Có Nên Mua Xe Honda PCX Cũ? 3 Điều Cần Chú Ý Khi Mua Xe PCX Cũ

Honda pcx là một dòng xe “sang chảnh” của Honda. Với thiết kế độc đáo, thời thượng, Honda PCX đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính. Ngày nay, dòng xe PCX này có giá tăng lên từng thời điểm rất nhanh, làm cho những người chơi xe hay yêu thích sưu tầm xe khó mà có thể mua được với giá ưng ý. Một trong những giải pháp hiệu quả nhất là mua lại xe PCX cũ. Nhưng nhiều người lại phân vân có nên mua Honda PCX cũ hay không. Kilu chúng tớ sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc như: Có nên mua xe PCX cũ? Kinh nghiệm khi mua xe, các đời xe Honda PCX tốt nhất, địa điểm nào bán xe PCX cũ tại TPHCM,…Hãy cùng theo dõi nhé!

Có Nên Mua Xe Honda PCX Cũ?

Câu trả lời là có, bởi vì:

– Honda PCX có rất nhiều tính năng hay ho mà người dùng nên trải nghiệm

– Thiết kế đẹp, sang trọng đã chiều lòng được rất nhiều khách hàng khó tính

– Từng đời mới ra mà có giá tiền khác nhau, đa số là tăng lên. Nên khi mua xe PCX cũ sẽ được giá rất tốt và đặc tính của xe là chất lượng nên khi mua cũ cũng không sợ xe dễ bị hư hỏng gì

– Giá xe Honda PCX cũ chỉ dao động từ 20 triệu đến 40 triệu cho từng đời khác nhau và tùy vào độ mới. 

Kinh Nghiệm Mua Xe Honda PCX Cũ

– Tìm Hiểu Giá: giá xe Honda PCX lên xuống thất thường nên khi đi mua xe đặc biệt là xe cũ phải nghiên cứu giá thị trường thật kĩ. Nếu không thì có thể bạn sẽ bị lừa đảo hoặc mua với giá bị “hớ”. Để tìm hiểu kĩ giá cả thị trường bạn có thể lên mạng tìm hiểu ở các trang mạng uy tín như Chợ tốt, Kilu, Vietnamplus,…Khi đó, bạn sẽ tổng hợp được một mức giá hợp lí cho những chiếc xe Honda PCX cũ

– Mua ở địa chỉ rõ ràng và uy tín: một trung tâm, cửa hàng uy tín sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng của xe bạn. Bỏ ra một chút tiền để mua xe tốt còn hơn là xe “lởm”. Bạn có thể tận dụng những trang mua bán xe: Kilu, Chợ tốt, Vietnamplus,… để mua xe cũ với giá hời và chất lượng nhất nhé. 

– Kiểm tra kĩ thông số, giấy tờ, chất lượng: Đây có thể nói là giai đoạn quan trọng nhất khi bạn mua xe Honda PCX cũ. Nếu bạn không có kinh nghiệm đi mua xe cũ thì có thể nhờ người quen, đặc biệt nếu bạn mua PCX cũ ở Kilu thì sẽ được các bạn nhân viên đi cùng để kiểm tra xe cho bạn miễn phí và có rất nhiều ưu đãi khác. Kiểm tra giấy tờ đầy đủ các bạn sẽ tránh được tình trạng xe trộm cắp, xe giả, xe lậu. 

Các Đời Xe Honda PCX Tốt Nhất

– Honda PCX 2012

Honda pcx 2012

Ra mắt vào năm 2012 với mức giá là 52 triệu đồng vào thời điểm đó. Nhưng từ năm 2013 đến nay PCX 2012 không còn được bán ở Việt Nam nữa, chúng ta chỉ có thể mua bản nhập hoặc những chiếc PCX cũ mà thôi. 

Honda PCX 2012 có sự thay đổi lớn nhất là về động cơ. Được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp công nghệ mới như giảm thiểu ma sát, tăng hiệu suất đốt cháy hiê liệu. Đặc biệt, với những chiếc PCX trước lúc nào mới ra đều tăng giá, riêng PCX 2012 này giảm tới 7 triệu đồng so với thế hệ cũ.

– Honda PCX 2018

Honda pcx 2018

Ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2017. Chính thức bán ra thị trường ngày 15/1/2018

Thiết kế và tính năng được thay đổi nhiều so với đời trước. Được phân phối tại các đại lý của Honda Việt Nam. Với PCX 125cc 2018 có giá bán 56,5 triệu. PCX 150cc 2018 lại được bán với giá 70,5 triệu đồng

+ Honda PCX 150cc mới: Honda PCX 201 bên cạnh phiên bản sử dụng động cơ 125cc còn có thêm phiên bản sử dụng động mới 150cc

+ Có hệ thống khoa thông minh: Được trang bị thêm hệ thống khóa Honda SMART Key trên cả 2 phiên bản. Được đánh giá là công nghệ có khả năng chống trộm đột phá, phòng chống mọi loại trộm.

+ Dung tích cốp xe tăng: tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước nghĩa là Honda PCX 201 có dung tích cốp xe là 29 lít. 

-Honda PCX 125cc 2019

Honda pcx 125cc 2019

Xe vẫn giữ nguyên thiết kế kiểu dáng của thế hệ trước, chỉ thêm một vài chi tiết nhỏ để tăng thêm vẻ linh hoạt cho chiếc xe. Giá thị trường của PCX 125cc dao động từ 55 triệu đồng đến 70 triệu đồng. 

+ Có thiết kế đuôi xe khác biệt ở cụm đèn sau với kích thước lớn hơn.

+ Hệ thống giảm xóc tốt nhẹ nhàng

+ Hệ thống phanh khá an toàn

+ Phần khung được chuyển sang dạng khung treo tăng độ vững chắc

+ Sàn để chân được làm rộng hơn và dài hơn, cho người lái được trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất.

Xe PCX Cũ Ở TPHCM

– Kilu

 Đây là trang web có chức năng giống chợ tốt nhưng mang nhiều điểm ưu việt hơn hẳn, là trang tại Việt Nam duy nhất đảm bảo:

+ Lợi ích cho khách hàng: Khi mua xe cũ bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất

+ Có thợ chuyên gia đi cùng bạn mua xe, họ có kiến thức về giấy tờ, máy móc, sẽ giúp bạn một cách tốt nhất.

+ Là trang web, bán nhiều xe cũ với giá cực hời. Đảm bảo ví tiền của bạn

+ Có cứu hộ xe khi chết máy, hư đề, hết xăng, bể lốp: tận nơi, miễn phí 1 năm

Kilu không chỉ có mua và bán xe. Nó còn là nơi chia sẻ những kinh nghiệm mua xe cực đỉnh. Với nhiều bài viết hay và được đầu tư kĩ lưỡng.

Web Kilu.vnThợ kiểm tra xe cũ

– Chợ tốt

Chợ tốt là một kênh rao vật trung gian, kết nối người mua với người bán với nhau bằng những giao dịch đơn giản, nhanh, tiện lợi, an toàn

Nơi đây  là rất nhiều loại honda pcx cũ được rao bán với giá cả hợp lí. 

Chợ tốt

– Vietnamplus

Ở đây còn cho chúng ta trả góp khi mua xe pcx cũ. Nên bạn không cần phải lo lắng quá về giá tiền của chúng.

Vietnamplus

Với bài viết trên chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc là có nên mua xe PCX cũ hay không. Và có thêm kiến thức về kinh nghiệm mua xe PCX cũ

Honda PCX có rất nhiều đời khác nhau, để lựa chọn một chiếc xe hợp lí cho bản thân rất khó. Ngoài Honda PCX các bạn có thể tìm được nhiều dòng xe cũ chất lượng tại Kilu.vn. Chúng tôi luôn đảm bảo đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Xin Cảm Ơn!

Bài viết liên quan