Giá Xe Sonic 2018 Từng Gây Sốt Thị Trường Việt Ra Sao?

Honda Sonic 150R là cái tên không còn quá mới mẻ trong làng xe côn tay. Giá xe Sonic 2018 đã từng gây sốt với các đối thủ cùng phân khúc như Yamaha Exciter hay Suzuki Raider và hiện nay vẫn còn cạnh tranh vị thế rất dữ dội. Bài viết sau sẽ tìm hiểu về sự thật vì sao giá xe Sonic lại gây bão thị trường như thế.

Đánh giá tổng quan giá xe Sonic 2018

Phiên bản Honda Sonic 2018 tại Việt Nam có 4 màu là Matte Black, Activo Black, Energetic Red và Racing Red. Giá xe Sonic 2018 được đánh giá là không quá đắt đỏ cho những ai muốn sở hữu dòng xe này. Và so với giá xe Sonic 2017 cũng có sự chênh lệch với nhau do có sự cải tiến, nâng cấp ở phiên bản mới. Mẫu xe underbone với thiết kế thể thao mạnh mẽ, đường nét cực kỳ ấn tượng hướng đến đối tượng là giới trẻ. 

Honda Sonic được các đại lý tư nhân nhập khẩu về bán ra thị trường mà chưa được phân phối chính hãng. Thiết kế tổng quan của xe rất phù hợp với vóc dáng của khách hàng khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Không chỉ về vẻ đẹp sắc sảo đến từng góc cạnh của mình mà với khối động cơ DOHC tiên tiến khiến khách hàng có đam mê với dòng xe tính cách hiếu chiến không thể rời mắt và chỉ muốn sở hữu nhanh chóng.

Giá xe Sonic 2018 tại Việt Nam lăn bánh tạm thời sẽ rơi vào khoảng 70 triệu và giữa các phiên bản có thể có chênh lệch giá với nhau. So với những người anh em đối thủ thì giá Sonic có phần cao hơn nhưng trên mặt bằng các dòng xe côn tay hiện tại trên thị trường thì mức giá này thực sự là ưu đãi và chấp nhận được. Chưa kể thì bạn ra đường sẽ ít thấy bóng dáng nguyên bản nhập về của Sonic vì các tay “độ” xe luôn phá cách và nâng cấp thêm, điều này còn phải bỏ ra thêm chi phí để thỏa mãn đam mê nữa. 

Cập nhật giá xe Sonic 2018 mới và cũ hiện tại

Để mọi người không thắc mắc thêm nữa thì xe Sonic 2018 giá bao nhiêu thì sau đây sẽ là bảng giá chi tiết cho các bạn tham khảo. 

Bảng giá xe Honda Sonic 2018 TP.HCM
Phiên bản Giá mới Giá cũ xe zin
Sonic 150R Đen 57,7 triệu Tùy theo độ zin và các yếu tố khác mới xác định được giá chính xác nhưng giá sẽ dao động 50 – 55 triệu
Sonic 150R Đen Đỏ 58,7 triệu
Sonic 150R Đen mâm Đỏ 58,7 triệu
Sonic 150R Trắng mâm Đỏ 60,2 triệu

Giá xe mới bên trên chưa bao gồm các phụ phí đi kèm khác và tại những thời điểm khác có thể sẽ có sự chênh lệch một chút. Giá xe cũ sở dĩ chênh lệch với xe mới không nhiều là do hầu hết các xe Sonic cũ đã được độ và nâng cấp thêm. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều nguồn khác nữa để biết thêm thông tin. 

So sánh giá xe Sonic 2018 và Suzuki Raider 150

Nhìn chung thì hai dòng xe này thực sự là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Những điểm khác biệt giữa hai dòng xe này chắc hẳn đang là sự quan tâm hàng đầu cho những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu xe nào. 

Diện mạo Honda Sonic 2018Diện mạo của Suzuki Raider – Đối thủ trực diện của Sonic

Honda Sonic 2018 và Suzuki Raider 150
Yếu tố Honda Sonic Suzuki Raider
Thiết kế tổng thể Có đường nét, góc cạnh ấn tượng. Trông đầy đặn và hài hòa giữa các chi tiết Màu sắc, tem xe tinh tế và trẻ trung. Trọng lượng nhẹ, tổng thể chuẩn khí động học 
Hệ thống đèn trước Dàn đèn LED hiện đại  Bóng Halogen 
Mặt đồng hồ Thiết kế tinh tế, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết Thiết kế đơn giản hơn những vẫn đáp ứng thông tin cho người lái xe
Phần yếm giữa Chỉ trang trí thêm cho xe, nhưng điều này không quá khác biệt lớn Có ngăn chứa đồ nhỏ, cổng sạc điện thoại tiện lợi hơn
Hệ thống xã Thon gọn, ấn tượng  Thô hơn nhưng có thêm ốp bên ngoài
Động cơ Tương đối gần nhau, mạnh ở điểm này nhưng yếu hơn về điểm khác. Nhìn chung khối động cơ DOHC tiên tiến với tốc độ mạnh mẽ Về dung tích thì có phần nhỏ hơn Sonic dao động khoảng 1cc cũng không tác động lớn
Giá xe lăn bánh 65,5 triệu 55,5 triệu

Giá xe Sonic cũ 2018 bao nhiêu là nên mua?

Mua xe Sonic cũ giá rẻ không đơn giản là dựa vào mức giá mà có thể quyết định được. Giá xe Sonic cũ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như nguồn gốc xe có rõ ràng?, xe có bị trầy xước?, xe nổ máy còn tốt?, quá trình chạy thử xe có cảm giác thế nào?. Trước khi mua xe phải nên cân nhắc thật kỹ để mua không bị lầm, bị lừa đảo. Về mức giá trung bình xe Sonic cũ thì với xe còn zin nếu rẻ hơn xe mới từ 5 triệu đến 7 triệu thì thực sự là cái giá tốt. Để các bạn có thể quyết định chính xác hơn thì sau đây hãy cùng điểm qua những lý do nên mua xe Sonic nhé.

Những lý do nên mua xe Honda Sonic?

Thứ nhất, giá xe Sonic 2018 rất phù hợp với phân khúc khách hàng là những người trẻ thích đam mê tốc độ. Đặc biệt nếu bạn là người thích chơi xe “độ” thì việc mua xe Sonic cũ và nâng cấp theo ý muốn của mình sẽ rất tuyệt vời. 

Thứ hai, dòng xe côn tay đến từ Nhật Bản này luôn tạo được sự tin cậy trong mắt khách hàng. Với thiết kế cực kỳ ấn tượng tạo nhiều cảm giác mới mẻ và thích thú. Hệ thống đèn LED giúp tăng cường khả năng chiếu sáng vào ban đêm và giúp tiết kiệm được năng lượng.

Thứ ba, động cơ tiên tiến hiện đại với tốc độ mạnh mẽ luôn là sự hứng thú với giới trẻ hiện nay. Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa giúp bạn an toàn hơn trên mọi chặng đường. Với mỗi 1 lít xăng có thể đáp ứng đoạn đường khoảng 40km và hệ thống xả thải đạt tiêu chuẩn Euro 3 thân thiện với môi trường đã có trên nhiều mẫu xe hiện đại ngày nay. 

Hệ thống xả thải đạt tiêu chuẩn Euro 3Bánh trước được trang bị phanh đĩa giúp bạn an toàn hơn trên chặng đườngBánh sau cũng được trang bị phanh đĩa với mâm đỏ nổi bật không kémYên xe Sonic 2018 thực sự thu hút với những đường nét đẹp mắt

Giá xe Sonic 2018 cũ tốt nhất bán tại địa chỉ nào?

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, nhu cầu mua xe Sonic cũ giá rẻ của bạn sẽ hoàn toàn được đáp ứng dễ dàng. Kilu.vn – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn nên dành vài phút ghé qua. Khi lựa chọn ở đây, các bạn sẽ không phải lo lắng sợ lừa đảo, với những dịch vụ hỗ trợ bạn trong quá trình mua xe sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết được nhu cầu của mình. 

Nếu bạn muốn hỗ trợ thêm về quy trình mua xe trả góp thì cũng tham khảo được với bên chúng tôi. Giá xe Sonic 2018 trả góp có thể tính thêm chi phí lãi suất nên các bạn phải dự trù kinh phí đủ đáp ứng. Nơi chúng tôi sẽ đảm bảo sự uy tín hàng đầu so với các trung gian mua bán xe khác. 

Qua bài viết, các bạn chắc hẳn đã biết được giá xe Sonic 2018 mà mình muốn sở hữu là bao nhiêu và các lưu ý khi định giá xe rồi đúng không nào. Nếu có thêm thắc mắc nào nữa thì hãy liên hệ Hotline: 0902.94.94.63 để được giải đáp sớm nhất nhé. 

Bài viết liên quan