Sự Nghiệp Anthony Martial – Nam Cầu Thủ Xuất Sắc Người Pháp

Anthony Martial  à một cầu thủ bóng đá có tay nghề cao. Tính đến năm 2024, giá trị tài sản ròng của cầu thủ bóng đá người Pháp Anthony Martial ước tính là 33 triệu USD. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sự nghiệp Anthony Martial nhé!

Tiểu sử của Anthony Martial

Theo tham khảo từ những người tham gia tìm hiểu về nhà cái uy tín, Anthony Martial thường được gọi là Anthony, sinh ngày 5 tháng 12 năm 1995 tại thành phố Massy xinh đẹp, Pháp. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá có tay nghề cao. Cha mẹ anh là Joran Martial và Audrey Martial, anh có 2 anh chị em được xức dầu là Johan và Dorian.

Tương lai của Anthony Martial tại Man United đã đến hồi kết

Sự nghiệp Anthony Martial

Theo chia sẻ từ các chuyên gia quan tâm về nhacaiuytin.fashion cho biết, Martial bắt đầu sự nghiệp câu lạc bộ của mình khi thi đấu cho CO Les Ulis ở Paris, nơi anh thu hút được sự tập trung của các tuyển trạch viên từ Olympique Lyonnais. Anh gia nhập học viện của họ năm 14 tuổi và nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng khi ghi 32 bàn sau 21 trận trong mùa giải thứ 2 với đội U17. Chiến thắng này giúp anh được gọi lên tuyển Pháp tham dự Giải vô địch U17 châu Âu năm 2012.

Năm 2012, Martial ra mắt chuyên nghiệp cho Lyon. Sau đó, anh gia nhập AS Monaco và ghi được 9 bàn thắng trong mùa giải thứ 2 với họ. Vào ngày 4 tháng 8 năm 2015, anh ghi bàn thắng quan trọng nhất trong một trận đấu ở châu Âu. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2015, anh chuyển đến Manchester United với bản hợp đồng 4 năm trị giá 36 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng cao nhất được giải quyết cho một thiếu niên vào thời điểm hiện tại. Toàn bộ khoản phí cuối cùng là 44,7 triệu bảng vì chỉ một trong 3 điều khoản thưởng trong thỏa thuận của anh ấy được đáp ứng.

Mùa giải 2015-16, Martial có màn ra mắt xuất sắc cho Manchester United, ghi bàn ấn định chiến thắng trước Liverpool. Anh tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng và nhận được sự hoan nghênh từ Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, trong mùa giải tiếp theo, anh ấy mất vị trí xuất phát vì vấn đề cá nhân nhưng đã có những pha kiến tạo ấn tượng ở vai trò dự bị. Bất chấp tin đồn ra đi, Martial đã phủ nhận chúng trên Twitter và trở lại phong độ với những pha kiến tạo và ghi bàn trong trận gặp Watford. Anh ấy cũng chơi trong trận chung kết cúp quốc gia, nơi United giành được các danh hiệu.

Mùa giải 2017-18, Martial có khởi đầu thắng lợi cùng Manchester United nhưng không còn nổi tiếng sau mùa chuyển nhượng tháng Giêng. Trong mùa giải quan trọng nhất của mình, anh ấy đã giành được FA Cup và thể hiện sự cam kết. Dù có mùa giải 2019-20 ghi bàn ấn tượng nhưng phong độ của anh lại sa sút sau đó. Năm 2022, anh được cho Sevilla mượn. Martial đã thi đấu cho đội trẻ của Pháp và ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2015, thi đấu trong trận chung kết Euro 2016 với Bồ Đào Nha.

Anh ấy đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Manchester United vào tháng 10 và gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ole Gunnar Solskjær, Martial khởi động lại để ghi bàn, góp phần vào chiến thắng trước Cardiff City và Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup.

Anthony đã ký một thỏa thuận mới với Manchester United vào tháng 1 năm 2019. Anh ấy đã ghi bàn và cung cấp các đường kiến tạo trong suốt các mùa giải 2019-2020 và 2020-2021, bao gồm cú hat-trick vào lưới Sheffield United. Tuy nhiên, anh nhận thẻ đỏ nặng nhất vào tháng 10 năm 2020 và sau đó được cho Sevilla mượn trong mùa giải 2021-2022, nơi anh ghi một bàn sau 12 trận.

Chính thức xác định lý do Anthony Martial vắng mặt ở đội một MU

Trên đây là những thông tin về sự nghiệp Anthony Martial mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích nhất.

Bài viết liên quan