Hoàn Toàn Tin Tưởng Khi Mua Xe Zx6r Cũ 2019 Tại Kilu.Vn

Kawasaki Ninja zx6r 2019 là phiên bản nâng cấp mới nhất của hãng môtô Kawasaki cho đến thời điểm hiện tại, xe có nhiều thiết kế mới từ dáng bên ngoài trong Mô tô là đàn anh là Ninja H2 là dòng siêu Moto Ninja H2 đã ra đời cách đây 4 năm năm tại thị trường châu Âu. 

Ninja 125 cũ

Lý do nên mua zx6r 2019 cũ tại Kilu.vn

Kawasaki zx6r có 2 bản là màu xanh và đen, được sản xuất với tiêu chuẩn châu Âu nên đạt khí thải Euro 4 và xuất vào các thị trường đẳng cấp như Châu Âu, Nhật, Úc,…

Ninja Zx6r là dòng xe siêu thể thao tầm trung đã đã thắng được nhiều giải đua mô tô GP và mô tô 2 ở trên toàn thế giới phù hợp cho cho người có tầm vóc chiều cao trung bình đặc biệt là vận hành đi trong đường hẹp và đường nội thành. 

Để sở hữu một chiếc xe ngon với giá chỉ còn một nửa thì cũng là điều đáng phải suy nghĩ để lựa chọn. Tuy nhiên xe cũ sẽ có những vấn đề như tuổi thọ xe còn lại, mẫu mã, động cơ, nếu bạn nắm rõ thông tin và kiểm tra thật thì bạn có thể có được một chiếc xe ổn với giá thành không phải đắn đo nhiều.

Nói về Kawasaki Ninja 400 cũ thì nó không hẳn là cũ. Độ mới của xe phải đạt 90-95% tùy vào chủ xe. Nếu chi phí của bạn không cho phép thì Ninja 400 cũ vẫn còn mới cho những ai muốn trải nghiệm sự êm ái và thoải mái của nó.

Với từ 120-150 triệu bỏ ra. Chúng ta có một chiếc Ninja 400 2018 còn đẹp. Tất nhiên không hoàn toàn mới, những vết xước vết bạc màu do thời tiết là có. Những vết va quệt nhẹ là điều không tránh khỏi khi đi lại hằng ngày.

Xem thêm: Vì Sao Nên Mua Xe Zx6r Cũ 2019 Tại Kilu.Vn

Thông số zx6r 

Khi nói tới Kawasaki, tôi cực ấn tượng với cách mà họ nâng cấp chiếc xe của mình lên trong thời gian qua. Trong khi các đối thủ chỉ thay đổi và kiểu dáng thiết kế, thêm vào công nghệ đèn LED hay những thiết bị hỗ trợ thì Ninja 400 họ sở hữu nguyên khối động cơ mạnh mẽ và còn đi đầu khúc giá.

Thông số động cơ tham khảo Ninja 400

Đó là điều chúng ta luôn lo lắng nhất khi mua xe PKL hay Kawasaki Ninja 400 cũ. Còn về ngoại hình tất nhiên nó sẽ có nhiều vấn đề mà nói.

Hoàn toàn tin tưởng khi mua Kawasaki Ninja 400 cũ tại Kilu.vn

Ngoài những thông tin về các loại xe và cách thức mua xe cũ mà Kilu.vn đã chia sẻ thì Kawasaki Ninja 400 là dòng xe Kilu.vn khá tâm đắc khi giới thiệu vì đây không phải đời xe quá cũ, bạn có thể sở hữu con xe gần như mới với sự hỗ trợ và kiểm tra cẩn thận khi mua xe. Vì vậy có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng

Về Kawasaki Ninja 400 cũ thì bạn có hai lựa chọn đó là xe lướt và xe đã qua sử dụng với chất lượng hoàn toàn ok.

Kawasaki Ninja 400 cũ

Mua xe với Kilu.vn, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi sau bán hàng như:

  1. Được bảo vệ từng chi tiết nhỏ : Mua xe cũ được bảo vệ tận răng
  2. Có chuyên gia hướng dẫn, đi cùng để kiểm tra máy móc và giấy tờ xe 
  3. Bảo hành kỹ thuật sau khi mua xe trong vòng: 6 tháng 
  4. Không chỉ vậy, bạn còn được công ty chi trả tới 15tr khi sửa chữa tại các Chi phí sửa chữa nếu hư hỏng: (Bảo hành sửa chữa)  được công ty chi trả tối đa 15tr Sửa chữa tại các đại lý ủy quyền của Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio,..
  5. Cam kết mua lại xe trong 3 năm với mức giá định trước từ hôm nay 
  6. Cứu hộ khi xe chết máy, hư đề, hết xăng, bể lốp: Tận nơi, miễn phí 1 năm 
  7. Độ tin cậy của người bán: Xác thực địa điểm, sđt, có lịch sử giao dịch, có review, đánh giá của khách hàng

Zx6r- Dòng xe đáng để thử nghiệm

Không chỉ là dòng xe mới ra mắt, kiểu dáng khỏe khoắn, động cơ mạnh đi cực êm, giá mềm mà khi mua tại Kilu.vn bạn còn được vô vàn ưu đãi, lợi ích với chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Đặc biệt, dù chỉ bỏ tiền với giá cũ nhưng với bài test xe đầy đủ, bạn có thể rinh ngay em Zx6r gần như mới về để trải nghiệm trong những chuyến đi phượt hay lượn lờ thành phố cực ngầu.

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn là Zx6r với giá thành phù hợp và chất lượng xe tốt cho hành trình của mình!

Bài viết liên quan