Giá Xe SH 150i Nhập Khẩu Cũ Có Gì Hot So Với SH Việt?

Giá xe SH 150i nhập khẩu cũ là bao nhiêu? Nên mua SH nhập hay SH Việt? Dòng xe nào ưu điểm hơn?, có lẽ là những thắc mắc chung của rất nhiều người yêu xe tay ga và đặc biệt là Honda SH. Bởi lẽ khi người ta say mê một ai thì phải tìm hiểu thật kỹ trước khi có những quyết định sau đó thì với xe cũng là như vậy. Hãy cùng giải đáp nhé!

Giá xe SH 150i nhập khẩu cũ dù cao nhưng vẫn được lựa chọn 

Trước hết phải nói rằng xe SH 150i cũ có thể gấp đôi và có phiên bản lên tới gấp 3 so với SH Việt mới. Xét về thiết kế tổng quan thì giữa hai phiên bản này cũng có quá nhiều sự khác biệt và tính năng nổi bật từ mẫu xe nhập là ở bên trong. 

Từ lúc những chiếc SH 150i nhập khẩu về bán tại thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn đau đầu cho giới “fan cuồng” của dòng xe Honda SH. Mẫu xe này được bán trên toàn quốc và giá cả của nó thường không thống nhất với nhau do có những nơi có thêm nhiều chi phí phụ khác nữa. Nhưng chênh lệch giá xe từ các đại lý không phải là mấu chốt, điều quan trọng đó chính là giữa dòng nhập và Việt. 

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng luôn là điểm nhấn của Honda SHThiết kế đẳng cấp, sang trọng luôn là điểm nhấn của Honda SH

SH 150i nhập cũ từ Ý với từng mức giá riêng cho từng phiên bản qua các năm. Cứ khi qua thời gian cải tiến mới thì Honda lại trình làng ngay để chiếm được ưu thế trong suy nghĩ của khách hàng vì các đối thủ cạnh tranh không dễ dàng bỏ cuộc trong cuộc đua xe tay ga phân khúc cao cấp sang trọng này. Để nhận định nên lựa chọn phiên bản nào thật sự là một câu hỏi khó, có lẽ mỗi người sẽ có quan điểm riêng và lý do gì người ta vẫn lựa chọn SH nhập thì phần tiếp ngay sau đây sẽ lý giải.

Cập nhật giá xe SH 150i nhập khẩu cũ mới nhất 

Với mức giá hiện tại 2020 thì phiên bản SH 150i nhập cũ được đánh giá cao tới gấp đôi phiên bản Việt Nam. Với các mẫu SH 150 ABS, CBS Việt chỉ dao động từ 90 – 105 triệu tại các đại lý ở TP.HCM. Xét về yếu tố giá thì SH cũ giá rẻ chắc chắn là dòng nội địa sẽ có ưu thế cao hơn. Trước khi đi tìm hiểu những tính năng mới mẻ trên dòng xe nhập khẩu này thì yếu tố giá cả là bao nhiêu chắc là điều đầu tiên mà khách hàng nghĩ tới. Nhưng những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo tại một thời điểm nhất định do giá mẫu xe nhập này liên tục biến đổi. 

Bảng giá SH 150i nhập khẩu cũ
Phiên bản Xe mới  Xe cũ còn zin
SH 150i mẫu cũ 190 triệu Đa dạng mức giá từ 80 – 150 triệu tùy thuộc vào độ zin
SH 150i bản Sporty 200 triệu
SH 150i ABS trang bị ESP 175 triệu

So sánh giá xe SH 150i nhập khẩu cũ và SH Việt cùng các yếu tố khác

Để có thể ra quyết định nên lựa chọn loại xe SH 150 cũ nào thì nhất thiết phải có sự so sánh giữa hai phiên bản này để mang tới cái nhìn tổng thể hơn cho các bạn.

3.1. Thiết kế bên ngoài

SH nhập: những dòng xe Ý từ xưa đã gây được ấn tượng bởi tính thời trang, trẻ trung, vừa mang nét cổ điển vừa pha lẫn hiện đại và hướng đến nhiều phân khúc khách hàng. SH nhập được đánh giá cao ngoại hình hơn so với SH Việt. Điểm khác nữa là mẫu xe nhập hơi cao hơn bởi khách hàng châu Âu có chiều cao khác lý tưởng so với người Á Đông chúng ta.

SH Việt: thiết kế sang trọng và quý phái vẫn luôn là điểm mạnh của dòng xe này. Các phiên bản sau này được cải tiến hệ thống đèn LED tinh tế hơn và trang bị phanh ABS chỉ được phổ biến trên một số dòng.

Honda SH 150i nhập khẩu ÝHonda SH 150i Việt Nam

3.2. Động cơ bên trong

SH nhập: động cơ của xe nhập được nhiều người thông qua các diễn đàn đánh giá rằng chạy êm hơn, mạnh mẽ hơn và quan trọng là bền. Ngoài ra hệ thống xả thải của phiên bản nhập đạt tiêu chuẩn khí thải quốc tế. 

SH Việt: khi lên ga những lúc đầu yếu hơn, độ rung nhiều hơn, thiếu sự mượt mà trong quá trình vận hành xe. Nhưng với mức giá này đã là quá ưu thế so với những dòng xe khác cùng phân khúc.

3.3. Giá xe SH 150i nhập khẩu cũ và SH Việt cũ

SH nhập: mức giá mới từ 150 triệu tùy vào các phiên bản còn với xe cũ thì chỉ từ 80 triệu.

SH Việt: giá mới là từ 90 triệu trở lên và xe cũ dao động từ 55 triệu. 

Không thể phủ nhận giá xe SH nhập cũ có thể bằng SH Việt mới nhưng “tiền nào của đó” nên không vô cớ mà nhà sản xuất lại đưa ra mức giá như thế. Yếu tố chính vẫn chính là bạn, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác trên dòng xe nào hơn thì vấn đề giá cả cũng không còn cản trở quá nhiều nữa. 

Những lưu ý với dòng xe SH 150i nhập khẩu cũ 

Bên cạnh những điểm mạnh của dòng xe này vẫn còn tồn tại những vấn đề cần phải khắc phục thêm ở các phiên bản sau. Những ai muốn sở hữu dòng xe SH nhập khẩu phải lưu ý những điều sau:

4.1. Khi chạy thì khá nóng máy nhưng kim báo nhiệt độ chưa hiển thị đúng thì phải kiểm tra vấn đề vệ sinh xe để bộ phận lọc gió phát huy hết tác dụng.

Mặc dù bên trong động cơ vẫn được làm mát bằng dung dịch nhưng hệ thống lọc gió vẫn đóng vai trò quan trọng. Không chỉ riêng SH nhập cũ mà bất kể mẫu xe nào cũng phải vệ sinh thường xuyên mỗi khi thấy bám bẩn. Nếu bị hư thì phải thay mới kịp thời để lâu ngày động cơ sẽ xuống cấp kéo theo những vấn đề khác.

4.2. Hay bị tắt máy xe với các đời SH 150i nhập cũ trước 2010. Nếu bạn sở hữu những phiên bản này phải thật sự lưu ý để thay những bộ phận có ảnh hưởng như cam, cò kịp thời.

4.3. Vặn ga thì êm ái, nhưng nhả ga thì lại phát ra tiếng. Nếu ở trường hợp này thì yếu tố vệ sinh lại cần phải chú ý hơn. Bạn nên đến những địa điểm rửa xe máy thuê để làm sạch xe được kỹ càng hơn. 

4.4. Hệ thống đèn đôi khi bị tắt đột ngột rồi sáng lại và xảy ra nhiều lần. Do dàn điện, hệ thống xăng lửa với dòng xe nhập cũ thường hay hỏng nên bạn phải kiểm tra đến ắc quy, mâm lửa. 

Những lỗi thường gặp với dòng xe SH 150i nhập cũ trên không phải phổ biến ở từng chiếc nên bạn cũng đừng quá hoang mang hay lo ngại. Trong quá trình sản xuất có lẽ gặp một vài thiếu sót nhỏ nhưng các đời xe sau đã được khắc phục rất tốt. 

Tham khảo giá xe SH 150i nhập khẩu cũ uy tín ở địa chỉ nào?

Bạn đang băn khoăn không biết nơi nào mua bán xe SH 150i nhập khẩu cũ uy tín? Đã có Kilu.vn – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn. Chúng tôi không trực tiếp đứng ra mua bán mà chỉ là trung gian hỗ trợ cho các bên giao dịch. Có lẽ bạn đã từng nghe xe SH chợ tốt khi tìm kiếm thông tin qua internet nhưng vẫn chưa tin tưởng lắm vào hình thức online này. Vấn đề nan giải này đã được Kilu.vn giải quyết triệt để với sự góp mặt của nhiều chuyên gia kinh nghiệm về xe, các chính sách cam kết trước và sau mua xe là những lý do bạn nên lựa chọn. 

Qua bài viết trên hy vọng sẽ mang tới được những thông tin cần thiết giúp cho bạn tìm giá xe SH 150i nhập khẩu cũ không sai lầm và không bị lừa đảo. Nhấc máy lên và gọi ngay Hotline: 0902.94.94.63 sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ các bạn nếu cần thêm tư vấn gì. Kilu.vn rất vui khi được đồng hành cùng các bạn!

Bài viết liên quan