Cách Mua Xe Vision Cũ Trả Góp Giá Rẻ Nhất, Lãi Suất Tốt Nhất?

Bạn muốn mua xe Vision cũ trả góp? Bạn băn khoăn không biết mua ở đâu? Bạn lo sợ phải trả lãi cao? Đừng lo hãy để Kilu giúp bạn ngay hôm nay.

Những lợi ích không thể ngờ khi mua xe Vision cũ trả góp 

Vấn đề mua xe Vision cũ trả góp hay mua xe mới luôn khiến các chị em đau đầu trước khi quyết định. Trên thực tế, mua Vision cũ trả góp đem đến rất nhiều lợi ích. Hãy cùng Kilu điểm những cái tốt khi mua Vision cũ bằng hình thức trả góp ngay thôi nào.

Lợi ích khi mua xe Vision cũ trả góp

Khi mua xe Vision cũ trả góp điều đầu tiên bạn có thể thấy đó là kể cả khi chưa có đủ tiền bạn vẫn có thể đem ngay một em xe về nhà. Đặc biệt, với những khách hàng kiếm tiền bằng xe máy thì việc có xe càng sớm càng có lợi.

Mua Vision cũ trả góp có rất nhiều lợi ích

Mua Vision cũ trả góp sẽ giảm bớt gánh nặng kinh tế cho bạn. Với những người chưa có nhiều tiền đặc biệt là sinh viên khi mua xe trả góp bạn có thể chọn hạn mức trả nợ tùy theo năng lực tài chính của bản thân. Việc cân bằng được số tiền phải trả sẽ không khiến chúng ta rơi vào hoàn cảnh vay tiền để trả nợ, rồi lãi mẹ đẻ lãi con.

Với hình thức mua Vision cũ trả góp bạn sẽ cần phải thế chấp tài sản. Không những thế, thủ tục cho vay mua xe trả góp hiện nay cũng rất linh hoạt và nhanh chóng.

Mua xe Vision cũ trả góp hay xe mới tốt hơn? Nên mua xe vision cũ trả góp hay mua xe cũ thanh toán 1 lần?

Nếu có tiền bạn có thể chọn mua xe mới, nhưng đã chọn mua xe cũ là đồng nghĩa điều kiện kinh tế của bạn có hạn. Để giảm áp lực cho vấn đề tài chính thì mua Vision cũ hình thức trả góp là hợp lý nhất. 

Sau đây là ví dụ cụ thể để bạn nhận biết được lợi ích của việc mua Vision cũ trả góp:

Giá xe Honda Vision 2016 Cách tính và Giá xe Honda Vision 2016 cũ trả góp
– Hiện nay, giá xe Honda Vision 2016 mới có thể lăn bánh dao động từ 35.500.000 – 38.000.000 đồng

– Giá xe Honda Vision 2016 cũ từ 16.000.000 đồng – 28.000.000 đồng.

Trường hợp bạn mua mua xe Honda Vision 2016 cũ với giá 22.000.000 đồng

  • Trả trước 30% giá trị xe: 22.000.000 x 30% = 6.600.000 đồng
  • Số tiền vay mua xe Vision 2016 cũ là: 22.000.000 – 6.600.000 = 15.400.000 đồng 
  • Tiền lãi suất 1 tháng là: 15.400.000 x 1.39% = 214.060 đồng
  • Số tiền gốc hàng tháng: 15.400.000 : 12 tháng = 1.283.333 đồng
  • Số tiền bạn phải thanh toán hàng tháng: 1.283.333 + 214.060 = 1.497.393 đồng.
  • Giá trị của chiếc xe Honda Vision 2016 cũ trả góp ( nếu bạn đăng ký đáo hạn trong 12 tháng): 1.497.393 x 12 tháng + 6.600.000 (trả trước) = 24.568.716 đồng
  •  Số tiền đội lên khi mua Vision 2016 cũ trả góp: 24.568.716 – 22.000.000 = 2. 568.716 đồng

Mức giá bị đội lên này hoàn toàn hợp lý bởi suốt 12 tháng đó bạn đã dùng chiếc xe mà mình mua trả góp kiếm được khoản tiền lớn hơn. Mua Vision cũ trả góp dù mất thêm một chút tiền lãi suất nhưng tính ra vẫn còn rẻ hơn so với xe mới rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm:

  • Tuyệt chiêu mua xe Vision cũ chạy lướt – giá rẻ
  • Kinh nghiệm mua xe Vision cũ chất lượng, giá cả phải chăng

Mua xe Vision cũ trả góp có được cầm cà vẹt thật để lưu thông?

Khi mua xe Vision cũ trả góp bạn vẫn có thể được cầm cà vẹt thật để lưu thông với điều kiện như sau:

  • Với những khách hàng đã có thẻ tín dụng hoặc đã đủ điều kiện làm mở thẻ tín dụng khi mua Vision cũ trả góp bạn sẽ được giữ toàn bộ cà vẹt và giấy tờ xe. Không những thế bạn còn có thể được hưởng lãi suất 0%. 

Trường hợp bạn không có thẻ tín dụng hoặc không đủ điều kiện để làm thẻ tín dụng hoặc mua Vision cũ hình thức trả góp qua các công ty tài chính thì hầu như sẽ không được cầm cà vẹt thật để lưu thông. Với các hình thức mua xe Honda Vision cũ trả góp không cần giấy tờ tùy thân, không phải chứng minh thu nhập, hồ sơ thủ tục đơn giản thì 100% bạn phải để lại cà vẹt thật để bên cho vay nắm giữ.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng khi không được cầm cà vẹt thật. Bởi nhà nước cũng đã có quy định rõ ràng. Theo khoản 1, công văn 8601/VPCP-CN ngày 15/08/2017 của Văn phòng Chính phủ thì người mua trả góp thế chấp chiếc xe tại ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng thì sẽ được sử dụng bản sao chứng thực Giấy Đăng ký xe kèm biên bản gốc giấy biên nhận của tổ chức tín dụng còn hiệu lực.

Trong khi lưu thông, nếu bạn bị cảnh sát hoặc công an giao thông kiểm tra thì chỉ cần đưa bản sao chứng thực Giấy Đăng ký xe kèm biên bản gốc giấy biên nhận của tổ chức tín dụng còn hiệu lực ra là được.

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn làm mất giấy tờ trên thì cũng không cần quá lo lắng đâu nhé. Khi mất giấy tờ, hãy đến ngân hàng hoặc công ty tài chính mà bạn mua trả góp xin cấp lại giấy tờ là được nhé.

Mua xe Vision cũ trả góp dễ hay khó?

Hiện nay có 3 hình thức mua xe Vision cũ trả góp. Tuỳ vào hình thức mà lại yêu cầu những giấy tờ khác nhau.

Thủ tục mua Vision cũ trả góp đơn giản nhanh chóng

Mua Vision cũ trả góp không cần chứng minh thu nhập

Với hình thức này bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân bao gồm chứng minh nhân dân hoặc công cước công dân; hộ khẩu; giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn bản photo. Khi đi làm thủ tục mua Vision cũ trả góp bạn đem cả giấy tờ gốc đi đối chiếu.

Với hình thức này lãi suất tương đối cao, thông thường từ 1,49% – 2,92%/ tháng. Hạn mức vay tối đa 100.000.000 đồng và thời hạn trả sẽ dao động từ 6 – 24 tháng.

Mua Vision cũ trả góp yêu cầu chứng minh thu nhập

Ở hình thức mua trả góp này thì ngoài giấy tờ tùy thân như trên, chúng ta cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ để chứng minh khả năng tài chính và mức thu nhập của mình như:

  • Nếu có lương cố định: thì phải có bản photo Hợp đồng lao động, bảng lương/sao kê lương.
  • Trường hợp không có lương cố định thì có thể chứng minh thu nhập bằng một trong các loại giấy tờ sau đây:
  • Bản photo sổ đỏ
  • Bản photo sổ tiết kiệm
  • Bản photo thông tin tài khoản ngân hàng và số dư.
  • Bản photo Hợp đồng vay vốn, cho thuê, Giấy phép kinh doanh..
  • Hoá đơn điện, hoá đơn nước, hoá đơn mạng…

Nếu mua Vision cũ trả góp yêu cầu chứng minh thu nhập thì lãi suất sẽ thấp hơn hình thức trên một chút, lãi khoảng 1,39%/tháng. Hạn trả nợ từ 6 – 36 tháng.

Mua Vision cũ trả góp bằng thẻ tín dụng

Bạn đã có thẻ tín dụng hoặc đủ điều kiện thì hãy lập tức đi làm thẻ tín dụng để mua xe trả góp với lãi suất chỉ 0%.

Mua Vision cũ trả góp lãi suất thấp nhất ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có 2 tổ chức cho vay trả góp với lãi suất thấp nhất là FE Credit, và HD SaiSon.

Mua Vision cũ trả góp tại FE Credit

Gói cho vay mua xe Vision cũ trả góp tại FE Credit đã có hoạt động gần 10 năm nay. Ưu điểm của gói mua Vision cũ hình thức trả góp là duyệt hồ sơ rất nhanh, thủ tục cũng đơn giản, không cần phải thế chấp tài sản. Bên cạnh đó, FE Credit còn cho vay mua xe trả góp với hình thức thanh toán đa dạng. FE Credit hiện cho vay mua xe cũ trả góp từ 5 triệu – 70 triệu đồng. 

Lãi suất của FE Credit chỉ từ 1,75%

Lãi suất hiện nay của FE Credit từ 1,75% – 3,27%/ tháng. Thời hạn trả nợ từ 6 – 36 tháng.

Mua Vision cũ trả góp tại HD SaiSon

Là công ty tài chính lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay, gói cho vay mua xe cũ trả góp của HD SaiSon cũng được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Hồ sơ cho vay đơn giản, xét duyệt nhanh chóng… là những ưu điểm không thể bỏ qua của gói cho vay mua Vision cũ trả góp của HD SaiSon.

Lãi suất mua xe máy cũ trả góp của HD SaiSon từ 1,58%

Lãi suất mua xe máy cũ trả góp của HD SaiSon từ 1,58% nếu mua cùng bảo hiểm khoản vay.

Mua xe Vision cũ trả góp có bán lại được không?

Bạn chỉ có thể bán xe máy cũ mua trả góp nếu đang cầm giấy tờ trong tay. Trường hợp ngân hàng hay công ty tài chính đang cầm giấy tờ thì có nghĩa là bạn chỉ có quyền sử dụng mà không có quyền chiếm hữu, mua bán hay sang nhượng. 

Tuy nhiên, theo Bộ Luật Dân sự 2005. (văn bản thay thế: Bộ luật dân sự năm 2015)

Căn cứ theo Khoản 1 Điều 461 quy định về Mua trả chậm, trả dần thì: Các bên có thể thỏa thuận về việc bên mua trả chậm hoặc trả dần tiền mua trong một thời hạn sau khi nhận vật mua; bên bán được bảo lưu quyền sở hữu của mình đối với vật bán cho đến khi bên mua trả đủ tiền, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

Trường hợp vẫn muốn mua bán xe thì bạn phải có giấy cam kết phải trả nợ của người mua xe hoặc hợp đồng ủy quyền trả nợ từ người bán sang người mua.

Xem thêm: Dân trong nghề tiết lộ bí kíp dìm giá xe Vision cũ cực hay

Mua Vision cũ trả góp nhất định phải đến Kilu

Mua bán xe máy cũ

Để mua xe Vision cũ trả góp nhanh chóng tiện lợi thì hãy mua tại Kilu.vn . Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và hỗ trợ quá trình vay tiền diễn ra nhanh chóng tiện lợi. Với những khách hàng muốn vay với số lượng tiền lớn mà không có đầy đủ giấy tờ như yêu cầu thì chỉ cần được Kilu bảo chứng thì vẫn có thể vay cực kỳ dễ dàng.

Không chỉ giúp khách hàng vay tiền mua xe trả góp nhanh chóng tiện lợi, Kilu còn có dịch vụ hỗ trợ thợ sửa đi kiểm tra miễn phí. Khách hàng mua xe trên Kilu.vn thì đến ngày xem xe sẽ được thợ sửa của Kilu đi cùng để đồng kiểm tra chất lượng xe, giấy tờ và thẩm định giá.

Ngoài ra, Kilu còn có chính sách bảo hành xe miễn phí trong vòng 6 tháng với giá trị chi phí sửa chữa lên đến 15 triệu. 

Mua xe Vision cũ trả góp mà không đến với Kilu thì quả là điều đáng tiếc lớn. Hãy nhanh chân lên đừng để người khác cướp mấy món hời béo bở này nhé. Mọi thắc mắc Qúy Khách hàng vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm

Bài viết liên quan