Mua xe suzuki bandit 150 cũ Kilu, những điều bạn phải biết!

Bạn yêu thích dòng xe suzuki bandit 150 và muốn sở hữu nó. Nhưng bạn không đủ điều kiện hoặc yêu thích những kiểu dáng của các đời trước, bạn quyết định mua xe cũ. Bạn lo lắng không biết có nên mua xe suzuki bandit 150 cũ hay không, giá xe suzuki bandit 150 cũ như thế nào? Kilu sẽ giúp bạn trả lời và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Cùng Kilu tìm hiểu về xe suzuki bandit 150

Suzuki GSX150 Bandit là dòng xe côn tay có dung tích nhỏ được tung ra so kè với hàng loạt xe côn tay khác của Yamaha hay Honda. Có thể nói đến như nếu dòng Underbone (Honda Winner, Yamaha Exciter, Suzuki Raider), Sportbike (Honda CBR150, Yamaha R15, Suzuki GSX-R150) hay Naked Bike nổi bật với Yamaha FZ150i, và Suzuki GSX150 Bandit là một dấu ấn đặc biệt.

Hiện tại, trên thị trường có nhiều lựa chọn để các bạn có thể sở hữu dòng xe này. Có thể chọn suzuki bandit 150 nhập khẩu, suzuki bandit 150 chính hãng, hoặc xe suzuki bandit 150 cũ cũng là một sự lựa chọn thông minh.

Với nhiều cải tiến và ưu điểm qua từng năm, mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng, và kiểu dáng thể thao thoải mái, đánh vào sở thích của người Việt nên Suzuki GSX150 Bandit được sự quan tâm và chú ý đặc biệt.

So sánh giá xe suzuki bandit 150 cũ và mới Kilu mới nhất?

Qua thời gian tung ra thị trường giá không có sự thay đổi quá nhiều. Tháng 01/2019 thì xe đã được phân phối trực tiếp tại Việt Nam với giá khoảng 69 triệu đồng (đã bao gồm tất cả khoản phí để xe có thể lăn bánh). Giá xe suzuki bandit 150 2020 chính hãng cũng vẫn giữ mức giá 69 triệu đồng.

Kilu sẽ đưa ra một sự so sánh giá xe suzuki bandit 150 cũ và mới, để bạn có thể có những cái nhìn tốt nhất để đưa ra quyết định cho mình:

Xe Suzuki GSX150 Bandit năm 2020

Đối với các xe suzuki bandit 150 nhập khẩu thì giá xe suzuki bandit 150 nhập khẩu thường rẻ hơn xe chính hãng tại Việt Nam khoảng 10 triệu đồng. Giá có thể tham khảo là 58 triệu đồng tại các đại lý nhập khẩu tư nhân.

Đối với xe suzuki bandit 150 cũ, giá có chúng có thể dao động tùy từng đời xe. Đối với dòng xe chính hãng cũ mới có từ năm 2019 nếu còn thời gian bảo hành (suzuki có chính sách bảo hành theo số lần bảo dưỡng hoặc km sử dụng) nên sẽ còn mới nên không mất giá nhiều. Còn đối với các dòng nhập khẩu đã qua sử dụng thì giá sẽ thấp hơn do không có chính sách bảo hành và giá mua thấp hơn.

  • Giá xe suzuki 150 bandit 2019 cũ chính hãng còn bảo hành: khoảng 60 triệu đồng.
  • Giá xe suzuki 150 bandit 2019 cũ chính hãng không còn bảo hành sẽ tùy vào tình trạng xe: giá tham khảo khoảng 50 triệu.
  • Giá xe suzuki 150 bandit cũ nhập khẩu: giá tham khảo ở mức khoảng 40 triệu đồng. Giá sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố hơn như giấy tờ, loại hình nhập khẩu cũng như tình trạng xe đã sử dụng như thế nào.

Có nên mua xe suzuki bandit 150 cũ?

Có nên mua xe suzuki 150 cũ không? Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc suzuki bandit 150, thì việc lựa chọn mua xe cũ cũng là một ý kiến hay. Với độ bền của xe của hãng suzuki thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bên cạnh đó, giá xe suzuki bandit 150 cũ sẽ rẻ hơn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Một số xe cũ vẫn còn rất tốt do một số bạn không thích kiểu dáng xe, hay muốn đổi xe mới ra trên thị trường nên việc mua và sử dụng vài tháng, xe vẫn còn tốt. Nên khi mua các xe cũ loại này vẫn còn rất mới và êm nhưng giá lại mềm.

Việc bán suzuki bandit 150 cũ do các lý do trên rất nhiều. Bạn có thể search từ khóa “gsx r150 cũ hcm” hay “suzuki bandit 150 cũ ở TPHCM” hay Hà Nội, tùy tỉnh thành bạn ở sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho ban.

Tuy nhiên, cũng có một số xe do bị va vẹt hoặc bị tai nạn nên trang bị và làm máy lại để bán lại. Vì thế, các bạn phải cẩn thận trong kiểm tra để tránh bị “hớ”. Tuy nhiên, rủi ro này có thể giải quyết bằng cách kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua.

Kinh nghiệm kiểm tra xe suzuki bandit 150 cũ?

Khi đi mua xe bandit 150 cũ các bạn cần có kinh nghiệm kiểm tra để có thể nắm bắt được tình trạng xe nhằm tránh bị gạt mua xe kém chất lượng, xe đã bị luộc đồ và định giá xe suzuki bandit 150 cũ ở mức giá hợp lý.

Kilu chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra xe suzuki bandit 150 cũ:

Kiểm tra giấy tờ xe là vấn đề trước hết để xác định xe nhập khẩu hay xe chính hãng. Còn bảo hành hay không? Xe có phải chính chủ hay xe có nguồn gốc không rõ ràng. Lời khuyên: đừng nên mua xe không có nguồn gốc rõ ràng vì bạn có thể mất xe khi gặp cơ quan chức năng.

Xem thêm: 

  • Cách nhận diện cửa hàng xe máy cũ có uy tín hay không?
  • 5 kinh nghiệm kiểm tra khi mua xe máy cũ mà thợ xe ít chia sẻ

Kiểm tra máy xe bằng cách đề máy chạy để xem xe có êm không, có những âm thanh là không. Đồng thời, nhìn màn hình để kiểm tra số km.

Kiểm tra các chi tiết của máy để xem máy xe suzuki 150 bandit cũ có bị bổ máy chưa với các nơi cần kiểm tra:

Kiểm tra xe suzuki bandit 150 cũ- kiểm tra phanh đĩa của xeKiểm tra xe suzuki bandit 150 cũ- kiểm tra ốc trên máy xe để xem xe có bị bổ máy chưaKiểm tra xe suzuki bandit 150 cũ- kiểm tra vết keo tại các điểm nối trên máy xe để xem xe có bị bổ máy chưaKiểm tra xe suzuki bandit 150 cũ- kiểm tra ốc tại phuộc sau xe-vị trí hầu như không bao giờ đụng đến. Nếu dấu vết bị vặn chứng tỏ xe đã có vấn đề lớn.

Với các bước trên thì bạn đã có thể sơ bộ đánh giá xe. Tuy nhiên, xem qua các bộ phận như áo xe, bình ắc quy, hay các kính chiếu hậu để định giá xe tốt nhất.

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn có thể tìm mua được xe suzuki bandit 150 cũ giá tốt ở TPHCM, Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác trên Kilu.vn.

Nếu mua xe tại kilu.vn, bạn có thể sử dụng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí của chúng tôi. Với những người thợ giàu kinh nghiệm và có hiểu biết về nhiều loại xe trên thị trường và mức giá hợp lý nhất cho bạn.

Bài viết liên quan