Nơi Nào VAY TIỀN CAVET XE KHÔNG CHÍNH CHỦ An Toàn Nhất ?

Xe không chính chủ khó vay tiền? Chỗ vay tiền không uy tín? Nơi nào nhận vay tiền cavet xe không chính chủ nhưng an toàn? Cách vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ có khó khăn không? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Hợp đồng vay cavet xe không chính chủ bằng tiền mặt

1.Vay tiền bằng cavet xe không chính chủ

Không còn quá xa lạ về những chiếc xe không có giấy tờ đăng ký được đem ra ngoài những tiệm cầm đồ, những cửa hàng…. có thể vay tiền bằng cách cầm cavet xe không chính chủ. Và hiện nay, việc cầm xe máy không chính chủ đã trở nên gần như phổ biến ở nhiều nơi và điều này đã trở nên bình thường với nhiều đối tượng cả người chủ cầm đồ và người chủ của chiếc xe.

Cavet xe không chính chủ

Chính vì thế, việc vay tiền bằng cavet xe không chính chủ đã không còn xa lạ và nó trở thành điều bình thường như việc trao đổi buôn bán ở ngoài chợ. Bạn cũng nên quan tâm cách vay tiền cavet xe vào năm 2020 sắp tới.

2.Cavet xe 2020

Trước khi vay tiền bạn cần chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ đầy đủ trước khi ra tiệm cầm đồ. Bạn cũng nên tìm hiểu các cửa hàng cầm cavet xe 2020 uy tín để có được giá tốt nhất cho xe không chính chủ. Nhưng bạn cũng nên biết rằng việc cầm cavet xe chính chủ và không chính chủ sẽ có sự chênh lệch khá lớn. 

Vậy câu hỏi đặt ra liệu có vay được không? Và vay được bao nhiêu tiền? Nên vay ở đâu uy tín?

Chứng minh nhân dân

Câu trả lời là có. Xe máy không chính chủ vẫn có thể vay tiền được, nhưng số tiền sẽ không nhiều khi vay xe chính chủ. Mức giá vay cavet đối với xe máy không chính chủ dao động từ 5-30 triệu tùy vào thu nhập mà người vay cung cấp cho chủ quán cầm đồ. Hiện nay có khá nhiều chỗ vay uy tín mà lãi suất khá thấp ở tp HCM. Nếu bạn chưa tìm được chỗ uy tín thì hãy đến Kilu chúng tôi sẽ hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất hợp lí nhất.

Thủ tục cầm xe máy không chính chủ cũng tương tự như xe chính chủ gồm có: sổ hộ khẩu gia đình, chứng minh nhân dân, giấy tờ xe không chính chủ,…Và có một vài thắc mắc là cầm cavet xe ở tiệm cầm đồ có cần để xe lại không? Câu trả lời là không, vì bạn đã đưa giấy tờ đăng ký xe cho chủ tiệm cái này có giá trị hơn việc giữ xe bạn lại nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này.

3.Cầm giấy tờ xe máy không chính chủ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cầm xe không chính chủ

Ở một thành phố lớn như thế này, việc cầm xe không chính chủ không khó. Và bạn đang quan tâm số tiền nhận được khi vay tiền cavet xe không chính chủ ở tp HCM. Mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau đối với xe không chính chủ, và lãi suất đa phần hiện nay ở tp HCM của các cửa tiệm ở mức 10%/tháng hoặc 5%/tháng tùy nơi giá cao và thấp mà bạn lựa chọn. Và để tìm được cửa hiệu cầm đồ với mức phần trăm cho chiếc xe không chính chủ cũng là một vấn đề khó khăn. Nhưng đến với Kilu thì bạn có thể vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ với lãi suất thích hợp nhất.

4.Vay theo đăng ký xe máy không chính chủ

Điều kiện:

Điều kiện giữa vay tiền cavet xe không chính chủ với chính chủ cũng tương tự nhau, đó là:

Đang sống và làm việc tại tp HCM, đưa ra thời hạn và phương pháp trả nợ tốt nhất, phải có nguồn thu nhập ổn định,… Tất cả đều hướng tới thời hạn trả nợ đúng ngày của khách hàng khi vay theo đăng ký xe máy không chính chủ tối ưu mà tốt nhất. Hồ sơ để cầm được cavet xe máy không chính chủ với giá tốt nhất gồm: Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy tờ chứng minh thu nhập, đăng ký xe máy,…đều được chuẩn bị cẩn thận trước khi đem ra cầm.

Đến với Kilu bạn sẽ được nhận giá tốt nhất khi vay tiền cavet xe không chính chủ. Bạn còn ngần ngại gì khi không cầm cavet xe 2020 của mình tại Kilu.vn để nhận được mức giá hợp lý nhất đối với xe không chính chủ cho năm mới sắp cận kề.

Khi đến cửa hàng chuyên bán xe máy cũ tại Kilu bạn sẽ được các thợ chuyên gia đi cùng để kiểm tra giấy tờ, máy móc tất cả hoàn toàn miễn phí. Nhận được sự tư vấn nhiệt tình, mua xe cũ mà bảo vệ tận răng. Kèm theo phiếu bảo hành kỹ thuật khi mua xe tại kilu 6 tháng và được hỗ trợ khi đến kilu sửa chữa xe máy với mức giá hỗ trợ chi phí ưu đãi chỉ có tại Kilu. Không chỉ được hỗ trợ vay vốn cavet xe mà khi đến Kilu bạn sẽ được tư vấn mua xe, cách hưởng cũng như quyền lợi của người vay, phần trăm lãi suất nếu bạn còn thắc mắc sẽ được tư vấn kỹ lưỡng lãi suất theo tháng, năm chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

  • Tìm hiểu các ngân hàng cho vay theo cavet xe lãi suất thấp
  • 5 kinh nghiệm kiểm tra khi mua xe máy cũ mà thợ xe ít chia sẻ

Dịch vụ thuê thợ kiểm tra xe

Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm

Bài viết liên quan