Đội Hình Argentina FO4 Giá Rẻ – Cầu Thủ Argentina Chất Lượng

Đội hình Argentina FO4 giá rẻ gồm những cầu thủ nào? Những cái tên nào được nhiều người vinh danh là cầu thủ Argentina chất lượng trong FIFA Online 4? Hãy cùng điểm qua một số cái tên nổi bật trong phần thông tin game dưới đây nhé.

Xây dựng đội hình Team Color cho Argentina FO4

Đối với những đội có cầu thủ có chiều cao khiêm tốn, chúng tôi thường chọn đội hình phân tầng để có thể đánh chặn từ xa thay vì để họ leo biên với những quả tạt có 90% FO4 là không thể ngăn cản được.

Thông tin cập nhật từ jun88 cho biết: Lối chơi phù hợp nhất của Argentina là chơi nhỏ rồi leo biên hoặc tấn công vào trung lộ tùy sơ hở của đối phương; Sơ đồ 4-2-1-3 khá phù hợp với 2 cánh hở để giãn đội hình, 1 tiền vệ con thoi và có tới 2 tiền vệ đánh chặn, tiền đạo Crespo không thể thiếu với khả năng dứt điểm đa năng của mình, mạnh cả về tốc độ lẫn khả năng cận chiến.

Xây dựng đội hình team color Argentina FO4

Đội hình Argentina trong FO4

Thủ môn và hậu vệ

  • Sergio Romero LH – GK: Những người tham gia đăng nhập jun88 cho biết, đội tuyển Argentina không có nhiều thủ môn chất lượng. Muốn đảm bảo thủ môn không “ngu” thì ít nhất phải đảm bảo mức lương từ 14 tr trở lên. Romerro có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất trong khung gỗ. LH mùa giải còn có khả năng cản phá những quả tạt và bóng cao.
  • Nicolas Tagliafico 19TS – LB: Lương 16 vẫn đảm bảo các chỉ số thể lực, tốc độ, khả năng kèm người và cắt bóng ở mức tốt.
  • Ezequiel Garay NÓNG – LCB: Là một trong số ít trung vệ của đội tuyển Argentina có thể lực tốt, được FO4 đánh giá ở mức trung bình nên dù chỉ số không quá tốt, bạn hoàn toàn có thể bám sát tiền đạo đối phương.
  • Marcos Rojo LH – RCB: Marcos Rojo có mức lương 17 nhưng vẫn đảm bảo chỉ số phòng ngự và thể lực khá.
  • Javier Zanetti TT – RB: Các chỉ số chỉ ở mức trung bình, bạn không thể mong đợi gì hơn ở một cầu thủ chỉ có mức lương tối thiểu 14, tốt nhất nên đẩy +5.

Tiền vệ

  • Nicolas Otamendi 19UCL – RCM: Vị trí chính của Otamendi là vị trí CB, bạn hoàn toàn có thể chuyển lên chơi ở vị trí CDM nếu muốn chơi cùng 2 tiền vệ phòng ngự, đồng thời mức lương 15 có thể hỗ trợ Mascherano. .
  • Javier Mascherano MC – LCM: Lương MC mùa 19 Mascherano có 7 chỉ số tím, khá tốt cho một quân bài chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, ngoài ra, 2 chỉ số xanh cũng hỗ trợ rất nhiều cho cả phòng ngự và tấn công.
  • Diego Maradona CAP – CAM: Mức lương 23 là trở ngại lớn trong việc đưa Maradona vào đội hình, khi ở vị trí này hầu hết các cầu thủ sẽ lựa chọn những cái tên khác có tầm vóc hơn.

Team Argentina với chiến thuật 4213 - lối đi nào cho các chàng lùn...

Maradona đã ẩn các chỉ số để tránh sử dụng chân không thuận. Nhưng hãy yên tâm, chân phải của Maradona vẫn sút khá tốt. Việc có được chỉ số ẩn này sẽ giúp Maradona luôn cố gắng sử dụng cái chân trái thần kỳ của mình để chuyền hoặc sút.

Tiền đạo

  • Angel Di Maria 19UCL – LW: Mùa 19UCL Di Maria có chỉ số cực tốt ở vai trò tấn công, sở hữu tốc độ và khả năng rê bóng, tạt bóng rất linh hoạt, khá linh hoạt khi chơi ở cả hai cánh.
  • Lionel Messi LH – RW: Messi ở mùa giải LH có khả năng tăng tốc, khéo léo, rê bóng, dứt điểm và sút xoáy cực tốt. Khi sử dụng Messi, bạn nên chú ý đến chỉ số tăng tốc, đồng thời khả năng tăng tốc nhanh giúp Messi dễ dàng loại bỏ các hậu vệ đối phương. Khả năng giữ thăng bằng giúp El Pulga dễ dàng chuyển hướng khi chuyền bóng.
  • ICON Hernan Crespo – ST: Là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của đội tuyển quốc gia Argentina nên khả năng dứt điểm và di chuyển là lựa chọn số một, những quân bài huyền thoại đều có chất lượng rất cao, ngoài ra Crespo còn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Fifa Online. 4.

Mùa giải này cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong tấn công, đối đầu trực tiếp với trung vệ đối phương hoặc di chuyển thông minh để ghi bàn.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ về đội hình Argentina FO4 giá rẻ. Bạn có thể trình bày suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận.

Bài viết liên quan