Làm Mới Bố Nồi Exciter 150 Giá Bao Nhiêu?

Sau khoảng thời gian dài hoạt động, nhiều người đều cảm thấy rằng chiếc Exciter 150 của mình chạy không còn được bốc như xưa. Nguyên nhân trên có thể là do bố nồi chiến mã của bạn đang gặp trục trặc, vậy nếu có nhu cầu thay bố nồi exciter 150 chúng ta cần phải làm những gì, quan trọng hơn hết bố nồi exciter 150 giá bao nhiêu là câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Nhận biết bố nồi đang có vấn đề

Những hỏng hóc bên ngoài không khó để chúng ta nhận ra và thay thế một cách nhanh chóng, nhưng đối với bố nồi xe thì nó lại là một trường hợp khác khi không thể kiểm tra bằng mắt thường được. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể biết được bố nồi đang có vấn đề hay không thông qua một số biểu hiện như:

  • Xe ì máy.
  • Hoạt động trở nên nặng nề khi tăng ga.
  • Nhiên liệu bị tiêu tốn nhiều hơn.

Đây là toàn bộ những biểu hiện chung khi xe bị hư bố nồi, nhưng nếu muốn chắc chắn hơn nữa ta vẫn có thể thử qua một số cách sau đây vô cùng đơn giản, dù là người không có nhiều kinh nghiệm về máy móc đi chăng nữa vẫn có thể nhận ra được vấn đề.

Đặc biệt lưu ý, nếu quả thật bố nồi đang gặp vấn đề trục trặc thì lập tức thay mới đi nhé. Điều quan trọng không phải là bố nồi exciter 150 giá bao nhiêu, mà thứ cần quan tâm nhất là đừng để vấn đề cỏn con này ảnh hưởng đến việc đi lại thường xuyên của bạn.

Dựng chống đứng, nổ máy và vào số 1

Đây là cách kiểm tra đơn giản để chắc chắn có nên thay bố exciter 150 hay không, trong trường hợp đã bóp côn nhưng bánh xe vẫn hoạt động nhanh, đạp phanh sau vẫn chưa thấy dừng lại, hay khi dừng đèn đỏ bóp côn khi còn còn số, xe vẫn trườn về phía trước thì có thể là do côn cắt không hết hoặc bố nồi có vấn đề thật sự.

Nếu gặp phải trường hợp này, bạn hãy tăng côn lên và thử lại xem sao nhé, nếu tình trạng trên vẫn tiếp diễn thì chứng tỏ nồi đã bị cháy rồi.

Khi xả nhớt mà nhớt ra như nước bùn thì bồ nồi đã bị cháyLá bố Exciter 150 bị bào mòn do chạy sai kỹ thuật

Khó khăn khi đưa xe về N

Bắt đầu cho xe nổ máy tại chỗ, sau đó gài số và trả về lại N, nếu xe liên tục từ 1 lên 2 hay từ 2 về 1 dù đã đạp rất nhẹ nhưng vẫn không thể về N. Lúc này điều cần làm nhất chính là chạy ngay ra tiệm và hỏi thật kỹ làm nồi xe exciter 150 giá bao nhiêu nhé, chắc chắn bố nồi gặp vấn đề rồi.

Xe không còn mượt, máy mau nóng

Để nhận biết xe có bị cháy nồi hay không ta có thể cảm nhận sự khác lạ mỗi khi đang vận hành xe. Thông thường xe sẽ mau nóng hơn bình thường, nhả côn kéo ga thì không còn cảm thấy độ bốc như trước.

Chỉ cần vài bước đơn giản ta có thể biết được bố nồi có vấn đề hay không

Nếu chiếc xế cưng của bạn đang gặp những trường hợp trên, rất có thể bố nồi đang có vấn đề, có thể là cháy lá bố, rơ nồi… là rất cao. Và cũng không nên quá lo lắng nhé, hãy mang xe đến những nơi uy tín để kiểm tra, nhẹ thì vẫn có thể khắc phục nhanh chóng và tiếp tục đi lại, nhưng nếu quá nặng thì phải thay bố nồi exciter 150 rồi.

Chi phí bố nồi exciter 150 giá bao nhiêu

Chi phí làm nồi xe exciter 150 giá bao nhiêu là điều được rất nhiều người thắc mắc, nếu như chỉ cần thay lá bố nồi thôi thì chúng ta chỉ mất khoảng 300.000đ mà thôi. Tuy nhiên, để có luôn một bộ bố nồi mới ta sẽ mất số tiền dao động khoảng 2.000.000đ.

Việc thay bố nồi exciter 150 rất cần thiết bởi giúp cho xe có thêm độ ma sát tốt hơn khi lưu thông trên đường. Và để chắc chắn hơn nữa, hãy cẩn thận nhờ thợ tăng chỉnh côn sao cho phù hợp với cách đi của bản thân nhất, điều này sẽ giúp việc vận hành của xe trở nên mượt mà hơn khi di chuyển.

Thông qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết cách nhận biết bố nồi đang gặp vấn đề hay không, nên thay bố nồi exciter 150 vào lúc nào và thay bố nồi exciter 150 giá bao nhiêu và lý do vì sao phải thay bố nồi rồi đúng không. Nếu muốn cảm giác lái tuyệt vời nhất khi sử dụng xe, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tư vấn làm lại bố nồi với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay, hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Bài viết liên quan