Cơ Hội Sở Hữu Ngay Một Chiếc Vespa LX 150 Cũ Gía Tốt Nhất

Là một dòng xe có từ lâu đời, tuy nhiên Vespa LX 150 cũ vẫn được nhiều người săn đón. Hiện nay, sau khi tiếp cận thị trường Việt Nam, mẫu xe này đang rất được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ yêu thích sự quý phái, nổi bật. Thiết kế của xe qua nhiều lần nâng cấp vẫn giữ được những đường nét cổ điển, tinh tế nhưng không kém vẻ trẻ trung, hiện đại. Với phân khúc giá tầm trung nhưng nhiều chị em vẫn còn thu hẹp kinh phí. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn có cơ hội “tậu” một chiếc về cho riêng mình. 

Tìm hiểu đời xe Vespa LX 150 cũ nhưng vẫn hợp thời

Trước khi đi vào phân tích những vấn đề xoay quanh về xe Vespa LX cũ, chúng ta hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của dòng xe này nhé. Vespa là dòng xe xuất xứ từ châu Âu bán chạy nhất thị trường xe máy tại Hoa Kỳ. Ngay khi trình làng tại Việt Nam, Vespa cũng tạo ra sức hút không nhỏ trong mắt người Việt và dần có tác động lớn đến thị phần xe máy bấy giờ. Cuộc chạy đua với các ông lớn như Honda, Yamaha ngày càng mạnh mẽ hơn, họ liên tục tiến hành nâng cấp và cho ra mắt các phiên bản mới có diện mạo và tính năng nổi trội hơn. Với Vespa, ngoài cải tiến diện mạo xe phù hợp với tính cách người Việt, họ còn trang bị động cơ iGet là một điểm nhấn cho các phiên bản từ 2017 sau này.

Vespa LX trắng phiên bản cũ 2015Vespa LX đen 2017 có trang bị động cơ iGet tiên tiến

Bảng giá so sánh xe Vespa LX 150 cũ và mới các thế hệ

Giá cả của xe chắc hẳn luôn là vấn đề đầu tiên có thể ảnh hưởng đến quyết định mua xe của bạn. Sau đây là bảng tham khảo để các bạn nắm thêm: 

Dòng xe Giá xe mới Giá xe cũ còn zin
Vespa LX 2016 69 triệu Dao động 15 triệu 
Vespa LX iGet 2017, 2018, 2019 67,9 triệu Từ 15-20 triệu
Vespa LX 3V i.e 67 triệu Dưới 20 triệu

Bởi có sự cạnh tranh trên thị trường xe máy với nhau nên giá của dòng xe này vẫn rất ổn định qua các năm, không có sự dao động lớn. Giá xe Vespa mới là từ khi ra mắt trên thị trường, còn giá xe cũ là giá trung bình được tổng hợp từ các sàn mua bán xe chỉ mang tính tương đối tại những thời điểm nhất định.

Xem thêm: Tham khảo giá xe Vespa GTS 150 cũ và địa chỉ mua bán an toàn

Xe Vespa LX 150 cũ có tốn xăng không? 

Trong thời buổi công nghệ ngày càng tiên tiến, câu hỏi dòng xe này và dòng xe kia thì xe nào sẽ tiết kiệm được nhiên liệu hơn sẽ có rất nhiều người muốn biết. Khi các ông lớn trong làng xe máy liên tục tung ra những tính năng “ăn điểm” trong mắt người tiêu dùng đã thôi thúc Vespa tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ hơn cho dòng xe của mình.

Kể từ đời 2017 được nâng cấp động cơ iGet giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ, tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu lượng khí thải giúp bảo vệ môi trường. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi thật hấp dẫn phải không nào. Vừa có thể sở hữu được chiếc xe hợp thời trang, tôn cái đẹp lại còn tiết kiệm được rất nhiều thứ khác, Vespa LX iGet 150 thực sự là sự lựa chọn tốt nhất rồi. Vậy có địa chỉ nào uy tín để các bạn tiến hành mua an toàn với giá rẻ ưu đãi không?

Vespa LX iGet 150 mới nhất hiện nay 2019 với thiết kế như các phiên bản trước đó

Địa chỉ tìm mua hay bán xe Vespa LX 150 cũ uy tín 

Hiện nay dịch vụ bán xe máy cũ đang rất phổ biến, nhưng đâu đó vẫn tồn tại nhiều rủi ro rằng xe có còn được tốt, xe có phải chính chủ, rất nhiều những câu hỏi được đặt ra. Kilu.vn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi không trực tiếp mua bán các loại xe mà chỉ là trung gian giữa người bán và người mua. Kilu là nơi dành cho các bạn có nhu cầu tìm mua xe máy cũ và các bạn muốn bán xe đi nhanh chóng, cả hai bên đều cảm thấy an toàn khi đặt niềm tin qua Kilu

Hy vọng thông qua website kilu.vn các bạn sẽ sở hữu được cho mình chiếc xe Vespa LX 150 cũ nhưng không lỗi thời. Ngoài ra, các bạn cũng có nhiều sự lựa chọn về hình thức mua khác như mua trả góp có thể tham khảo thêm các bài viết có liên quan trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng quý các bạn!

Mọi thắc mắc, hợp tác hoặc phản hồi xin quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline Kilu.vn: 0902 94 94 63 (8:00 – 20:00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)

Bài viết liên quan