Các Dòng Xe Raider Cũ Giá Bao Nhiêu? Có Nên Mua Raider Cũ Không?

Raider cũ là một trong những dòng xe Suzuki được khá nhiều người quan tâm và tìm mua, đặc biệt là những người yêu thích xe thể thao. Thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, giá thành phải chăng là những ưu điểm của dòng xe này. Vậy có nên mua xe Raider cũ không? Giá Raider cũ hiện nay là bao nhiêu? Đâu là những đời xe đáng mua? Cùng kilu.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Có nên mua xe Raider cũ hay không?

1. Có nên mua xe Raider cũ không?

Việc có nên mua xe Raider cũ hay không sẽ dựa trên điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi người. Mua xe Raider đã qua sử dụng là một giải pháp lý tưởng được nhiều người lựa chọn, bởi vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trải nghiệm được mẫu xe kiểu dáng Hyper Underbone với trang bị hiện đại này.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Ưu nhược điểm khi chọn mua xe Raider cũ

Tuy nhiên, cũng giống như các dòng xe cũ khác, mua xe Raider đã qua sử dụng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Vậy đó là những ưu điểm, nhược điểm nào? Cùng kilu.vn tìm hiểu ngay trong nội dung tiếp theo đây!

1.1. Ưu điểm khi mua Suzuki Raider cũ

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí chính là ưu điểm đầu tiên khi chọn mua xe Raider cũ nói riêng và các dòng xe cũ khác nói chung. Khi lựa chọn mua xe Raider đã qua sử dụng, người mua có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn vì không phải mất thêm phí đăng ký xe, thuế… như mua xe mới.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Ưu điểm khi chọn mua xe Raider cũ

Giá thành của xe Raider mới hiện nay khá cao dao động từ 50 – 60 triệu đồng tùy thuộc vào mỗi phiên bản. Đây là một số tiền không phải nhỏ so với thu nhập bình quân của người Việt. Do đó, chọn mua xe Raider cũ, bạn có thể tiết kiệm ít nhất là 10 triệu và vẫn sở hữu được chiếc xe chất lượng nếu có kinh nghiệm.

Xem thêm: Giá Xe Raider 2023 Câp Nhật Mới Nhất – Giá Chỉ Từ 50 Triệu

Động cơ bền bỉ, vận hành mạnh mẽ vượt thời gian

Các dòng xe tay côn Raider từ năm 2024 đã được hãng trang bị động cơ khối động cơ DOHC mạnh mẽ, tăng tốc vượt trội, khả năng vận hành ổn định ở dãy tốc độ cao. Động cơ xe Raider 150 với dung tích 147,3cc, phun xăng điện điện tử, DOHC, 4 van cho công suất tối đa 18,45 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mo-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500 vòng/phút.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Có nên mua xe Raider cũ không? Lý do nên chọn mua xe Raider cũ

Ngoài ra, xe cũng được Suzuki trang bị một số công nghệ hiện đại như Liquid Cooled, 6 Speed, Suzuki Advanced Twin-Spar Frame. Với động cơ mạnh mẽ và trang bị nhiều tiện ích, Raider cho cảm giác lái khá tốt, tăng tốc mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Do đó, chọn mua xe Raider cũ sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa.

1.2. Nhược điểm khi sở hữu Raider cũ

Bên cạnh những ưu điểm đã chia sẻ ở trên thì việc mua xe Raider cũ sẽ tiềm ẩn một số nhược điểm nhất định như:

  • Dễ mua phải những chiếc xe lừa đảo, kém chất lượng, xe từng xảy ra tai nạn, xe ăn cướp ăn trộm… nếu không biết lựa chọn những địa điểm mua xe uy tín.
  • Có thể mua phải những chiếc xe bị thay thế linh kiện, động cơ kém ổn định.
  • Nếu không có kinh nghiệm cũng có thể dẫn tới việc mua phải xe kém chất lượng với giá tiền cao.
  • Không có nhiều lựa chọn, các cửa hàng bán xe máy cũ thường không có quá nhiều xe. Mỗi mẫu chỉ có từ 1-2 chiếc. Do đó, khi chọn mua xe máy cũ thì khó có thể chọn được mẫu xe mình yêu thích.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Nhược điểm khi mua xe Raider đã qua sử dụng

2. Giá xe Suzuki Raider R150 cũ

Mặc dù không có nhiều sự cải tiến về động cơ cũng như ngoại hình như các đời xe Raider mới hiện nay. Nhưng xe Raider đã qua sử dụng vẫn được nhiều người lựa chọn và tìm mua. Giá xe Raider cũ hiện đang dao động từ 22 – 41 triệu đồng, tùy theo phiên bản, độ hao mòn và số km đã đi của xe.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Giá xe Raider cũ hiện nay

Để biết chi tiết, hãy tham khảo ngay bảng giá xe Suzuki Raider cũ được kilu.vn thống kê mới nhất dưới đây:

✅Các dòng xe Raider cũ Giá xe Raider cũ (VNĐ)
✅Xe Raider 2014 cũ 22.000.000 – 32.000.000
✅Xe Raider 2015 cũ 26.000.000 – 32.000.000
✅Xe Raider 2016 cũ 26.000.000 – 33.000.000
✅Xe Raider 2017 cũ 27.000.000 – 35.000.000
✅Xe Raider 2018 cũ 28.000.000 – 41.000.000
✅Xe Raider 2019 cũ 30.000.000 – 42.000.000

Lưu ý: Bảng giá xe Raider cũ trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá xe sẽ thay đổi theo từng địa điểm và thời gian mua. Bạn hãy đến cửa hàng xe máy cũ gần nhất để biết giá chính xác nhé.

3. Gợi ý một số đời xe Raider cũ đáng mua hiện nay

3.1. Raider đời 2014

So với các dòng xe Raider cũ trước đó thì Raider 2014 có thiết kế hút mắt hơn rất nhiều. Xe được hãng trang bị đèn pha kiểu mới sáng hơn, ống xả có kiểu dáng thể thao hơn. Nếu xe chạy với tốc độ thấp thì ống xả sẽ phát ra âm thanh nhỏ và đều. Còn chạy với tốc độ 6.500 vòng/phút thì ống xả sẽ phát ra âm thanh rất mạnh và nhanh, đây chính là điểm thu hút của xe đối với những người đam mê tốc độ.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Những dòng xe Raider cũ nên mua

Raider 2014 sở hữu động cơ 150cc, 4 thì, DOHC, 3 van giúp xe vận hành êm ái và bền bỉ theo nhiều năm sử dụng. Hiện nay, Raider cũ 2014 đang được rao bán với mức giá chỉ từ 22 – 32 triệu đồng.

3.2. Raider đời 2015

So với xe Raider 2014 thì xe tay côn Raider đời 2015 đã có sự cải tiến lớn về mặt động cơ, cụ thể là hệ thống phun xăng điện tử kết hợp với công thức làm mát bằng nước. Tỷ số nén của chiếc Raider 2015 đã được nâng từ 10.2:1 thành 11.5:1.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Raider cũ 2015 – Dòng xe phù hợp với những ai yêu thích tốc độ

Raider 2015 cũng có nhiều sự lựa chọn hơn với 5 màu khác nhau gồm: đỏ (Stronge Red), đen (Solid Black-Red CW), một phiên bản đen khác (Titan Black), xanh dương (Macho Bright Blue ) và trắng (Brilliant White).

3.3. Raider đời 2016

Nếu những đời xe Raider trước đây sử dụng động cơ 3 van thì Raider 2016 đã được hãng Suzuki nâng cấp lên thành động cơ 4 van. Việc nâng cấp này giúp tăng công suất và vận hành xe tốt hơn. Bên cạnh đó, xe Raider cũ giá rẻ này còn tiết kiện nhiên liệu hơn các phiên bản trước nhờ trang bị hệ thống phun xăng điện tử hiện đại.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Có nên mua xe Raider không? Nên chọn mua xe đời nào mới tốt?

Ngoài những thay đổi về động cơ, các tiện ích của xe cũng được bổ sung thêm như: hệ thống cảnh báo độ bám đường, hệ thống chiếu sáng đèn led, màn hình hiển thị có kích thước lớn.

3.4. Raider đời 2017

Raider đời 2017 đã có sự thay đổi đáng kể về hệ thống đèn. Thiết kế đặc biệt của chi tiết này của hãng giúp cho chiếc xe phát sáng như robot vào lúc tối. Cùng thời điểm này, hãng xe cùng lúc cho ra mắt mẫu xe Suzuki Intruder 150, một mẫu xe đậm chất thanh lịch và cổ điển những không kém phần năng động.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Raider cũ đời 2017 có giá từ 27 – 35 triệu

Bênh cạnh đó, ở thế hệ xe này đã thêm một điểm đặc biệt so với các dòng xe thể thao tay côn cùng phân khúc đó là trang bị thêm một ngăn nhỏ để đồ, đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng. Suzuki Raider cũ này hiện đang được bán với mức giá khá rẻ, chỉ từ 27 – 35 triệu đồng.

3.5. Raider đời 2018

Chiếc xe Suzuki Raider 2018 được xem là một bước lột xác toàn diện với thiết kế mang đậm nét thể thao, gai góc hơn.

  • Phần đầu xe được thiết kế có phần đầy đặn hơn khi được trang bị khung sườn đôi và seal có độ bền cao giúp xe thêm phần chắc chắn.
  • Không những vậy, người dùng còn có thể tháo rời phần dè chắn bùn nếu thích vì bộ phận này được thiết kế riêng biệt.

Với những ai yêu thích tốc độ và sự mạnh mẽ thì Raider 2018 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, giá xe Raider cũ này được rao bán ở mức chỉ 27 – 42 triệu đồng.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Xe Raider cũ 2018 với nhiều cải tiến về động cơ

3.6. Raider đời 2019

So với những thay đổi trước ở các phiên bản thì phiên bản Raider cũ đời 2019 vẫn giữ nguyên hệ thống động cơ cũ, khác biệt duy nhất là nằm ở phần màu sắc của xe. Màu xe được hãng thiết kế đẹp mắt, thu hút hơn càng khiến cho giới đam mê tốc độ phải say mê. Hiện giá bán Raider cũ phiên bản 2019 dao động trong khoảng 28 – 42 triệu đồng.

4. Kinh nghiệm mua xe tay côn Raider cũ giá rẻ, chất lượng

Với tình trạng lừa đảo, bán xe kém chất lượng diễn ra ngày một phổ biến như hiện nay thì việc mua xe Raider cũ uy tín với giá tốt là một điều không dễ dàng. Để tránh tối đa rủi ro này, hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm mua xe tay côn Raider cũ mà kilu.vn chia sẻ dưới đây!

4.1. Tìm hiểu giá cả trên thị trường

Việc đầu tiên nếu bạn muốn mua xe Raider cũ chất lượng với giá rẻ thì bạn cần phải nghiên cứu giá thật cẩn thận. Bởi nếu không rành về giá cả, bạn sẽ rất dễ bị “chém đẹp”.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Những lưu ý khi chọn mua xe Raider cũ

Để làm được điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm các từ khóa về giá như: “giá xe Raider cũ”, “xe Raider 150 cũ giá bao nhiêu”… Bạn có thể kết hợp nhiều từ khóa để tổng hợp được nhiều thông tin về giá, từ đó đưa ra mức giá dao động cụ thể cho từng dòng Raider đã qua sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 các dòng xe máy cũ hot nhất nửa đầu năm 2023

4.2. Tìm địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng

Hãy tìm một cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín, chất lượng gần nơi bạn sống. Điều này vừa thuận tiện cho việc mua xe, vừa đảm bảo về an toàn và chất lượng. Bạn có thể lên Google để xem review về những cửa hàng đó có thật sự uy tín thông qua những trải nghiệm trước đó của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tìm các trung tâm xe máy cũ uy tín qua giới thiệu từ bạn bè, người thân.

4.3. Kiểm tra xe thật cẩn thận

Kiểm tra xe và giấy tờ xe là bước quan trọng nhất trong quá trình mua xe máy cũ. Nếu bạn đã có kinh nghiệm thì nên kiểm tra xe kỹ lưỡng từ bên trong đến bên ngoài. Hãy đề nghị với chủ xe cho chạy thử để kiểm tra độ nhún của phuộc và tiếng động cơ.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Có nên mua xe Raider cũ? Kiểm tra xe cẩn thận trước khi mua

Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy nhờ bạn bè hay gia đình rành về xe để kiểm tra giúp. Tuyệt đối không mua xe nếu chưa có kiến thức về chiếc xe đó nhé. Ngoài ra, bạn hãy kiểm tra giấy tờ xe đầy đủ nhằm tránh mua phải xe trộm cắp.

4.4. Kiểm tra giấy tờ xe

Khi mua xe tay côn Raider cũ, bạn cần kiểm tra thông tin xe có phải chính chủ hay không. Kiểm tra thật kỹ lưỡng giấy tờ xe để hạn chế những rủi ro xảy ra sau này, chẳng hạn như mua trúng xe trộm cắp hay có giấy tờ không hợp lệ.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Kiểm tra giấy tờ xe cẩn thận trước khi chọn mua Raider cũ

Bạn nên kiểm tra giấy tờ xe xem có dấu hiệu đáng ngờ không, tốt nhất bạn hãy dẫn theo người có nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán xe để hạn chế tối đa tình trạng mua phải những chiếc xe Raider kém chất lượng. Nếu bạn đòi giấy tờ xe nhưng người bán không đưa ra hay lảng sang vấn đề khác rồi giảm giá sâu thì cũng tuyệt đối không chọn mua.

4.5. Đừng quên trả giá

Để mua được chiếc xe tay côn Raider cũ với giá tốt thì bạn đừng quên trả giá. Hãy mạnh dạn trả giá với chủ xe, cố gắng tìm kiếm những lỗi và chi tiết không đúng, đó sẽ là cơ sở để bạn có thể hạ giá chiếc xe từ vài trăm đến 1 triệu đồng.

5. Địa chỉ mua bán xe Raider 150 cũ uy tín, chất lượng

Như đã đề cập ở trên, việc chọn lựa địa chỉ mua bán xe uy tín chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bạn có thể mua xe Raider 150 cũ tại các trung tâm, đại lý bán xe máy cũ ở nơi bạn sinh sống. Hoặc bạn có thể lựa chọn mua xe Raider cũ chất lượng với giá tốt trên kilu.vn.

Có Nên Mua Xe Raider Cũ Không? Giá Và Các Dòng Xe Đáng Mua

Chọn mua xe Raider cũ uy tín trên kilu.vn

kilu.vn là một trong những trang chuyên rao vặt, đăng tin mua bán xe Raider cũ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hàng trăm tin đăng mỗi ngày, thông tin người bán được kiểm chứng chính xác cùng giá cả phải chăng hứa hẹn sẽ sớm giúp bạn tìm mua được chiếc xe tay côn Raider cũ chất lượng với giá tốt nhất.

6. Lời kết

Như vậy là kilu.vn đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về việc có nên mua xe Raider cũ không cũng như kinh nghiệm để chọn mua xe chất lượng với giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua được chiếc xe cũ ưng ý nhất. Đừng quên truy cập kilu.vn mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về xe máy cũ trên toàn quốc nhé!

Bài viết liên quan