Sự Nghiệp Brenden Aaronson – Nam Cầu Thủ Bóng Đá Tài Năng

Brenden Aaronson là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ. Để biết thêm chi tiết về cầu thủ như giá trị ròng, sự nghiệp Brenden Aaronson, cuộc sống cá nhân của anh ấy.

Tiểu sử Brenden Aaronson

Theo cakhia link, Brenden Aaronson sinh ngày 22 tháng 10 năm 2000 tại Medford, New Jersey với Rusty Aaronson và Janell Aaronson. Cha của anh, Rusty Aaronson từng chơi bóng đá và là thành viên của đội bóng đá đại học Monmouth. Rusty cũng sở hữu và điều hành một câu lạc bộ thanh thiếu niên ở New Jersey và đã giới thiệu môn thể thao này cho cả hai con trai của mình. Em trai của Brenden là Paxten Aaronson cũng là một cầu thủ bóng đá.

Khi còn nhỏ, Brenden và anh trai được cha huấn luyện về kỹ thuật và luật chơi bóng đá. Brenden bắt đầu chơi bóng từ năm 10 tuổi trong khi anh trai anh mới 9 tuổi. Paxten hiện là thành viên trong đội trước đây của anh trai anh, Philadelphia Union.

Brenden Aaronson | Tin tức, hình ảnh mới nhất về Brenden Aaronson

Sự nghiệp Brenden Aaronson

Nguồn tin từ cà khịa live, Brenden Aaronson là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Leeds United và đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ. Anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ chạy cánh cho cả hai đội. Trước Leeds, Aaronson từng là thành viên của đội Philadelphia Union và Red Bull Salzburg.

Màn trình diễn của anh ấy ở cả hai đội này đã mang lại cho anh ấy biệt danh là “Medford Messi”. Việc bị so sánh thế này thế nọ chỉ ở độ tuổi 20 chắc chắn là một thành tích đối với cầu thủ. Ngoài ra, Brenden còn tích lũy được một lượng tài sản ròng đáng kể nhờ tài năng của mình.

Aaronson gia nhập Philadelphia Union vào đầu mùa giải 2019 với tư cách là một cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, chấn thương và án treo giò của thành viên trong đội đã tạo cơ hội cho Aaronson được đá chính ở đội một. Aaronson sau đó gia nhập Red Bull Salzburg có hiệu lực từ tháng 1 năm 2021 sau khi mùa giải MLS (Giải bóng đá lớn) kết thúc.

Năm 2022, vào ngày 26 tháng 5, Leeds United thông báo việc ký hợp đồng với Aaronson có thời hạn 5 năm sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm 2022. Phí chuyển nhượng của bản hợp đồng này được cho là lên tới 24,7 triệu bảng. Aaronson ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào tháng 8 sau khi phạm lỗi với thủ môn Chelsea. Leeds đã thắng trận với tỷ số 3–0 trước Chelsea và giành chiến thắng đầu tiên trước The Blues sau hơn 20 năm.

Brenden được đưa vào đội U15 và U23 Hoa Kỳ trước khi được gọi vào đội tuyển bóng đá nam quốc gia Hoa Kỳ vào tháng 10 năm 2019. Tuy nhiên, chỉ đến tháng 12 năm 2020, anh mới ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong trận hòa 6–0 chiến thắng trước El Salvador

Tại FIFA World Cup, Brenden Aaronson được điền tên vào sân thay người trong đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ trong trận đấu với Xứ Wales. Cầu thủ này vẫn chưa có trận ra mắt ở World Cup mà mọi người đều hy vọng sẽ sớm được thấy. anh ấy cũng có khả năng mang lại những bàn thắng quan trọng cho quốc gia của mình nhờ kỹ năng và tài năng phi thường của anh ấy khi nói đến bóng đá.

Brenden Aaronson Won Over Leeds. Can He Win at the World Cup? - The New York Times

Giá trị tài sản ròng của Brenden Aaronson

Là thành viên của đội Philadelphia Union, Brenden nhận được mức lương cơ bản là 70.000 USD và mức lương đảm bảo là 98.309,48 USD. Mức lương của anh ấy cho Red Bull Salzburg không có sẵn. Khi chuyển đến Leeds từ Red Bull Salzburg, anh đã nhận được khoản chuyển nhượng trị giá 30,2 triệu USD (24,7 triệu bảng Anh), khiến anh trở thành cầu thủ bóng đá Mỹ đắt giá thứ hai mọi thời đại. Theo các nguồn khác nhau, giá trị tài sản ròng của ông vào năm 2023 vào khoảng 1 – 5 triệu USD và con số chính xác chưa được biết.

Cuộc sống cá nhân của Brenden Aaronson

Theo nguồn tham khảo từ cà khịa tv, bạn gái của Brenden Aaronson, Milana Dambra cũng là một cầu thủ bóng đá và hiện là thành viên của đội bóng đá nữ của Đại học Temple. Cả Brenden và Milana đều có chung sở thích và niềm đam mê bóng đá. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò từ năm 2020.

Leeds' new hero Brenden Aaronson is dating gorgeous college football prospect - Daily Star

Bài viết này chúng tôi đã cung cấp các thông tin về sự nghiệp Brenden Aaronson, cuộc sống cá nhân của anh ấy. Ngoài ra, bạn muốn biết thêm các tin tức về bóng đá có thể truy cập vào highlight bóng đá đêm qua nhé!

Bài viết liên quan