Giá Xe SH Ý 2018 Cao Là Vì Những Lý Do Này

Honda SH từ lâu đã trở thành dòng xe rất đỗi quen thuộc tại thị trường Việt Nam với mức giá cũng ổn định. Nhưng với bản nhập khẩu thì giá xe SH Ý 2018 nói riêng và các đời khác nói chung lại cao khiến nhiều người bất ngờ. Câu hỏi đặt ra là những lý do gì khiến mức giá phiên bản này lại trội hơn hẳn so với SH Việt? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những gì các bạn đang rất muốn biết.

Tổng quan về giá xe SH Ý 2018 tại thị trường Việt Nam

Trên thị trường xe tay ga Việt Nam hiện nay thì giá xe SH Ý 2018 thực sự không có dòng xe nào cạnh tranh được vì nó cao hơn hẳn. Với thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản cũ hay phiên bản Việt, sự sang trọng và đẳng cấp của SH Ý lại càng được nâng cấp hơn. Honda SH luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những ai muốn khẳng định bản thân, thể hiện cá tính. Sự thành công của hãng xe này không đến ở những thời điểm nhất định mà nó vẫn giữ được sự bền vững qua các năm, dưới áp lực cạnh tranh của các ông lớn khác. 

Về giá xe SH nhập Ý 2018 có lẽ là sự thắc mắc và chờ đợi của nhiều người. Con số này lên tới hàng trăm triệu, một con số thường chỉ thấy ở những xe mô tô phân khối lớn, còn xe tay ga lên tới trăm triệu là điều khiến ai cũng phải “trầm trồ”. Người ta ít có những sự so sánh giữa dòng xe nhập Ý và các xe từ hãng khác mà chỉ so sánh giữa bản nhập và trong nước thôi bởi lẽ yếu tố giá chênh lệch lớn khiến sự so sánh đó trở nên hơi khập khiễng. 

Bảng giá xe SH Ý 2018 các đời xe nhập khẩu

Bảng giá xe SH Ý 2018 tại TP.HCM 
Phiên bản Giá đại lý
SH 150i nhập khẩu 2009  140 triệu
SH 150i nhập khẩu 2010 thường 145 triệu
SH 150i nhập khẩu 2010 Sporty 155 triệu
SH 150i nhập khẩu 2011 135 triệu
SH 150i nhập khẩu 2018, 2019, 2020 120 – 180 triệu

Thông tin giá xe SH 150i Ý 2018 ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và có quy mô trong khu vực TP.HCM. Các đại lý tỉnh khác và giá thực tế có thể sẽ có sự chênh lệch nhưng sẽ không nhiều. Các bạn nên khảo sát nhiều nguồn hơn để xác định được đúng giá trị của xe bởi vì sự thay đổi nó diễn ra liên tục. 

Giá xe SH Ý 2018 cao bởi những điều sau đây

Nếu giá cả là vấn đề ưu tiên đầu của mọi người thì những lý do tiếp theo có lẽ là sự mong chờ lớn thứ hai. Những đánh giá này có thể giúp bạn giải đáp vướng mắc về giá xe SH Italia 2018 hiện nay và có thể tùy vào góc nhìn của mỗi người khác nhau nên có nhiều người đánh giá khác cũng là chuyện thường tình. 

3.1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Vẻ sang trọng, đẳng cấp luôn là thế mạnh của Honda SH, nhiều người đã không còn xa lạ với thực tế này nữa rồi. Với dòng xe nhập khẩu sẽ được trang bị thêm hệ thống bó cứng phanh giúp bạn có thêm sự an toàn trong quá trình chạy và khi thắng gấp cũng sẽ an tâm hơn. Nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu nay lại có bình xăng tới 7.5 lít cho bạn tha hồ vi vu dạo phố. 

Ngồi trên con xe SH nhập Ý này sẽ khiến ai cũng phải “trầm trồ”

Với SH Ý nhập cũ có cụm đèn pha LED hiện đại, khi chạy vào ban đêm sẽ tăng khả năng quan sát nhờ góc rộng của cụm đèn sáng và công nghệ mới giúp tối ưu điện năng.

Về mặt đồng hồ thì không có gì quá khác biệt với SH Việt, giúp người lái dễ nắm bắt được các thông số như tốc độ, chỉ thị xăng, xi nhan.

Phần cốp xe rộng rãi giúp cho bạn tha hồ đựng nhiều đồ đạc hơn, bên cạnh đó còn có cổng sạc điện thoại vô cùng tiện lợi và an toàn cho bạn khi vừa sạc vừa chạy xe. 

Chỗ để chân cũng được nới ra đặc biệt ở các đời xe mới đây giúp bạn thoải mái hơn. 

3.2. Động cơ tiên tiến thông minh

Về động cơ SH Ý nhập cũ có rất nhiều cải tiến mạnh mẽ. Hệ thống động cơ hiện đại áp dụng công nghệ eSP mà không nhiều dòng xe được trang bị. Quá trình nổ máy êm ái, tích hợp chế độ Idling Stop khi bạn dừng xe quá 3 giây thì máy sẽ tắt tạm thời giúp tiết kiệm được nhiên liệu, rất thuận tiện ở những lúc chờ đèn giao thông quá lâu, và khi vặn tay ga lên sẽ tiếp tục hành trình bình thường. Hệ thống xả thải đạt tiêu chuẩn quốc tế là một yếu tố làm nên thành công của dòng xe này tại thị trường Việt Nam. 

3.3. Khóa thông minh SmartKey

Khóa thông minh hiện đại SmartKey giúp xe bạn chống trộm cao hơn

Hệ thống khóa hiện đại với nhiều tính năng giúp bảo vệ được chiếc xe của bạn. Hiện nay các hãng xe đang phát triển xu hướng này để bổ sung tiện ích cho mẫu xe của họ trước sức ép cạnh tranh lớn. 

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của SH Ý 2018 

4.1. Ưu điểm: 

  • Công nghệ tiên tiến, chất lượng phụ tùng đi kèm nguyên zin rất có giá trị
  • Hệ thống khí thải đạt chuẩn quốc tế 
  • Động cơ mạnh mẽ, bền vững

4.2. Nhược điểm:

  • Mức giá cao, có thể gấp đôi SH Việt do nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý
  • Khó trong khâu bảo hành, sửa chữa bởi linh kiện khó thay thế

Địa chỉ tìm kiếm giá xe SH Ý 2018 ưu đãi hiện nay

Không khó để bạn tìm được những người mua bán SH nhập Ý cũ thông qua các trang mạng xã hội, diễn đàn xe nhưng niềm tin chính là dấu chấm hỏi lớn. Kilu.vn chính là người sát cánh cùng bạn những lúc bạn có nhu cầu mua bán xe máy cũ hay có những thắc mắc cần tư vấn về xe. Nơi chúng tôi có đủ dịch vụ để phục vụ các bạn và các chính sách cam kết uy tín tốt nhất hiện nay. 

Với các thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn khi tìm kiếm giá xe SH Ý 2018 nhanh chóng, chính xác. Đừng quên liên hệ Hotline: 0902.94.94.63 nếu cần đến chúng tôi tư vấn nhé.  

Bài viết liên quan