Có nên mua xe Exciter 150 cũ trả góp?

Bạn đang cần một phương tiện di chuyển nhưng vẫn không đủ tiền mua xe? Bạn nghe cửa hàng xe nọ đang cho mua xe Exciter 150 cũ trả góp rất đẹp nhưng còn lưỡng lự chưa dám mua? Vậy thì đọc bài viết này nhé! Bạn sẽ có cho mình một quyết định đúng đắn!  

Mua xe Exciter 150 cũ trả góp – nên hay không nên?

Mua xe Exciter 150 cũ trả góp là một lựa chọn thích hợp nếu nhưng bạn không có quá nhiều vốn. Những năm gần đầy dịch vụ mua hàng trả góp đang xuất hiện khắp mọi nơi. Không chỉ riêng thị trường xe máy trả góp mà còn mua điện thoại trả góp, mua nhà trả góp,vv… Vậy, mua xe Exciter cũ trả góp tại TP Hồ Chí Minh có nên hay không? 

Mua xe máy trả góp là một hình thức mà ở đó người mua sẽ vay vốn ngân hàng để trả cho cửa hàng xe. Chỉ cần trả trước một số tiền bằng 30% hoặc 70% bạn đã có thể đem xe về nhà. Vì vậy mà tạo nhiều cơ hội sở hữu xe hơn cho những người không có điều kiện. Và cũng ít tạo áp lực kinh tế hơn mua trực tiếp. Số tiền còn lại sẽ được người mua trả dần hàng tháng. Mua xe trả góp được nhiều người chọn lựa vì sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. 

Tuy nhiên nếu thu nhập của bạn không ổn định, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Vì khi hàng tháng phải đóng một khoảng tiền vượt quá thu nhập, mua xe trả góp sẽ vô tình biến thành áp lực của bạn đấy.

Có những hình thức nào để mua Exciter 150 trả góp?

Trên thị trường hiện nay có nhiều hình thức để mua Exciter 150 trả góp, nhưng nhìn chung có thể chia làm 3 loại: 

Mua xe Exciter 150 cũ trả góp không chứng minh thu nhập

Với hình thức này, khách hàng sẽ không cần xuất trình giấy tờ chứng minh thu nhập, mức lãi suất linh hoạt từ 1.49 – 2.92%. Giá trị vay vốn lên đến 70 triệu đồng. Giá trị xe máy từ 10 – 100 triệu và kỳ hạn hoàn thành trong vòng 6 tháng24 tháng.

Vay tín chấp mua xe Exciter cũ trả góp có chứng minh thu nhập

Vay tín chấp mua xe Exciter cũ trả góp có chứng minh thu nhập là hình thức mua bán trả góp mà khi đó người mua cần xuất trình các giấy tờ chứng minh thu nhập của mình. Ví dụ như: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân, giấy tờ đất, nhà cửa, ô tô, máy móc,vv… Khách hàng phải trải qua quá trình xét duyệt, nếu đạt yêu cầu mới có thể ký kết hợp đồng với công ty tài chính và làm thủ tục nhận xe. Lãi suất của hình thức trả góp này linh hoạt từ 1.39%. Thời hạn vay từ 6 tháng – 36 tháng. Trả trước 20 – 80% và áp dụng với xe từ 15 triệu đồng trở lên.

Vay vốn mua xe Exciter 150 trả góp 0 đồng bằng thẻ tín dụng

 Vay vốn mua xe Exciter 150 trả góp 0 đồng bằng thẻ tín dụng là hình thức mà người mua thực hiện trả góp bằng thẻ tín dụng mà không cần trả trước bất kỳ khoản phí nào. Bên cạnh đó, với hình thức trả góp này người mua sẽ được mua xe Exciter 150 cũ trả góp với lãi suất 0%. Ngoài khoảng chi phí mua xe, khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Gói trả góp lãi suất 0% dành cho sinh viên

Mức Lãi suất chấp nhận được khi mua Exciter 150 cũ trả góp ở TP Hồ Chí Minh

Hiện nay, do nhu cầu thu hút khách hàng, các công ty tài chính và ngân hàng phối hợp với cửa hàng xe máy đã hạ mức lãi suất xuống rất thấp. Một số nơi ở TP Hồ Chí Minh mức lãi suất khi mua xe Exciter 150 chỉ rơi vào khoảng dưới 1%. Vì vậy khi mua xe máy trả góp cần cân nhắc thật kỹ mức lãi suất mình sẽ chọn để tiết kiệm nhất có thể nhé!

Tham khảo thêm:

  • Giới trẻ đổ xô đi mua Exciter 150 cũ? Lý do là đây
  • Có nên mua xe Exciter cũ giá 30 triệu đồng?

Mua xe Exciter 150 cũ trả góp với Kilu để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ! 

Khi mua xe Exciter 150 cũ trả góp tại các cửa hàng xe, sẽ ít có ai dám đứng ra đảm bảo chất lượng xe khi chiếc xe của bạn đã hết bảo hành. Một mẹo nhỏ cho các bạn là nên mua xe thông qua Kilu. 

Nếu bạn chưa biết thì Kilu là trang thông tin điện tử với những tính năng giống Chợ tốt và có nhiều điểm ưu việt hơn Chợ tốt. Khi mua xe Exciter cũ trả góp với Kilu bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như sau: 

✓ Bảo hành kỹ thuật sau khi mua xe lên đến 6 tháng.

✓ Chi phí sửa chữa nếu hư hỏng: ( Bảo hành sửa chữa)

    Miễn phí, được công ty chi trả tối đa 15 triệu

    Sửa chữa tại các đại lý ủy quyền của Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio,..

✓ Cam kết mua lại xe trong 3 năm với mức giá định trước từ hôm nay.

✓ Độ tin cậy của người bán: Xác thực địa điểm, sđt, có lịch sử giao dịch, có review, đánh giá của khách hàng.

✓ Có thợ chuyên gia đi cùng để kiểm tra giấy tờ, máy móc của xe hoàn toàn miễn nhé!

✓ Cứu hộ khi xe chết máy, hư đề, hết xăng, bể lốp phục vụ tận nơi, miễn phí đến 1 năm.

Mua xe Exciter 150 cũ trả góp với Kilu để hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm

Với vô số những ưu đãi như trên bạn có thể yên tâm rồi chứ ạ! Vậy thì còn chần chờ gì mà không mua xe Exciter 150 cũ trả góp với Kilu ngay hôm nay. 

Tại Kilu, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao với hơn 15 năm kinh nghiệm sẵn sàng cùng bạn đi đến đầu làng cuối phố để xem xe, hỗ trợ test xe và hoàn thành các thủ tục giấy tờ cần thiết. Chúng tôi không mua bán xe mà hỗ trợ kết nối giữa khách hàng với người bán, giúp khách hàng mua được những sản phẩm uy tín, chất lượng. Hãy gọi cho chúng tôi qua Facebook Messenger Kilu để được hỗ trợ tận tình nhé!

Bài viết liên quan