Những Điều Có Thể Bạn Cần Biết Khi Mua Ducati 1199 cũ

Ducati 1199 có thể nói rằng đây là chiếc xe có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với những người chơi xe. Nó là một chiếc xe không xa lạ đối với mọi người thuộc dòng superbike. Hiện đang có giá cắt cổ khoảng 1,5 tỷ đồng. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện khả năng kinh tế để “tậu” em nó về bên mình. Vậy nên nhiều người đã lựa chọn việc mua ducati 1199 cũ, nhưng không biết mua ở đâu uy tín và chất lượng có còn tốt khi mua cũ hay không. Khi các bạn đọc bài viết này chắc hẳn các bạn cũng thắc mắc như vậy phải không. Yên tâm nhé, chúng tớ sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc và đưa ra nhiều địa điểm mua ducati cũ ở TP Hồ Chí Minh nhé!

1. Lưu Ý Khi Mua Ducati 1199 cũ

  • Một điều mà các bạn hay mắc phải đó chính là không kiểm tra kỹ em nó khi mang về. Được quyền test thử xe và có lỗi vận hành gì người bán cũng phải nói rõ ràng trước kia mua
  • Giấy tờ hợp pháp của ducati 1199 cũ nên được check kỹ, giấy tờ không rõ ràng hoặc bị làm giả sẽ rất nguy hiểm đến người chơi ducati cũ
  • Hình thức cần để ý tới như: màu sơn, đèn, bánh lốp, đĩa phanh, tay lái,… kiểm tra càng kĩ càng tốt. 
  • Bạn nên lên các diễn đàn về ducati để hỏi về ducati 1199 cũ, trên đây nhiều người chơi xe rất có tâm, có thể có những thông tin mà bạn cần khi mua xe. 
  • Khi mua xe nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay kiến thức nhiều về việc mua xe cũ, nên dẫn thêm một người bạn có kiến thức chuyên sâu đi mua cùng bạn. Khi đó bạn sẽ tỉnh táo hơn trước mọi lời nói.

2. Vì sao nên mua ducati 1199 cũ

  • Giá một chiếc xe ducati 1199 bây giờ cũng phải lên tới hàng tỉ đồng. Bạn là người chơi xe nhưng không muốn tiêu quá nhiều tiền và thấy việc mua một chiếc xe tỉ đồng là điều không cần thiết. Hay bạn chỉ muốn có sự trải nghiệm thôi, vậy nên lựa chọn mua xe cũ là điều tốt nhất.
  • Giá ducati 1199 cũ chỉ dao động từ 300.000.000 triệu đến 600.000.000 triệu. Quả thật là một cái giá quá hời cho người chơi xe.
  • Nếu như bạn mua lại một chiếc xe cũ của bạn bè hoặc người thân mà bạn biết rõ nguồn gốc, chất lượng là một điều rất tốt rất thuận lợi, bạn có thể cảm thấy thoải mái khi mua chiếc xe cũ này. 

3. Địa chỉ mua ducati cũ ở thành phố hồ chí minh

– Kilu

 Đây là trang web có chức năng giống chợ tốt nhưng mang nhiều điểm ưu việt hơn hẳn, là trang tại Việt Nam duy nhất đảm bảo:

+ Lợi ích cho khách hàng: Khi mua xe cũ bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất

+ Có thợ chuyên gia đi cùng bạn mua xe, họ có kiến thức về giấy giờ, máy móc của xa, sẽ giúp bạn một cách tốt nhất.

+ Là trang web, bán nhiều xe cũ với giá cực hời. Đảm bảo ví tiền của bạn

+ Có cứu hộ xe khi chết máy, hư đề, hết xăng, bể lốp: tận nơi, miễn phí 1 năm

Kilu không chỉ có mua và bán xe. Nó còn là nơi chia sẻ những kinh nghiệm mua xe cực đỉnh. Với nhiều bài viết hay và được đầu tư kĩ lưỡng.

Bạn có thể mua xe giá hời và nhiều dịch vụ ưu đãi tại Kilu

– Chợ tốt

Chợ tốt là một kênh rao vật trung gian, kết nối người mua với người bán với nhau bằng những giao dịch đơn giản, nhanh, tiện lợi, an toàn

Nơi đây  là rất nhiều loại xe ducati cũ được rao bán với giá cả hợp lí. 

Chợ tốt là nơi trao đổi, mua bán sản phẩm tốt ở Việt Nam

– Vietnamplus

 Mục tiêu của bạn là mua ducati cũ. Nơi đây có rất nhiều loại ducati như: ducati 848 cũ, ducati 899 cũ giá rẻ, ducati 1299 cũ,ducati 959 panigale, ducati xdiavel s cũ, ducati supersport cũ, …..

Vietnamplus bán rất nhiều loại xe cũ

Tổng Kết

Ducati 1199 là một dòng xe khá mắc nên lựa chọn mua lại cũ là đắn. Nhưng ít người biết mua ở đâu uy tín và mình phải làm thế nào khi mua xư cũ. Bài viết trên có thể đã giúp bạn phần nào hiểu được cách mua ducati 1199 tốt nhất. Ngoài ducati 1199 bạn có thể tham khảo nhiều dòng xe cũ với giá hợp lí khác ở Kilu.vn. Chúng tôi đảm bảo với khách hàng:

  • 1.Lợi ích khách hàng: Mua xe cũ được bảo vệ tận răng
  • 2. Có thợ chuyên gia đi cùng để kiểm tra giấy tờ, máy móc của xe Miễn phí
  • 3. Bảo hành kỹ thuật sau khi mua xe: 6 tháng
  • 4. Chi phí sửa chữa nếu hư hỏng: ( Bảo hành sửa chữa)
  • Miễn phí, được công ty chi trả tối đa 15 tr
  • Sửa chữa tại các đại lý ủy quyền của Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio,..
  • 5. Cam kết mua lại xe trong 3 năm với mức giá định trước từ hôm nay
  • 6. Cứu hộ khi xe chết máy, hư đề, hết xăng, bể lốp: Tận nơi, miễn phí 1 năm
  • 7. Độ tin cậy của người bán: Xác thực địa điểm, sđt, có lịch sử giao dịch, có review, đánh giá của khách hàng
Bài viết liên quan