Cầu Thủ Bóng Đá Không Có hình xăm Có Nhiều Fan Hâm Mộ

Khi xem bóng đá, ngoài việc theo dõi kỹ năng chơi bóng của các cầu thủ thì ngoại hình của một số người cũng được đặc biệt quan tâm. Đặc biệt là hình xăm của các cầu thủ, một số cầu thủ có những hình xăm vô cùng độc đáo và người hâm mộ rất tò mò về ý nghĩa của những hình xăm đó. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cầu thủ không sở hữu bất kỳ hình xăm nào. Hãy cùng chúng tôi liệt kê những cầu thủ bóng đá không có hình xăm nhé!

Cầu thủ bóng đá không có hình xăm

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là cái tên đầu tiên chúng ta phải nhắc đến trong danh sách này. Phải nói CR7 là tấm gương sáng để mọi cầu thủ trẻ học hỏi. Siêu sao người Bồ Đào Nha có lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, tập thể dục đầy đủ… anh không uống nước ngọt hay sử dụng bất kỳ thực phẩm nhiều dầu mỡ nào. Đặc biệt, Ronaldo không sở hữu bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Theo nguồn tin, cựu cầu thủ Los Blancos thường xuyên hiến máu giúp đỡ mọi người. Vì thế anh ấy không xăm hình để làm công việc này.

Cristiano Ronaldo quyết tâm cán mốc 200 trận đấu cho tuyển Bồ Đào Nha | Vietnam+ (VietnamPlus)

Mohamed Salah

Thông tin cập nhật từ Vwin cho biết: Mohamed Salah không sở hữu bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Tiền đạo Liverpool đã nhiều lần ăn mừng bằng cách cởi áo và điều đáng ngạc nhiên là chúng ta không thấy bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể Salah. Một phần vì tiền đạo người Ai Cập là cầu thủ khá trầm tính, sống giản dị và không có thói quen sống lối sống ăn chơi. Hơn nữa, anh là người theo đạo Hồi, một số cầu thủ theo đạo này thường sống rất khỏe mạnh và coi trọng cơ thể của mình.

N’Golo Kante

Tiền vệ người Pháp là cầu thủ có lối sống giản dị, kín đáo. Kante vốn xuất thân trong một gia đình khó khăn nên khi trở thành cầu thủ và kiếm được tiền, anh đã dùng hết tiền để hỗ trợ gia đình và làm từ thiện.

Hơn nữa, với tính cách hiền lành nên không có gì ngạc nhiên khi anh không có hình xăm trên cơ thể. Đặc biệt khi anh ấy có làn da ngăm đen, hình xăm đôi khi sẽ không xuất hiện. Có lẽ đó là một phần lý do khiến anh ấy không thích hình xăm.

Robert lewandowski

Tiền đạo số 1 của đội tuyển Hà Lan, đồng thời là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong thập kỷ qua. Bên cạnh khả năng đá bóng siêu phàm, Lewandowski còn là một cầu thủ có ngoại hình khá điển trai và cơ thể không có bất kỳ hình xăm nào. Một phần vì Robert Lewandowski là cầu thủ không quá phô trương, không phải cầu thủ có cá tính mạnh mẽ. Vì vậy việc Lewandowski không có hình xăm cũng không quá khó hiểu.

Paul Pogba

Nguồn tin từ Vwin88 chia sẻ: Paul Pogba là cầu thủ nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ và cá tính nổi loạn. Đã không ít lần Pogba xuất hiện trên sân với kiểu tóc vô cùng nổi bật và sặc sỡ. Nó cũng giống như cách anh thi đấu trên sân, ngẫu hứng đẹp mắt và không kém phần nghệ thuật. Chính vì tính cách đó mà nhiều người cho rằng Paul Pogba là cầu thủ rất ham chơi nhưng cầu thủ MU lại không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Một phần vì anh theo đạo Hồi, vì quan điểm của những người chơi theo tôn giáo này đôi khi mang đến cho họ những điều không may mắn. Và có hàm ý rằng họ đang tôn mình lên trên Đức Chúa Trời và đang xúc phạm Ngài.

Thomas Müller

Tiền đạo này đang thuộc biên chế của Bayern Munich và cũng là cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và không kém phần ngông cuồng. Tuy nhiên, anh cũng nằm trong danh sách cầu thủ không có hình xăm. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng anh vẫn là cầu thủ không thể thiếu của Những chú hổ xám.

Harry Kane

Cựu tiền đạo của CLB Tottenham Hotspur, là cầu thủ hiếm hoi không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Harry Kane là một cầu thủ khiêm tốn, anh luôn chơi hết mình mỗi khi ra sân. Đó là lý do anh trở thành tiền đạo vĩ đại nhất trong màu áo The Spur. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, Harry Kane chưa giành được danh hiệu nào có giá trị. Vì vậy, việc anh chuyển đến khoác áo Bayern Munich là một bước đi khôn ngoan, nó sẽ giúp anh có cơ hội chạm tới chức vô địch.

Karim Benzema

Karim Benzema, chủ nhân Quả bóng vàng 2022, cũng không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Hiện tại, Mèo Lười đang chơi cho CLB Al Hilal ở Ả Rập Saudi. Tại đây anh có dịp chạm mặt người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Gareth Bale

Bộ ba cựu BBC của Real Madrid đều góp mặt trong danh sách này. Khi Gareth Bale không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Gareth Bale luôn giành được sự quan tâm và ngưỡng mộ của người hâm mộ xứ Wales. Khi anh chính là người mang đến cho người hâm mộ nước này những cảm xúc vô cùng đáng nhớ.

Trên đây là những cầu thủ bóng đá không có hình xăm được chúng tôi tổng hợp. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc bài viết này!

Bài viết liên quan