Mua SH Cũ Ở Đâu Giá Rẻ An Toàn Uy Tín Số #1

Thị trường xe máy Việt Nam hiện nay đang được phát triển rất đa dạng  với nhiều hãng, mẫu mã, kiểu dáng từ Honda, Yamha, Suzuki… Trong đó, không thể không kể đến sự góp mặt và có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn của Honda SH. Với thiết kế sang chảnh, động cơ hiện đại, Honda SH luôn trình làng những phiên bản xịn nhất. Phải chăng đó cũng là là lí do mà rất nhiều người hiện nay quan tâm đến việc mua SH cũ ở đâu? Hãy cùng Kilu tìm hiểu kinh nghiệm mua xe SH cũ cũng như địa điểm uy tín để mua Honda SH cũ nhé!

1. Kinh nghiệm khi mua xe SH cũ

Honda SH là một trong những dòng xe tay ga cao cấp nhất, sang chảnh và hiện đại nhất trong thị trường xe tay ga Việt Nam. Chính vì thế, giá thành của SH thường cao hơn so với một số dòng xe ga thông thường. Vì thế, nhiều người vẫn thường hỏi mua SH cũ ở đâu uy tín để vừa tiết kiệm tiền lại có thể sở hữu được một chiếc xe siêu xịn như thế này? Vậy thì hãy thử áp dụng một số kinh nghiệm dưới đây của nhà Kilu nhé:

  • Gặp mặt trực tiếp người bán và bảo đảm thông tin người bán một cách minh bạch
  • Kiểm tra tổng thể xe từ bên ngoài đến bên trong để đánh giá khả năng vận hành của xe
  • Để ý đến số km đã đi của xe
  • Chạy thử xe trước khi mua
  • Kiểm tra giấy tờ đăng ký xe

Lưu ý, nếu như bạn là người mới mua xe cũ lần đầu chưa có kinh nghiệm thì có thể nhờ người thân hoặc người có kinh nghiệm về xe máy cũ đi để kiểm tra cho an toàn. Nhất là vấn đề kiểm tra động cơ bên trong xe, phải là người chuyên nghiệp có hiểu biết thì mới có thể kiểm tra và đánh giá xe một cách đúng nhất.

2. Mua SH cũ ở đâu?

Một trong những phiên bản được nhiều người quan tâm là sh 125i cũ tphcm. Sh 125i được coi là vua của các dòng xe tay ga hiện nay.

SH 125i được sơn từ trông rất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp

Bên cạnh SH 125i thì nhiều người còn có nhu cầu mua, bán SH 150i Việt Nam. Thế hệ 150i nhìn chung không khác gì mấy so với 125i ngoài động cơ 150cc. Giá xe mới của 2 phiên bản này rơi vào khoảng xấp xỉ 80 triệu VNĐ bao gồm một số phụ phí khác. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người bán xe SH 150i cũ tại tphcm với giá rẻ hơn rất nhiều, tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở hữu chiếc xe sang trọng, quý phái này.

Tham khảo thêm:

  • Có nên mua Honda SH 150i cũ chạy lướt không?
  • Có Nên Mua Honda SH 125I Cũ Chạy Lướt Không?
  • Đánh giá xe SH Mode Cũ Kilu và lời khuyên “quý báu” từ chuyên gia khi mua xe máy cũ

Mua SH cũ ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi được nhiều người quan tâmPhiên bản màu nâu quý phái xe SH cũ 2009 đang được nhiều người săn đón hơn bao giờ hết

3. Mua xe SH Mode cũ trả góp

Bên cạnh câu hỏi mua SH cũ ở đâu, bên cạnh phiên bản 125i và 150i thì Honda SH còn có thể hệ SH Mode với dáng trẻ trung, năng động mà tinh tế nhẹ nhàng phù hợp với các chị em phụ nữ. Do đó, nhu cầu mua xe SH Mode cũ trả góp cũng tăng lên đáng kể.

Phiên bản thời trang nhà Honda chưa bao giờ hết hot trên thị trường xe tay ga Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn xem nên mua SH cũ ở đâu hay cách để mua xe SH Mode cũ trả góp thì hãy liên hệ ngay với Kilu.vn – thế giới mua bán xe máy cũ uy tín chất lượng hàng đầu cả nước. Khi mua xe cũ ở đây, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi như sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí trong thời gian bảo hành, đặt lịch kiểm tra xe riêng với thợ riêng, được bảo hành “tận răng”, được gặp trực tiếp người bán, được kiểm tra thông tin về xe và người bán một cách rõ ràng…. Và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn. Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm

Kilu xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường!

Bài viết liên quan