Exciter 150 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua EX 150 không?

Việc mua Exciter 150 hàng cũ, đã qua sử dụng được nhiều người lựa chọn bởi mang tới nhiều thuận tiện khi sử dụng.

Exciter 150 vốn là dòng tay côn ăn khách với việc sở hữu thiết kế thể thao ấn tượng đi kèm với loạt các trang bị giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái xe của người sử dụng. Tuy nhiên, giá bán lăn bánh của mẫu xe tay côn  này lên tới trên 50 triệu – là một số tiền không nhỏ với nhiều người. Do đó khá nhiều người đang cân nhắc mua xe Exciter 150 cũ.

Nhưng liệu rằng có nên mua Exciter 150 cũ hay không?

1. Giá Exciter 150 giá bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi tại các đơn vị kinh doanh xe máy cũ thì hiện giá bán của Exciter 150 cũ dao động từ 20 – 35 triệu đồng tùy phiên bản cũng như tình trạng của xe. Cụ thể:

Exciter 150 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

– Exciter 150 đời từ 2015 trở về trước thường có giá dưới 25 triệu đồng

– Exciter 150 đời 2015 – 2018 có giá từ 30 – 35 triệu đồng

– Exciter 150 đời 2019 tới 2021 có giá từ 40 – 45 triệu đồng

Mức giá bán trên đây là giá bán đối với các dòng xe cũ, có đầy đủ giấy tờ chính chủ. Các dòng xe cũ không có giấy tờ hoặc giấy tờ không chính chủ, qua 2-3 đời chủ thì rẻ hơn khá nhiều.

Tuy nhiên theo ý kiến của chúng tôi thì bạn không nên chọn mua các dòng xe Exciter 150 không chính chủ vì rất có thể đây là các dòng xe không rõ nguồn gốc, xe hàng trộm cắp…mang tới nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng về sau.

Exciter 150 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

2. Ưu nhược điểm của mua xe Exciter 150 cũ, đã qua sử dụng

2.1 Ưu điểm của việc mua xe Exciter 150 cũ

– Giá rẻ hơn giá mua xe mới

Đương nhiên đây chính là yếu tố đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn Exciter 150 cũ thay vì mua mới. Điều này giúp người sử dụng có thể sở hữu chiếc xe ưa thích với một mức giá rẻ hơn kha khá so với mua xe cũ.

– Hội tụ đầy đủ các ưu điểm của Exciter 150

Đương nhiên, mặc dù là cũ nhưng những chiếc Exciter 150 này vẫn hội tụ đầy đủ những ưu điểm đặc trưng của dòng Exciter 150 mới. Đó là kiểu dáng thể thao mạnh mẽ đặc trưng cùng với sự phối màu ấn tượng. Xe cũng giữ được thiết kế tiện lợi của dòng côn tay với các nút bật tắt động cơ, đèn passing, đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng kiểm soát tình trạng của xe tốt hơn.

– Động cơ mạnh mẽ vượt trội

Cụ thể, Exciter 150 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch loại SOHC. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa tới 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm. Điều này chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng dòng xe mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu tăng tốc ấn tượng của xe trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó thì Exciter 150 cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng với mức tiêu hao nhiên liệu là 2 lít xăng/100km – mức khá tiết kiệm xăng trong số các dòng xe 150cc trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Exciter 150 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

2.2 Nhược điểm của việc mua Exciter 150 cũ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì việc mua Exciter 150 cũ cũng tồn tại những nhược điểm nhất định mà trước hết là việc có những hỏng hóc bên trong xe, nếu không có kinh nghiệm thì người sử dụng rất khó có thể phát hiện ra.

Ngoài ra, các nguy cơ mua phải xe không có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ không hợp lệ…chắc chắn cũng là điều mà người mua Exciter 150 hàng cũ cần phải chú ý để tránh gặp phải các trục trặc về sau đó.

Do đó, tốt hơn hết khi mua xe máy Exciter 150 cũ, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm đi xem xe hộ để đảm bảo xe không có những lỗi bên trong, đồng thời giáy tờ hợp lệ đảm bảo nhu cầu sử dụng.

3. Có nên mua Exciter 150 cũ không?

Từ những thông tin trên đây, chắc chắn bạn đã nắm được những ưu nhược điểm của việc mua Exciter 150. Do đó, nếu như bạn muốn tiết kiệm tiền và thích thiết kế của Exciter thì nên chọn Exciter 150 hàng cũ, tuy nhiên khi đi mua cần gọi người có kinh nghiệm để xem xe hộ.

Ngoài ra, nếu không muốn dùng xe cũ mà vấn muốn sở hữu Exciter 150 thì bạn có thể chọn hình thức mua xe trả góp. Tuy nhiên cần lưu ý là bạn cần có nguồn thu nhập ổn định để đảm bảo có đủ tiền để trả góp hàng tháng cho xe.

Bài viết liên quan