Mua satria 2019 giá bao nhiêu mới nhất hôm nay ?

Hiện nay mua satria 2019 giá bao nhiêu? Dựa trên khảo sát của các đại lý bán xe tư nhân hiện nay, giá xe satria 2019 có mức đáng kinh ngạc, xứng đáng sở hữu nhất hiện nay. Không khó để thấy rằng, mẫu Suzuki Satria F150 Fi 2019 sở hữu vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ, đi cùng với khối động cơ DOHC tiên tiến đã quyến rũ biết bao ánh mắt của giới trẻ.

Mua satria 2019 giá bao nhiêu mới nhất hiện nay

Không khác là bao so với những mẫu xe nhập khẩu khác, satria f150 fi 2019 gia bao nhieu tùy thuộc vào những biến động của từng thời điểm. Điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá xe satria 2019 trả góp, bởi tùy vào sức mua và độ phủ sóng của xe, nên rất khó có thể nắm bắt chính xác giá bán cụ thể.

Suzuki satria f150 2019 là phiên bản mới nhất được nâng cấp toàn diện so với lần đầu được giới thiệu vào năm 1998 tại Indonesia. Tùy vào thị trường, xe có rất nhiều tên gọi khác nhau, không chỉ vậy mà màu sắc cho đến giá satria 2019 ở mỗi nơi cũng khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay côn này hiện đang được phân phối chính thức là 68.8 triệu đồng, giá bán trên chưa bao gồm thuế trước bạ và phí biển số. Tùy thuộc vào từng màu sắc của xe, satria 2019 giá bao nhiêu sẽ thay đổi ít nhiều.

Một số ghi nhận cho thấy, các đại lý bán xe tại TP. Hồ Chí Minh thì giá xe satria trả góp có mức hợp lý nhất từ trước đến nay. Nếu đang có nhu cầu mua xe, thì đây chính là thời điểm thích hợp để xuống tiền sở hữu ngay một chiếc Satria F150 được nhập trực tiếp từ Indonesia với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Xem thêm:

  • Giá xe satria 2018 hiện nay bao nhiêu
  • Mẫu xe tay côn nhập Suzuki satria f150 fi 2019 giá bao nhiêu

Giá bán của Satria theo từng màu

Nếu so sánh với điểm ra mắt, hiện tại satria 2019 giá bao nhiêu ở thời điểm tháng 2/2020, mời bạn tham khảo các mức giá như sau:

  • Phiên bản màu Xanh nhám có mức là: 75.8 triệu đồng.
  • Phiên bản màu Trắng Xanh có mức là: 75.8 triệu đồng.
  • Phiên bản màu Đen nhám có mức là: 75.8 triệu đồng.
  • Phiên bản màu Đen mâm Đỏ có mức là: 75.8 triệu đồng.
  • Phiên bản màu Xanh GP có mức là: 75.8 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ giá của 5 phiên bản mới, tem mới. Mức giá trên đã đi kèm với các khoản chi phí cần thiết như phí trước bạ, phí cấp biển số ở TP. Hồ Chí Minh.

Satria 2019 giá bao nhiêu là hợp lý

So với phiên bản 2019, satria f150 fi 2018 gia bao nhieu? Không khó để thấy phiên bản satria 2018 đã giảm đi một cách rõ rệt, giá bán hiện tại của xe chỉ dao động trong khoảng mức 58 triệu đồng, chưa bao gồm VAT và các khoản chi phí khác.

Tại thị trường Việt Nam, satria f150 2019 luôn nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt bởi kiểu dáng mạnh mẽ, đi kèm với đó là hệ thống LED 2 tầng cải thiện khả năng chiếu sáng, giúp việc di chuyển trở nên an toàn hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Suzuki Satria nhập có gì đặc biệt

Phiên bản nhập khẩu ngoài việc giá xe satria 2019 có phần chênh lệch, thì bản nhập Indonesia có thiết kế xi-nhan trước sau đính kèm trong chóa, đây là chi tiết giúp khách hàng Việt phân biệt đâu là Satria nhập, đâu là Raider chính hãng.

Như đã đề cập ở trên, satria 2019 giá bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào biến động của thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua xe Satria cũ hay tìm hiểu giá xe satria trả góp, hãy đến với Kilu – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn nhất hiện nay. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước thông qua Facebook Messenger Kilu bạn đã mở ra một thế giới xe máy đa dạng trước mắt mình.

Bài viết liên quan