Hướng dẫn phân biệt Vespa LX 125 cũ và Vespa Primavera cũ

Về kiểu dáng

Nếu như Vespa LX 125 cũ mang hơi hướng nữ tính, hoài cổ thì Vespa Primavera cũ lại mang đến sự khoẻ khoắn hiện đại. 

So sánh mặt nạ

  • Phần mặt nạ của Primavera có hình như chiếc cà vạt hơi nhọn còn LX 125 lại có đáy rộng vào lõm lên trên.

So sánh mào trước

  • Mào trước của LX 125 dầy dặn  kèm logo trên đầu còn mào Primavera thì nhọn và mỏng hơn.

So sánh đèn

  • Cùng là dạng đèn pha tròn như Vespa Primavera cũ có thêm lớp viền đèn bằng crom dày dặn nên trông to hơn đèn LX 125.
  • Cụm công tắc của Primavera trông hiện đại hơn LX 125 với nút bấm trên một mặt phẳng còn LX 125 vẫn là nút gạt.

So sánh đèn thân xe

  • Thân xe xe Vespa LX 125 cũ bầu và tròn đều về phía đuôi không còn đèn tín hiệu. Còn Primavera thân nhọn dần về đuôi cùng đèn hậu dẹt và đèn tín hiệu vát dài.
  • Yên xe: yên xe máy Vespa LX 125 cũ dày và êm hơn yên Primavera

Về công nghệ

Hình ảnh so sánh động cơ

  • Vespa LX 125 cũ đời mới nhất sở hữu động cơ iGet 125 với xi lanh đơn và dung tích 125 phân khối. Động cơ này có hệ thống phối khí 3 van, phun xăng điện tự và làm mát bằng không khí. Vespa LX 125 cũ có thể đạt công suất cực đại là 10 mã lực tại vòng tua 7.600 vòng/phút. Không những thế động cơ này còn thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
  • Vespa Primavera có động cơ 3v ie iGet xi lanh đơn 4 kỳ. Vespa Primavera có thể đạt công suất cực đại là 10,6 mã lực tại vòng tua 7.700 vòng/ phút.
  • Về phanh xe Vespa Primavera có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Về giá thành

Nếu so sánh về giá thành của 2 dòng xe đời mới nhất thì Vespa Primavera có giá cao hơn Vespa LX 125 cũ một chút.

Có nên mua Vespa LX 125 cũ không? hay mua Vespa Primavera cũ hay Liberty cũ tốt hơn?

Nên mua Vespa LX 125 cũ hay Vespa Primavera cũ hay Liberty

Có nên mua vespa lx 125 cũ không luôn là câu hỏi khiến không ít người hay không. Theo nhận định riêng của Kilu thì nếu bạn muốn chiếc xe khẳng định thương hiệu của bản thân thì việc mua Vespa LX 125 cũ là nên. Vespa LX 125 cũ rất thích hợp cho các bạn gái là dân công sở.

Trường hợp bạn muốn một chiếc xe mạnh mẽ nam tính hơn thì hãy chọn Vespa Primavera hoặc Liberty

Tham khảo: Bí quyết cần lưu ý khi mua xe máy cũ để đảm bảo mua được xe máy cũ xịn Kilu

Mua vespa lx 125 cũ ngại gì không đến Kilu

Nếu bạn đã có quyết định của bản thân mình là sẽ mua Vespa LX 125 cũ thì việc cần làm tiếp theo là mua ở đâu? 

Mua bán xe máy cũ

Đáp án cho câu hỏi này chính là hãy mua ở Kilu.vn. Cho dù giá Vespa LX 125 cũ ở trên website như Chợ tốt, muaban.net… vào dịp tết tăng lên chóng mặt thì trên Kilu vẫn không có gì thay đổi. Sở dĩ giá bán xe Vespa LX 125 cũ trên Kilu giữ nguyên bởi lẽ chính tôi có các chính sách quản lý nghiêm ngặt. Bất kỳ người bán xe Vespa LX 125 cũ khi muốn đăng hàng trên trang phải ký các cam kết cơ bản về chất lượng xe, nguồn gốc xuất xứ, giá thành… Vì lẽ đó nếu người bán Vespa LX 125 cũ tự động tăng giá quá cao sẽ được coi là vi phạm chính sách giá thành và Kilu sẽ block ngay lập tức. Việc đảm bảo giá thành sản phẩm ở mức chuẩn xác nhất sẽ giúp khách hàng hạn chế tối đa tình trạng mua hớ.

Nhằm giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng, Kilu còn có dịch vụ hỗ trợ thợ kiểm tra đi kèm hoàn toàn miễn phí. Sau khi chọn mua xe, bạn chỉ cần báo lại tổng đài Kilu ngày xem xe, lập tức chúng tôi sẽ cử thợ đi cùng. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm Kilu tin tưởng sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách bảo hành 6 tháng kỹ thuật sau khi mua xe lên đến 6 tháng. Mọi chi phí sửa chữa nếu hư hỏng sẽ được Kilu chi trả tối đa 15 triệu. Đặc biệt, Kilu còn gây sốc với chính sách “Cam kết mua lại xe trong 3 năm với mức giá định trước từ hôm nay” độc nhất trên thị trường hiện nay.

Xe đẹp, động cơ ngon, giá thành hợp lý thế nên giá xe Vespa LX 125 cũ vẫn luôn luôn ổn định suốt nhiều năm qua. Nếu bạn đã mua xe và muốn bán xe Vespa LX 125 cũ nâng đời thì cũng không lo bị lỗ quá nhiều. Không những thế, nhờ sự minh bạch trong kinh doanh của Kilu khách hàng đã và sẽ luôn mua được những chiếc Vespa LX 125 cũ có chất lượng tốt. Ngay hôm nay hãy truy cập Kilu.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số Hotline  0902 94 94 63  và chọn cho mình một em xe Vespa LX 125 cũ ưng ý nhất nhé.

Bài viết liên quan