Giá Xe Satria Cũ Cập Nhật Hôm Nay

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, satria 2003 đã từng tạo nên cơn sốt khiến bao thế hệ thanh niên Việt đổ xô săn đón. Cho đến nay, Suzuki Satria vẫn giữ được sức hút của mình, dù là phiên bản mới hay cũ thì việc mua bán vẫn luôn diễn ra sôi nổi. Vậy giá xe satria cũ hiện nay ra sao, khách hàng sẽ nhận được gì từ satria cũ.

Giá xe satria cũ hôm nay

Hiện tại, xe satria cũ tphcm là dòng xe nhập được rất nhiều khách hàng Việt lựa chọn làm mẫu xe di chuyển hàng ngày. Có người mua thì cũng có người bán lại, tùy thuộc vào thời gian ngắn hay dài mà satria f150 cũ giá rẻ sẽ khác nhau, mức giá của xe đôi khi còn tùy thuộc vào chất lượng cũng như đời xe hiện tại.

Theo tìm hiểu của mình, giá xe satria 2019 trả góp hiện tại không phải đắt, nhưng nếu chọn mua satria cũ thì người mua chỉ cần thủ trước trong túi khoảng 48 đến 51 triệu đồng là đã có thể mua được những mẫu mã còn khá đẹp, thậm chí Odo ở dưới mức 5.000 km nữa.

Còn satria 2019 giá bao nhiêu? Hiện nay, phiên bản 2019 có mức khởi điểm khoảng 68.8 triệu đồng chưa bao gồm giấy tờ, nếu xong xuôi toàn bộ mọi thứ thì xe có thể lên mức giá 75.8 triệu đồng.

Ở dòng xe cũ, giá xe satria 2018 có Odo trên 10.000 thì giá bán có thể sẽ được rao bán từ 40 đến 43 triệu đồng. Còn những mẫu xe được đăng ký từ năm 2017 trở xuống và có Odo khoảng 20.000 km, giá xe satria cũ có thể dừng lại ở mức giá tầm 35 đến 37 triệu đồng.

Không ít trường hợp dù là xe satria cũ và Odo rất cao, nhưng giá bán vẫn cao chót vót. Điều này không lấy làm lạ, mức giá khá cao này có thể bắt nguồn từ việc đồ chơi trên xe khá nhiều, vậy nên nếu muốn mua xe với chi phí tiết kiệm nhất thì không nên chọn mẫu mã đã được độ quá nhiều thứ, tránh được cả trường hợp người bán hét giá một cách vô lý trước những phụ kiện mà bạn chẳng thèm dùng tới.

Giá xe satria cũ hấp dẫn khách hàng Việt

Giá xe satria cũ liệu có hợp lý

Theo quan điểm cá nhân của mình, giá xe satria cũ ở thời điểm hiện tại rất hợp lý, sau khi so sánh với giá xe satria 2019 thì có thể thấy, bớt đi vài chục triệu để tậu một mẫu xe chỉ vừa mới đi được vài nghìn km, với số Odo như trên thì bộ máy của xe vẫn còn hoạt động rất tốt, số tiền dư ra ta có thể đầu tư hoặc làm nhiều việc khác có ý nghĩa hơn.

Đồng thời, việc mua satria cũ rất thích hợp với những tay lái đam mê trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau, điều này sẽ giúp họ thỏa sức thể hiện với chi phí tiết kiệm nhất, chưa kể nếu bán lại thì sẽ không bị lỗ là bao. Vừa thỏa mãn niềm mơ ước của bản thân, vừa không hao hụt kinh tế là bao nhiêu, thì tội gì mà không thử.

Xem thêm:

  • Mua satria 2019 giá bao nhiêu mới nhất hôm nay
  • Tình hình giá xe satria 2019 trả góp hiện nay ra sao

Đến Kilu để biết giá xe satria cũ hấp dẫn nhất

Khi tìm hiểu xe satria cũ tphcm và quyết định mua xe, quý khách hàng đừng quên bổ sung cho mình các kiến thức cần thiết để tránh bị các “con buôn” lừa gạt, làm miếng mồi béo bở cho họ. Nếu chưa có nhiều kiến thức trong việc lựa chọn xe cũ, hãy nhờ một người quen đi cùng để làm quân sư, giúp chúng ta tỉnh táo hơn trước những lời đường mật của người bán.

Hãy xác định thật kỹ trước khi chọn mua satria f150 cũ giá rẻ, tuy là sản phẩm đẹp mã và mạnh mẽ, nhưng nó không thích hợp với những người không có đam mê dành cho xe tay côn. Để tìm kiếm giá xe satria cũ hấp dẫn, hãy ghé qua Kilu – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn bậc nhất hiện nay, liên hệ ngay Facebook Messenger Kilu  để được phục vụ tận tình nhất.

Bài viết liên quan