Mua Xe Máy Trả Góp Home Credit Lãi Suất 0 Đồng

Nhằm tri ân khách hàng, khi mua xe wave trả góp tại TP.HCM hoặc các loại xe khác như honda, SH, air Blade,… mọi người đều có thể áp dụng chính sách mua xe máy trả góp Home Credit với chính sách hỗ trợ lãi suất 0%. Không những thế khi mua xe máy trả góp tại Hà Nội cũng có thể vay tiền Home Credit với chính sách hỗ trợ lãi suất như tại TPHCM.

Từ nay việc sở hữu riêng cho mình một chiếc xe máy đã dễ dàng hơn bao giờ hết. Chẳng hạn khi quý khách hàng muốn mua chiếc xe trả góp honda – wave hoặc các loại xe khác thì chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị chiếc xe. Tiếp đó sẽ đăng ký chương trình vay tiền Home Credit để được “ mua xe trả góp với lãi suất tối ưu “.

Điều kiện để vay mua xe máy trả góp TPHCM

+ Khách hàng phải từ độ tuổi 20 – 60 tuổi

+ Khách hàng không có nợ xấu tại bất kỳ chi nhánh tổ chức tín dụng ngân hàng nào

+ Khách hàng có hộ khẩu tại những tỉnh thành có văn phòng đơn vị Home Credit

Về thủ tục mua xe máy trả góp của Honda cần gì ?

Thủ tục mua xe máy trả góp của Honda

Không chỉ hãng Honda nói riêng mà hầu như khi mua xe máy trả góp Home Credit đều bắt buộc khách hàng chuẩn bị những giấy tờ sau đây :

+ CMND hoặc giấy phép lái xe

+ Sổ hộ khẩu gia đình

+ Chứng minh thu nhập hoặc sao kê thu chi hàng tháng

Chỉ cần những giấy tờ nêu trên quý anh chị khách hàng đã có thể dễ dàng vay số tiền lên đến 80 triệu đồng trong thời gian từ 9 – 36 tháng để mua xe máy. Chương trình này chỉ áp dụng tại các địa điểm có trụ sở của Home Credit.

Lợi ích mua xe lead trả góp 0% tại Home Credit

Lợi ích mua xe lead trả góp 0% tại Home Credit

+ Chỉ cần thanh toán trước 30 – 40%, sở hữu ngay chiếc xe như mong muốn

+ Gói vay lên đến 80 triệu đồng khi áp dụng chính sách mua xe máy trả góp Home Credit

+ Thời gian vay cực kỳ linh hoạt với chính sách lãi suất ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

+ Chính sách mua xe máy trả góp 0% áp dụng cho tất cả các loại xe trên thị trường xe máy Việt Nam như : Honza, Air Blade, SH , SYM, Suzuki, Yamaha,… 

Xem thêm:

  • “ Sốc” khi mua xe máy Honda trả góp lãi suất 0% cùng Kilu.vn
  • Mách Bạn 1001 Lý Do Vì Sao Nên Mua Xe Máy Trả Góp Home Credit
  • Tìm hiểu các ngân hàng cho vay theo cavet xe lãi suất thấp

Có nên mua xe máy trả góp hay không ?

Nhiều khách hàng hiện nay vẫn còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua xe máy trả góp hay không. Bởi vì khi mua xe trả góp sẽ vướng vào vay ngân hàng, do đó nhiều khách hàng vẫn e ngại vấn đề này.

Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% từ Home Credit cho khách hàng mua xe trả góp thì gói vay cũng khá thấp . Như hiện nay khi mua một căn hộ chung cư có những khách hàng phải vay ngân hàng cả tỷ đồng Việt Nam để sở hữu căn hộ nhưng họ vẫn tin tưởng và vay ngân hàng. Vì thế so với việc mua trả hết số tiền chiếc xe khách hàng nên chọn gói vay trả góp sẽ tốt hơn.

Thay vì bỏ ra tất cả số tiền để đi mua chiếc xe máy, giờ đây ta chỉ cần bỏ ra 30% giá trị sản phẩm là đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay chiếc xe như mong muốn. Phần tiền còn lại mọi người có thể dùng để chi tiêu hoặc đầu tư vào công việc của bản thân, đây là một bài toán tài chính cực kỳ ưu việt mà Home Credit mang đến cho khách hàng hiện nay.

Home Credit luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất, luôn muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc xe như mong đợi. Do đó, đơn vị này đã và đang cung cấp những chính sách vay mua xe trả góp với lãi suất tối ưu nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm và ủng hộ trong thời gian qua. Chỉ cần khách hàng muốn – Home Credit sẽ có mặt và hỗ trợ tốt nhất có thể.

Bài viết liên quan