Mua Xe Fx 125 Cũ Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng Ở Đâu?

Xe máy là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhât của nhiều người Việt Nam hiện nay. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu của mọi người, trên thị trường xe máy trong nước có rất nhiều các hãng xe, dòng xe khác nhau. Trong đó, không thể không kể đến cái tên fx 125 – một thế hệ của nhà Suzuki. Ở bài viết hôm nay, hãy cùng nhà Kilu đi tìm hiểu một chút về xe suzuki fx 125 cũng như địa chỉ mua xe fx 125 cũ giá rẻ uy tín, chất lượng nhé!

1. Suzuki fx 125 thông số

Nhìn tổng quan, suzuki fx 125 là một kiểu xe với những thiết kế thiên về thể thao, năng động. Xe được sử dụng hộp số 5 cấp và li hợp được điều khiển bằng tay. Đây là một trong những chiếc xe máy hot từng được nhiều người săn đón tại thị trường Việt Nam vào những năm đầu của thế kỉ 21.

Những sáng tạo về thiết kế chính là ưu điểm vượt trội khiến fx 125 khác biệt và tự tin cạnh tranh so với nhiều dòng xe khác cùng thời

Không chỉ thế, một trong những lí do chính mà hiện nay nhiều người vẫn có niềm đam mê với suzuki fx 125 đó là bởi vì phiên bản này được trang bị nhiều công nghệ và động cơ hiện đại, vượt trội hoàn toàn so với những chiếc xe thể thao cùng thời. Với động cơ 125 cc có thể sản xuất được 13.3 mã lực tại vòng tua 10500 vòng/phút, có thể nói suzuki fx 125 là một trong những đỉnh cao nhất so với các dòng xe thể thao khác.

2. Mua xe fx 125 cũ ở đâu giá rẻ chất lượng?

Nếu như bạn cũng là người đam mê xe fx 125 độ và có nhu cầu tìm mua xe fx 125 cũ mà vẫn đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi, nhà Kilu luôn hân hạnh chào đón bạn. Kilu là một trong những trang web mua bán trao đổi xe máy cũ lớn và uy tín số 1 Việt Nam. Ỏ ngay trang chủ, bạn sẽ được chọn các hãng xe phổ biến và nổi tiếng như Yamaha, suzuki, honda, SYM, Kawasaki, Piaggio… để quá trình chọn xe trở nên đơn giản hơn. Chỉ với một lượt tìm kiếm, chúng tôi sẽ cho ra tất cả các kết quả từ các dòng xe số, xe ga, xe đua, xe địa hình, xe thể thao, khách hàng có thể thỏa thích xem và lựa chọn một chiếc xe cũ theo mong muốn.

Hiện nay, xe fx 125 cũ đang được rao bán khá nhiều trên trang web với giá cả phải chăng hợp lý, thông tin về xe cũng như người bán rất rõ ràng và minh bạch.

Với ưu điểm là khả năng vận hành tốt đã đưa suzuki fx 125 lên top các chiếc xe cũ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Bên cạnh xe fx 125 cũ thì chúng tôi còn có một số thế hệ khác của dòng xe suzuki fx như xe fx 110, xe fx 150 để cho khách hàng được thoải mái chọn lựa. 

Suzuki fx 150 có thiết kế bao ngầu, trông còn sporty hơn cả thế hệ đàn anh fx 125

Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay trang web kilu.vn để đến với thế giới của các loại xe máy cũ bên cạnh xe fx 125 cũ thì còn có rất nhiều các loại xe, dòng xe, hãng xe khác. Ở đây, chúng tôi có rất nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng như sửa chữa, thay thế phụ tùng miễn phí cho xe trong thời gian bảo hành.

Bạn cũng có thể dễ dàng đặt lịch bảo dưỡng, kiểm tra xe với thợ riêng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó Kilu còn cam kết khách hàng có thể bán lại xe trong 3 năm một cách dễ dàng. Không chỉ thế, chúng tôi còn hoàn tiền 100% phí giữ chỗ nếu giao dịch mua bán không thành công hoặc lỗi do bên người bán. Với tiêu chí đặt lợi ích của người mua lên đầu, kilu rất mong được đồng hành và hợp tác cùng các bạn trên mọi nẻo đường. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline: 0902.94.94.63. Kilu xin chân thành cảm ơn!

Bài viết liên quan