Làm Sao Để Tìm Được Nơi Làm Mẫu Cà Vẹt Xe Máy Mới Nhất

Phân biệt cà vẹt xe thật và giả? Có nên chọn nơi làm rẻ? Tìm nơi làm mẫu cà vẹt xe máy mới nhất như thế nào? Tất cả sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây.

Cách phân biệt cà vẹt xe 2020

Ngày nay, thủ đoạn của những kẻ làm giả giấy tờ xe, trong đó có cà vẹt xe máy ngày càng trở nên khó kiểm soát. Bởi vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua lại xe máy cũ hoặc cần làm cà vẹt thì rất cần biết những cách để phân biệt được cà vẹt xe.

Phân biệt cà vẹt bằng phông chữ

Do những kẻ giả mạo đã chỉnh sửa bằng tia laser màu cho nên những cà vẹt xe giả đó, cho dù có là những mẫu cà vẹt xe máy mới nhất với những thủ đoạn giả mạo tinh vi nhất thì phông chữ ít nhiều vẫn sẽ có vấn đề. Phông chữ trên những cà vẹt giả thường sẽ to hơn chứ không mảnh giống như những mẫu cà vẹt xe thật.

Phân biệt bằng mã số hiệu và phù hiệu công an

Đối với những cà vẹt xe giả vì đã qua chỉnh sửa nên mã số hiệu sẽ không bị lem ra, hơn nữa còn sắc nét so với cà vẹt xe thật.

Còn nếu bạn chiếu nguồn UV vào cà vẹt thì phù hiệu công an trên các mẫu cà vẹt thật sẽ phát quang, còn cà vẹt xe giả thì không như thế.

Có nên làm cà vẹt xe máy giá rẻ

Hiện nay những cơ sở làm cavet xe giả đang mọc lên như nấm với những lời cam kết như làm việc uy tín, đảm bảo giống y hệt với những mẫu cà vẹt xe máy mới nhất, khó có thể phân biệt bằng mắt thường, quan trọng nhất là thời gian làm rất nhanh chóng, chỉ từ 2 đến 3 ngày so với làm cà vẹt chính gốc tốn rất nhiều thời gian. 

Rủi ro khi làm cà vẹt giả không uy tín

Hơn thế nữa những dịch vụ làm giả cà vẹt này có giá đưa ra lại vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng, do đó nhiều người nghe bùi tai đã chấp nhận sử dụng cà vẹt giả tại những nơi không uy tín và đầy rủi ro. Do đó các bạn hãy tỉnh táo và chọn cho mình những nơi uy tín với giá cả phải chăng.

Xem thêm:

  • Tìm hiểu các ngân hàng cho vay theo cavet xe lãi suất thấp
  • Nơi Nào VAY TIỀN CAVET XE KHÔNG CHÍNH CHỦ An Toàn Mà Uy Tín Nhất

Làm lại cà vẹt xe máy tốn bao nhiêu 2020

Nếu bạn bị mất cà vẹt xe, cách tốt nhất và an toàn nhất là hãy đến cơ quan cấp Giấy đăng kí xe tại nơi mình sinh sống để nộp hồ sơ xin làm lại cà vẹt xe. Hồ sơ xin làm lại sẽ bao gồm chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của bạn, cùng với đó là giấy khai đăng kí xe. Tuy nhiên bạn sẽ mất kha khá thời gian để nhận lại cà vẹt xe, do đó nên giữ gìn giấy tờ xe cho cẩn thận nhé.

Lệ phí để cấp lại cà vẹt xe máy thường sẽ là 50.000 đồng.

Làm lại cà vẹt xe ở đâu?

Nơi làm những mẫu cà vẹt xe máy mới nhất 2020 uy tín

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian thì có thể xem xét để chọn những nơi làm những mẫu cà vẹt xe máy mới nhất và uy tín. Bạn nên tham khảo hoặc hỏi ý kiến của những người thân quen từng làm cà vẹt xe trước. Hãy tìm kiếm những nơi có cam kết tuyệt đối nói không với việc làm cà vẹt xe không rõ nguồn gốc xuất xứ, có yêu cầu khách hàng có hồ sơ gốc để chứng minh xe máy đó là chính chủ chứ không phải đồ lừa đảo, đồ trộm cắp.

Lời kết : Trên đây là những thông tin bổ ích mà chúng tôi đem đến cho bạn. Nếu bạn muốn mua xe cũ mà băn khoăn về vấn đề lừa đảo, hãy đến với https://kilu.vn/ để có được xe chính hãng, giá tốt cùng với  mẫu cà vẹt xe máy mới nhất  để được kiểm định và bảo hành nhé.

Bài viết liên quan