Thay yếm xe Vision bao nhiêu tiền? Nên Thay ở đâu uy tín?

Hỏi: Hôm nay vội đi thi nên em có đi ẩu và chẳng may va chạm với một bạn khác đi Honda Vision. Kết quả là người thì không sao nhưng xe của bạn ấy bị vỡ phần yếm. Em là sinh viên không có tiền, cũng không biết chi phí thay yếm ra sao. Cho em hỏi thay yếm xe Vision bao nhiêu tiền? Địa chỉ thay yếm uy tín, giá rẻ ở đâu?

Trả lời: Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho kilu.vn. Về câu hỏi của bạn, kilu.vn sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thay yếm xe Vision bao nhiêu tiền?

Theo kilu.vn tìm hiểu, giá yếm xe máy Vision trên thị trường hiện nay có giá dao động trong khoảng 350.000 VNĐ trở lên. Vì vậy, nếu có nơi báo giá dưới mức giá này thì bạn nên xem xét lại về mặt chất lượng nhé!

Thay yếm xe Honda Vision ở đâu uy tín, giá rẻ?

Các đại lý phụ tùng chính hãng của Honda

Nếu muốn thay yếm xe Honda Vision chính hãng, các đại lý phụ tùng của Honda sẽ là địa chỉ mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Các đại lý bạn có thể tham khảo như Honda Tuyền Nguyên, Honda Hào Quang, Honda Thắng Lợi… Tuy nhiên, nếu bạn không mua xe tại các đại ký này thì giá phụ tùng bạn mua sẽ khá là “chát” đấy.

Vỏ nhựa xe máy ở Hà Nội

Đây được coi là hệ thống cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín không chỉ ở Hà Nội mà còn khắp cả miền Bắc. Nếu bạn muốn tìm mua yếm xe Honda Vision thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua. Các sản phẩm ở đây đều thuộc Công ty TNHH sản xuất và thương mại VJC. Hiện cửa hàng có 4 cơ sở:

  • CS1: KCN Sài Đồng B, Sài Đồng, Long Biên
  • CS2: Nhà B3, Ngõ 76, Duy Tân, Cầu Giấy
  • CS3: P405 CT3 Bắc Linh Đàm
  • CS4: Số 6, Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, VP

Scard.vn

Đây cũng là một địa chỉ bán phụ tùng xe máy được khá nhiều người lựa chọn. Tại đây bán các phụ tùng của hãng Honda và Yamaha. Shop có trang web mua trực tuyến. Nếu bạn muốn kiểm tra hàng và không muốn mua online thì có thể đến trực tiếp tại 88 Tổ 8 thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Shop2banh.vn

Nếu muốn mua phụ kiện xe Vision online thì shop2banh.vn cũng là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Các mặt hàng ở đây khá đa dạng với mức giá khá ổn.

Adayroi.com

Một website bán phụ tùng, phụ kiện online nữa là Adayroi của Vincommerce. Nói đến Vin thì chắc chắn các bạn không phải lo về chất lượng rồi đúng không nào. Đã thế giá cả tại đây còn khá ổn định. Vì vậy, nếu muốn mua yếm xe Vision thì đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Bài viết liên quan