Giải Đáp Có Nên Mua Xe Suzuki GD110 Cũ Không Kilu?

Suzuki GD110 ra mắt đã tạo ra một cú hích trên thị trường, nhưng sau một thời gian sử dụng đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau có khen, có chê về dòng xe này. Có rất nhiều chiếc xe cũ đã được bán ra trên thị trường, giá xe suzuki gd110 cũ khá thấp so với xe mới. Nhưng thật sự có nên mua xe suzuki gd110 cũ không? Kilu sẽ chia sẻ một số lý do nên và không nên cùng các bạn.

Vì sao xe suzuki gd110hu cũ lại được ưa chuộng tại Kilu.vn?

Giá xe rẻ- một trong những lý do vì sao xe suzuki gd110hu cũ lại được ưa chuộng tại Kilu.vn

Có bốn lý do để giải thích vì sao xe suzuki gd110hu cũ được ưa chuộng:

Thứ nhất, khi mua một chiếc xe máy suzuki cũ, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc mua xe mới. Nó càng thuận lợi hơn cho những bạn muốn trải nghiệm dòng xe có phong cách cổ điển này nhưng chưa có đủ tiền để sở hữu chiếc xe mới.

Thứ hai, với kiểu dáng đi ngược thời đại trở về với những năm thập niên 90 thì chắc chắn gd110hu không thể nào lỗi thời cho dù xe có cập nhật nhiều phiên bản.

Thứ ba, các xe suzuki gd110hu được săn đón thời gian đầu là do kiểu dáng ấn tượng, mạnh mẽ của nó khiến nhiều người say đắm. Tuy nhiên, là dòng xe có phân khối nhỏ nên nó không đáp ứng được yêu cầu của những tay chơi tốc độ nên họ sang bán lại. Vì vậy, bán theo giá xe cũ nhưng chất lượng có thể nói như mới.

Thứ tư, đối với các dòng xe cũ được mua ở Kilu.vn đều được hỗ trợ kiểm tra miễn phí và nhiều dịch vụ khác giúp mọi người yên tâm nên các dòng xe được bán trên kilu.vn không riêng gì gd110hu mà các dòng xe cũ khác như suzuki gd110 độ, gd110 Thái Lan cũng được quan tâm và mua bán rất nhiều. 

So sánh giá xe suzuki gd110 cũ và mới

Trong nhiều năm thì giá xe suzuki gd110 mới vẫn giữ mức giá tầm 30 triệu. Một mức giá khá dễ để mua.

Giá xe suzuki gd110 cũ thích hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng

Nhưng vì nhiều điều kiện khác nhau mà rất nhiều bạn chọn cho mình xe suzuki gd110 cũ để mua. Nhưng trong đó, lý do quan trọng nhất có thể là do giá xe cũ chỉ ở mức 20-23 triệu, có một số còn bán mức giá thấp hơn.

Sau khi có một loạt ý kiến nhận xét về xe suzuki gd110 thì Kilu xin được đưa ra một số lý do tại sao bạn nên và không nên mua xe suzuki gd110hu.

Lý do nên mua xe suzuki gd110hu cũ

Đây là dòng xe cổ điển, bạn nên mua nếu như yêu thích một dòng xe cổ điển nhưng tiếng xe nhẹ nhàng, không quá hầm hố, giòn giã như những dòng xe phân khối lớn.

Kiểu dáng bắt mắt, cũ nhưng không lỗi thời-lý do bạn nên mua xe suzuki gd110hu cũ

Bạn hoàn toàn có thể an tâm mua dòng xe suzuki gd110hu cũ vì đây là dòng xe mới, nếu có hư hỏng thì vẫn có thể có phụ kiện thay thế. Chứ không như những dòng xe cũ khác, đã quá lâu thì hỏng thì sửa chữa rất khó khăn.

Các xe suzuki gd110 cũ hiện bán trên thị trường còn rất mới, có xe chỉ chạy được chừng 1 năm đã bán đi do chưa hiểu rõ về xe nhưng lại thích trào lưu nên thất vọng và bán lại. Nên chúng còn rất mới và gần như chưa thay thế bất cứ gì.

Hoặc bạn yêu thích vóc dáng của nó chứ không sử dụng cho những chuyến đi xa. Vậy thì với giá cả rẻ hơn cả 10 triệu thì tại sao bạn lại không mua nhỉ?

Lý do không nên mua xe suzuki gd110 cũ

Lý do không nên mua xe suzuki gd110 cũ nếu bạn thuộc các trường hợp sau đây:

Bạn là dân yêu tốc độ, chỉ thích những xe có sự tăng tốc và phóng nhanh. Khi mua một chiếc xe suzuki gh110 cũ hay mới chúng cũng không thể đáp ứng được sở thích của bạn. Ngoài ra, việc xe quá nhỏ con khiến những người cao to thường khó điều khiển và đau vai, tay khi điều khiển.

Vì theo nhận xét của những bạn đã sử dụng thì xe có tốc độ tăng tốc yếu vì xe chỉ có 110cc và không mạnh bằng dòng xe phổ thông của honda hay yamaha.

Nhưng nếu bạn chỉ có mục đích chủ yếu vẫn là sưu tầm thì chẳng có lý do gì để bạn không mua bạn chiếc suzuki gd110 cũ cả.

Kilu có bán xe suzuki gd110cũ trả góp không?

Kilu.vn là một sàn mua bán xe an toàn. Mà tại đây, Kilu chỉ đóng vai trò trung gian kết nối người bán và người mua. Giúp cho 2 bên có thể tìm được khách mua bán và người bán một cách nhanh và tốt nhất.

Về việc có bán xe suzuki gd110 cũ trả góp hay không là do thỏa thuận của hai bên mua và bán. Kilu sẽ hỗ trợ các bạn trong các thủ tục mua xe suzuki gd110 cũ nhưng không thể quyết định được vấn đề này. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, Kilu đã được tin tưởng rất nhiều bởi quý khách hàng do có một dịch vụ tuyệt vời.

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn quyết định được có nên mua xe suzuki gd110 cũ cho mình hay không? Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Bài viết liên quan