quan