Nồi Xe Airblade 125 Chính Hãng Giá Bao Nhiêu ?

Xe máy là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất của người dân Việt Nam vì vậy việc quan tâm, bảo dưỡng để giữ độ bền cho xe là điều vô cùng cần thiết. Đối với dòng xe Honda, rất nhiều người đặc biệt quan tâm đến  giá nồi xe Airblade 125. Vậy nồi xe là gì, có chức năng gì mà quan trọng đến thế? Để tìm hiểu bộ nồi xe airblade 125 giá bao nhiêu nói riêng và thay bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu nói chung, hãy cũng Kilu đi khám phá và giải đáp những thắc mắc này trong bài viết này nhé!

1. Nồi xe Airblade là gì?

Bộ nồi xe tay ga là những phụ tùng có vai trò giúp xe chuyển động. Trong nồi xe bao gồm một số bộ phận như sau:

  • Nồi li hợp (chuông), má li hợp (bố ba càng)
  • Dây curoa (dây đai V)
  • Má puli
  • Trục sơ cấp của hộp giảm tốc (hộp cấp)
  • Con lăn ly tâm
  • Trục khuỷu

Sau một thời gian sử dụng và vận hành xe, một số các chi tiết trên có thể bị hư hỏng hoặc gặp vấn đề, ví dụ như mặt bố ba càng sẽ bị trơn, mòn, dính bụi sẽ dẫn đến tình trạng hao xăng, gây rắc rối cho người sử dụng xe máy. Vì vậy, việc kiểm tra bồ nồi xe tay ga là vô cùng quan trọng, đó cũng là lí do khiến nhiều người quan tâm đến giá thay bộ nồi xe airblade.

2. Thay bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu?

Giá nồi xe airblade 125

Hiện nay, ở nhiều cơ sở sửa chữa bảo dưỡng xe máy đều có dịch vụ thay hoặc làm nồi xe airblade, và giá nồi xe airblade 125 dao động từ khoảng 1.800.000 VNĐ đến 2.500.000VNĐ tùy vào công làm của thợ sửa chữa. Đây cũng không phải là một số tiền quá lớn để đổi lại sự êm ái trong lúc sử dụng xe cũng như tiếng ga trơn mượt và loại bỏ tiếng ồn.

Giá nối xe airblade 110

Bên cạnh airblade 125, thì có lẽ bất cứ xe tay ga nào cũng nên làm một bộ nồi xịn nhất và chất lượng nhất. Giá bố nồi xe airblade 110 chính hãng dao động từ 1.500.000VNĐ đến 2.000.000VNĐ. Hãy cùng đưa ngay xế yêu của bạn đến các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe máy để làm tăng độ nồi xe airblade 110 thêm êm và mượt thôi nào.

Hãy đến các cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng xe máy để được thay nồi xe airblade một cách cẩn thận và đúng cách

Giá côn xe airblade

Côn xe cũng là một bộ phận quan trọng để giữ an toàn cho bạn khi điều khiển xe, vì vậy, khi thay côn xe, hãy tìm đến những cơ sở, địa chỉ uy tín để bảo dưỡng xe nhé. Giá côn xe airblade chính hãng sẽ có giá hơi cao so với một số loại côn thông thường, khoảng 1.800.000 VNĐ. Tuy nhiên hàng chính hãng xe đảm bảo an toàn hơn nên bạn hãy cân nhắc và lưu ý để lựa chọn phù hợp nhất.

Giá bố ba càng xe airblade

Bên cạnh giá nồi xe airblade 125 thì nhiều người muốn tham khảo riêng giá bố ba càng xe airblade. Bởi đôi khi thay nồi xe, không nhất thiết phải thay toàn bộ. Giá bồ ba càng có giá rẻ hơn từ 300.000VNĐ đến 500.000. 

Bố ba càng là một trong những thành phần quan trọng trong bộ nồi xe airblade

Trên đây là một số thông tin cơ bản về giá nồi xe airblade 125 mà kilu muốn gửi đến các bạn. Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm. Kilu.vn – trang web buôn bán xe máy cũ online uy tín chất lượng đứng đầu cả nước. Hãy đến với chúng tôi để được mua xe máy cũ với giá rẻ và rất nhiều ưu đãi bảo hành hấp dẫn. 

Kilu rất hân hạnh được đồng hành với khách hàng trên mọi nẻo đường.

Bài viết liên quan