Sau 20.000 Km Người Dùng Đánh Giá Nvx 125 Ra Sao

Không nhận được động cơ mạnh mẽ như phiên bản 155, tuy nhiên những gì nvx 125 2019 đã thể hiện được vẫn khiến khách hàng cảm thấy kích thích vô cùng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đánh giá nvx 125 sau khi đã chạy được 20.000 km, để xem đây có phải là lựa chọn hàng đầu dành cho những vị khách trẻ tuổi yêu thích thể thao hay không. 

Đánh giá nvx 125 về kiểu dáng

Trước khi quyết định có nên mua nvx 125 hay không, nhiều người đã từng đắn đo tại sao không chọn yamaha nvx 155 abs 2019. Sau khi tìm hiểu một thông tin từ một số video đánh giá, khen có chê có nhưng cuối cùng việc lựa chọn xe thông qua kiểu dáng phải do chính bản thân mình mới là điều quan trọng nhất.

Thiết kế yên cao đặc biệt của NVX 125

Trong số những gương mặt khác trong cùng phân khúc, rõ ràng ta thấy NVX 125 vẫn hấp dẫn hơn cả khi có thiết kế thể thao nhờ vào phần lốp hầm hố, đầu xe mang vẻ nam tính, đuôi xe được vuốt lên một cách tinh tế. Điểm đặc biệt người dùng đánh giá nvx 125 2019 chính là phần yên cao hơn hẳn những đối thủ khác.

Nếu khách hàng là người có thân hình cao trên 1m70 và không quá gầy, chắc chắn NVX sẽ tôn dáng người sử dụng vô cùng. Tuy nhiên, vì vấn đề yên cao nên xe mang đến nhiều điểm khá hạn chế cho người ngồi sau, sẽ rất khó khăn cho những người có chiều cao 1m60 trở xuống, việc leo lên xuống không mấy thoải mái.

Đánh giá nvx 125 về vận hành

Trên internet, ngoài những bài viết đánh giá nvx 125 thì cũng không thiếu những tin tức so sánh nvx 155 và airblade, nên bài viết ngày hôm nay không đề cập quá sâu về vấn đề kỹ thuật chuyên môn, bài viết chỉ đưa ra những ý kiến dưới góc nhìn của một người dùng thực thụ.

Khi đã chạy được 20.000, ta đánh giá nvx 125 sau thời gian sử dụng đèn xe có góc chiếu sáng chưa tốt cho lắm, đèn pha thì chỉ chiếu xa được 3.5 – 4.5 m tính từ mắt của người điều khiển. Điểm cộng duy nhất ở vị trí này chính là xe sử dụng công nghệ LED.

Điểm cổng của NVX 125 chính là cụm đèn LED đẹp mắt

Dựa trên quan niệm cá nhân, nếu so với phiên bản nvx 125 2018 thì mình cảm thấy xe chạy khá mượt khi đạt vận tốc 65 km trở lên, nếu trở về vận tốc thấp hơn sẽ có cảm giác hơi ì, nên việc mua xe với mục đích di chuyển thường xuyên ở đô thị, phiên bản NVX 125 đáp ứng tốt nhu cầu này.

Trong quá trình sử dụng, mình đánh giá nvx 125 hoàn toàn không hao xăng là bao, đó là nhờ xe được bổ sung hệ thống Stop & Start System, động cơ sẽ tự động tắt máy mỗi khi dừng đèn đỏ hoặc vào những buổi chiều tan ca mà xe kẹt quá nhiều, điều này ngăn ngừa được tình trạng xe mất nhiên liệu phung phí. Ngoài ra, hệ thống SSS cũng là một trợ thủ đắc lực khiến xe tiết kiệm hơn.

Nhìn chung, nói nvx 125 hao xăng là không chính xác bởi xe chỉ mất khoảng 3 lít dành cho 100 km chạy đường phố, trải nghiệm điều khiển xe cũng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra khi mang đến cảm giác tăng tốc nhanh và mượt, không xuất hiện giật cục dù cố gắng tăng lên tốc độ tối đa.

So sánh động cơ Honda Air Blade (trái) và Yamaha NVX (phải)

Có người đánh giá nvx 155 quá hoàn hảo tại sao lại không chọn, nhưng mình vẫn tin ở bản 125 vì nó dư sức mang đến sự linh hoạt cần thiết mỗi khi cần vượt qua một phương tiện nào đó khi đang vội, tuyệt vời hơn chính là sự bền bỉ và tiếng ồn từ động cơ, dù trải qua 20.000 km thì tiếng máy vẫn rất êm dịu.

Xem thêm:

  • Bán NVX 155 Cũ Kilu Siêu Chất Giá Lại Rẻ, Có Nên Mua Không?
  • Vì sao NVX 155 cũ nhưng vẫn rất được ưa chuộng hiện nay?

Qua bài viết đánh giá nvx 125 sau 20.000 km sử dụng, trong tâm trí của bạn đã đọng lại được những gì khi nhắc đến Yamaha NVX. Nếu yêu thích chiến mã này đến như vậy, nhưng không đủ chi phí để tậu em nó về nhà, hãy liên hệ ngay với Kilu.vn – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn thông qua số 0902.94.94.63 để có nhiều thông tin ưu đãi nhất về mua xe nvx cũ tại tphcm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước cung cách phục vụ của chúng tôi, hãy để Kilu được phục vụ bạn.

Bài viết liên quan