Dòng xe tay ga hạng sang nên mua sh hay vespa

Việt Nam là đất nước có lượng xe máy sử dụng làm phương tiện giao cực kỳ lớn, chính vì vậy mà một chiếc xe máy là đồ dùng giá trị mà ai ai cũng có. Xe máy cũng là một trong những đồ dùng khẳng định đẳng cấp của người dùng, bởi vậy việc nên mua sh hay vespa luôn được nhiều người quan tâm, nếu mua thì nên mua sh mode hay vespa. Không để bạn phải chờ lâu, ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá 2 mẫu xe này để dân đam mê thời trang có cái nhìn toàn diện nhất nhé.

So giá bán nên mua sh hay vespa

Nếu vẫn chưa biết nên mua sh hay vespa 2019, bạn có thể tham khảo nhanh giá bán của Honda SH hiện nay nhé.

  • Honda SH 125: 66.990.000 VNĐ.
  • Honda SH 150: 80.990.000 VNĐ.
  • Honda SH 150 nhập khẩu: 194.000.000 VNĐ.
  • Honda SH 300 nhập khẩu: 272.000.000 VNĐ.

Vespa hiện tại có khá nhiều dòng xe khác nhau, vì thế giá bán cũng chia đều mức đa dạng hơn. Bạn đang phân vân nên mua xe vespa nào cho hợp với ngân sách của mình? Hãy tham khảo giá bán sau đây nhé.

  • Vespa LX dao động từ 66 – 74.000.000 VNĐ.
  • Vespa GTS dao động từ 71.8 – 92.000.000 VNĐ.
  • Vespa Primavera dao động từ 69 – 70.000.000 VNĐ.
  • Vespa Sprint dao động từ 72 – 87.000.000 VNĐ.
  • Vespa 946 dao động từ 340 – 360.000.000 VNĐ.

Tham khảo thêm: Có Nên Mua Xe Vespa Cũ Không, Kinh Nghiệm Mua Xe Vespa Của Dân Chơi

Tinh tế đậm chất châu Âu chính là Vespa

Với những khách hàng tiền không phải là thứ quan trọng, thì việc nên mua sh hay vespa không phải là điều quá lớn lao, quan trọng là nó phải đáp ứng được tính sang sọng, điều mà những người có tiền rất cần đến. Vậy giữa vespa và sh mode nên mua xe nào trong phân khúc xe sang.

So ngoại hình nên mua sh hay vespa

Khi xuất hiện trên đường, cả SH và Vespa đều không khó để nhận ra nhờ kiểu dáng quá sang chảnh của mình, đó là bởi ngoại hình quá bắt mắt, ăn đứt những dòng xe khác đang có trên thị trường Việt. Tuy nhiên, có nên mua vespa sprint 2019 hay không bởi xét về phong cách, Vespa và SH đều đi theo 2 hướng phát triển khác nhau.

Có thể nhận định rằng, nên mua sh mode hay vespa sprint còn tùy thuộc vào việc bạn đang tìm kiếm đặc điểm gì ở một dòng xe tay ga hạng sang? Nếu đó là sự sang trọng và tinh tế, tất nhiên Vespa sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nhưng nếu bạn thích những thứ gắn bó với mình mang đậm dấu ấn lịch lãm, cao cấp thì tất nhiên SH là lựa chọn không tồi.

Xem thêm: Trong tay 70 triệu có nên mua sh mode 2019 hay không?

Bạn chọn SH mode hay Vespa

Nhìn chung, SH mang đến co người sử dụng cảm giác tươi mới, linh hoạt và đậm chất “con nhà giàu”. Trong khi đó Vespa lại mang chút cổ điển vào từng đường nét của xe, cái cảm giác châu Âu luôn đeo bám, nhưng nó lại nhẹ nhàng chứ không quá phô trương.

Không biết cảm giác của người khác như thế nào, nên mua sh hay vespa ra sao. Riêng mình, SH vẫn mang đến một chút gì sang trọng và thể thao hơn hẳn Vespa, chưa kể SH phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, còn Vespa đa phần lại được phụ nữ chọn nhiều hơn.

Dù vậy thì việc có nên mua vespa primavera abs hay không bởi thương hiệu Vespa luôn mang đến nhiều chủng loại khác nhau, giúp việc lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu khắt khe về thiết kế, còn SH ít thay đổi về kiểu dáng. Có lẽ đây là chiến lược riêng của từng hãng, nhưng cũng vì điều đó lại giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Xe tay ga hạng sang nên mua sh hay vespa

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009, SH đã liên tục đổi mới qua các phiên bản khác nhau như 2011, 2013, 2015 và mới đây nhất là 2020. Còn ở Vespa, cứ mỗi năm hãng lại có nhiều đổi mới và đưa ra nhiều lựa chọn mới, ví dụ như Vespa LX, Vespa S, Vespa GTS, Vespa LT, Vespa Sprint và khủng nhất là Vespa 946, nên mua vespa hay sh càng khiến tâm trí của người tiêu dùng hoang mang.

Tổng kết lại bài viết, nên mua sh hay vespa đều được, nhưng phải lưu ý một điều rằng, nếu xét về giá thì chúng ta chọn SH, còn nếu xét về sự đa dạng thì nên chọn Vespa. Còn việc nên mua sh 125 hay vespa sprint thì còn tùy vào việc bạn là ai, nếu là dân chuyên dịch chuyển và yêu thích sự linh hoạt thì SH sẽ rất hợp, còn nếu bạn là dân công sở và đặc biệt là nữ giới, hãy chọn cho mình Vespa. Dù bạn chọn dòng xe nào đi chăng nữa, hãy đến Kilu – Sàn mua bán xe máy cũ an toàn để không phải hối hận với những quyết định của mình, liên lạc qua Facebook Messenger Kilu  ngay nhé.

Bài viết liên quan