Cập Nhật Bảng Giá PHỤ TÙNG HONDA WINNER Mới Nhất

Những món phụ tùng honda winner đi kèm như gác để chân, đai ốc càng, tay phanh,… sẽ khiến chiếc xe honda winner của bạn trông bắt mắt và ngầu hơn rất nhiều. 

Để tạo nên nét cá tính, nổi bật, giới chơi xe thường săn lùng các loại phụ tùng honda winner để thay thế những phụ tùng nguyên bản nhằm tô thêm nét cá tính và độ bắt mắt của chiếc xe. Tuy nhiên, với thị trường mua bán phụ tùng honda online phức tạp như hiện nay, tìm mua phụ tùng chính hãng với mức giá phải chăng không phải là điều dễ dàng. Hãy để Kilu cập nhật cho bạn bảng giá phụ tùng honda winner mới nhất 2020 nhé!

Phụ tùng thay thế và bảng giá cập nhật

Từ khi ra mắt vào giữa năm 2016, xe honda winner đã gây ấn tượng với thiết kế đầy phong cách và được chào đón bởi một cộng đồng chơi xe đông đảo khắp cả nước. Để tăng thêm độ hoàn hảo của chiếc xe, nhiều anh em đã lắp thêm các phụ tùng thay thế.

Những phụ tùng honda winner dùng để thay thế có thể kể đến như: Ốc trang trí lốc máy; Nắp chụp đuôi gắp sau; Tay phanh; Nắp chụp dầu phanh; Gác để chân sau; Tấm chắn gót chân; Que thăm dầu; Đối trọng tay lái;… Trong đó, mỗi loại phụ tùng có chức năng trang trí và làm nổi bật những bộ phận khác nhau của chiếc honda winner thời thượng.

+ Ốc trang trí lốc máy giúp trang trí và làm nổi bật phần lốc máy, tạo ấn tượng cho xe.

+ Đối trọng tay lái, Tay phanh: làm nổi bật và tăng sự cá tính và nét thể thao cho phần tay lái.

+ Gác để chân sau: tăng sự cá tính và vẻ thể thao cho phần để chân sau

+ Que thăm dầu, giữ dây côn: tạo điểm nhấn và sự cá tính cho phần động cơ xe

+  Điều chỉnh phanh: làm bằng nhôm, giúp nổi bật phần thân và đuôi xe  honda winner

Kilu xin giới thiệu với các bạn bảng giá phụ tùng honda winner mới nhất 2020. Đồng thời, tất cả các bảng giá phụ tùng honda air blade; bảng giá phụ tùng honda vision; bảng giá phụ tùng xe sh mode đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại Kilu.vn

Xem thêm: 

  • Phụ tùng xe máy Honda chính hãng
  • Cập nhật bảng giá piston xe máy Honda Wave, Sirious năm 2020

Bảng giá cập nhật mới nhất 2020 cho các phụ kiện thay thế của honda winner

Phụ tùng ốp và bảng giá cập nhật

Những phụ tùng honda winner dùng để ốp bao gồm: ốp nhông trước, ốp ổ khóa, miếng chắn cụm phanh trước.

Những phụ kiện ốp này được có mức giá tương đương với bảng giá phụ tùng head honda. Cũng với 2 màu chủ đạo là vàng ánh kim và đỏ, các phụ tùng ốp này giúp chiếc honda winner của bạn trở nên “cool” hơn rất nhiều, cụ thể:

+ Miếng chắn cụm phanh trước: tăng vẻ thể thao và mạnh mẽ, đồng thời hạn chế khả năng bị hỏng khi xảy ra va chạm.

+ Ốp nhông trước: tăng vẻ cứng cáp cho phần thân xe

+ Ốp ổ khóa: làm nổi bật vị trí ổ khóa

Bảng giá tham khảo các phụ kiện ốp honda winner

Phụ tùng lắp thêm và bảng giá cập nhật

Phụ tùng lắp thêm Honda winner có các loại như: đai ốc càng sau, điều chỉnh phanh, giữ dây côn, đai ốc chắn bùn trước.

+ Đai ốc chắn bùn trước được lắp đặt nhằm tăng nét thể thao và mạnh mẽ cho phần lốp trước, đồng thời bảo vệ, giảm thiểu khả năng bị hư hỏng chắn bùn trong trường hợp xe bị ngã, đổ.

+ Đai ốc càng sau: giúp trang trí và tạo ấn tượng cho phần đuôi xe

+ Điều chỉnh phanh: tạo nét nổi bật và ấn tượng cho phần thân xe và đuôi xe

+ Giữ dây côn: giúp động cơ thêm nổi bật

Dưới đây là bảng giá tham khảo phụ tùng honda winner có thể lắp thêm do Kilu cung cấp:

Các phụ tùng lắp thêm honda winner và mức giá cập nhật 2020

Bộ phụ tùng chính hãng dành cho xe honda winner mang màu vàng ánh kim và đỏ cực sang trọng, nổi bật và không kém phần mạnh mẽ. Hi vọng phần cập nhật giá mới nhất 2020 của Kilu về bảng giá phụ tùng head honda sẽ giúp các tín đồ xe honda winner trải nghiệm một phong cách mới đầy cá tính và khác biệt.

Kilu tự tin là địa chỉ uy tín và chất lượng cho các tín đồ muốn tìm hiểu thông tin về phụ tùng honda winner, bảng giá phụ tùng honda air blade; bảng giá phụ tùng honda vision; bảng giá phụ tùng xe sh mode; và cung cấp phụ tùng chính hãng của tất cả các loại xe máy trên thị trường.

Kilu mang đến sự hài lòng và cảm giác yên tâm cho khách hàng khi được kiểm định xe trước khi mua, được bảo hành và sửa chữa miễn phí, đồng thời cam kết mua lại xe cũ. Kilu rất hân hạnh được phục vụ và cam kết mang lại cho khách hàng đam mê xe những trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ thuê thợ kiểm tra xe cũ

Chỉ với 390,000đồng, bạn có thể thuê một người thợ chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán xe cũ để thẩm định kiểm tra 3 chiếc xe cho bạn.

Tham khảo dịch vụ tại đây

Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Facebook Messenger Kilu để được tư vấn thêm

Bài viết liên quan