Giá Xe Nozza Cũ hiện nay & Địa chỉ mua bán uy tín nhất

Yamaha Nozza là dòng xe được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích từ ngày đầu ra mắt. Với trang bị động cơ và công nghệ hiện đại, đến nay các dòng xe Nozza vẫn được săn lùng từ cũ đến mới. Tuy nhiên, hiện Yamaha đã chính thức loại bỏ Nozza ra khỏi danh sách sản phẩm của mình, chính vì lí do đó, những “fan” của Nozza chỉ có thể tìm kiếm các phiên bản cũ của chiếc xe này. Nắm bắt được nhu cầu đó, hôm nay kilu.vn xin cung cấp thông tin cần thiết về xe Nozza cũ tới độc giả, bao gồm giá xe, địa điểm bán và mua xe uy tín.

Giới thiệu xe Yamaha Nozza

Xuất hiện vào cuối năm 2011, Yamaha Nozza là dòng xe hướng đến đối tượng khách hàng nữ, đặc biệt là những chị em có vóc dáng nhỏ nhắn. Xe phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố hay bất kì khu vực nào gần thành phố mà không sợ tốn nhiên liệu.

Về kích thước, xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.765 mm x 685 mm x 1.080 mm. Điều khiến Nozza phù hợp với các chị em có vóc dáng nhỏ nhắn là độ cao yên chỉ 755 mm, khoảng sáng gầm 115 mm và trọng lượng xe chỉ 98 kg. Yamaha tự tin rằng sản phẩm của mình hội tụ đủ những yếu tố từ thời trang, hiện đại đến tiện ích.

Điểm tiện ích đầu tiên của dòng xe Nozza này là ổ khóa đa năng nằm ở vị trí dễ quan sát, xoay sang trái để mở nắp xăng, còn mở yên thì chỉ cần ấn nhẹ và xoay qua phải. Hộc đựng đồ phía trước đã bị loại bỏ trong phiên bản mới nhất. Tuy nhiên, phần cốp dưới yên xe vẫn được thiết kế rộng rãi. Phía dưới tay lái bên trái là nắp xăng, điều này thực sự chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em vì mỗi lần đổ xăng họ sẽ không phải xuống xe mở cốp.

Phía sau được gắn tấm chắn bùn khá đặc biệt, tấm này sẽ giúp người lái tránh bùn đất văng ra phía sau khi đi trong điều kiện trời mưa. Ống xả cũng được thiết kế rất tinh tế, bên ngoài được bọc bởi một lớp nhựa dày và kín đáo tránh cho chị em khỏi bị phỏng (bỏng) khi lỡ va chân vào. Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha hình dạng kim cương hiện đại, đèn định vị bóng LED hình chữ V.

Nozza thực sự là chiếc xe của đô thị, với tay lái điều khiển khá dễ dàng, việc luồn lách hoặc rẽ trái phải tại các khúc cua cũng không còn khó khăn. Thiết kế xe nhỏ gọn, chân chống và phần để chân cũng vô cùng tiện lợi cho người lái. Tuy nhiên, nhiều người cũng phản hồi rằng động cơ của Nozza khá “nhẹ nhàng”, nhất là trong mỗi lần tăng tốc, xe từ từ vượt qua từng dải tốc độ khác nhau, điều này khác với xe bị ì máy.

“Trái tim” của Nozza là động cơ công nghệ Blue Core, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI, dung tích 113cc, công suất 5,4 Kw ở vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Thử nghiệm trên quãng đường 300 km, với cả đường phố và đường trường, vận tốc không giống nhau tại các lần thử, xe tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,89 l/100 km.

Nozza sử dụng hệ thống giảm xóc trước kiểu phuộc nhún, giảm xóc sau là loại ta thường thấy trên những chiếc xe tay ga trên thị trường: giảm chấn dầu và lò xo. Bánh trước và sau của Nozza là loại lốp không săm, kích thước 90/90-12. Với kích thước bánh xe trước khá nhỏ như vậy, người lái xe sẽ gặp khó khăn nếu muốn cua gấp, tuy nhiên đây là đặc điểm mà đa số chị em phụ nữ không cần đến.

Ưu nhược điểm của Yamaha Nozza

Ngoài những ưu điểm được nêu ra ở trên như: thiết kế thời thượng, dễ dàng điều khiển, trọng lượng và kích thước nhỏ, cốp xe rộng rãi và hơn hết là nắp bình xăng ở phía trước xe, Yamaha Nozza vẫn có một số nhược điểm nhỏ như sau:

  1. Phần để chân khá thấp và hẹp. Điều này sẽ khiến đầu gối của người lái dễ bị va vào phần trước của xe. Khi di chuyển đủ lâu, người lái sẽ cảm thấy mỏi chân vì trọng tâm chân đặt khá thấp.
  2. Đèn halogen còn yếu, gây bất tiện khi đi trong điều kiện trời tối.
  3. Xe khá rung khi di chuyển, bộ phận giảm xóc có thể nói là không quá hiệu quả.

Bù lại cho những nhược điểm ở trên là mức giá rẻ rất phù hợp với túi tiền của đa phần người dân Việt Nam, cùng tiếp tục theo dõi với kilu.vn nhé!

Giá xe Nozza cũ

Giá xe Nozza mới hiện rơi vào khoảng 30.000.000 đồng. Đây được coi là mức giá khá “hời” cho một chiếc xe tay ga có thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại với những tiện ích phù hợp cho phái đẹp trong điều kiện di chuyển nội thị. Tuy nhiên, vì dòng xe đã không còn được nâng cấp phiên bản mới, ta cũng nên cân nhắc mua lại một chiếc xe Nozza cũ với mức giá phải chăng hơn.

Qua tham khảo, kilu.vn đã tìm hiểu được giá xe Nozza cũ rơi vào khoảng 12 triệu đồng đến 18 triệu đồng tuỳ tình trạng xe. Với mức giá này, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga thời thượng, nhất là những bạn nữ sinh viên hoặc dân văn phòng dưới 30 tuổi.

Mua xe Nozza, bán xe Nozza cũ ở đâu

Nếu muốn mua mới, bạn hoàn toàn vẫn có thể ra các cửa hàng chính hãng của Yamaha để tìm hiểu và trải nghiệm xe. Điều này cũng đảm bảo cho bạn được mua những chiếc xe mới trong điều kiện và bảo hành tốt nhất

Để tìm địa chỉ của những đại lí Yamaha chính hãng, bạn có thể lên trang web chính thức của Yamaha Motor Việt Nam hoặc tìm đọc tại các trang web chuyên xe mô tô 2 bánh như chuyenxe.vn

Còn nếu bạn có nhu cầu mua xe Nozza hoặc bán xe Nozza cũ, thì dưới đây là một số địa chỉ uy tín được kilu.vn kiểm duyệt:

Trang web mua bán xe máy trực tuyến Okxe.vn

Ra mắt từ tháng 10/2018, OKXE.VN là một nền tảng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam về mua bán xe máy. OKXE hoạt động với tầm nhìn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực mua bán xe máy trực tuyến ở Việt Nam và Châu Á.

Khi mua xe, chắc chắn bạn sẽ có những lo lắng về mức giá cả có hợp lí chưa hay chất lượng xe có ổn không. Thấu hiểu điều đó, OKXE đã ứng dụng công nghệ hiện đại để cung cấp công cụ đánh giá giá xe trên thị trường. Bên cạnh đó, những mẫu xe đăng tải trên trang web của OKXE còn được chính họ kiểm duyệt về chất lượng nên người sử dụng sẽ không phải lăn tăn khi quyết định mua xe nữa.

Để tìm kiếm xe Nozza cũ, bạn chỉ cần gõ từ khoá “xe Nozza cũ” trên thanh tìm kiếm tại trang web của OKXE, lập tức sẽ có rất nhiều kết quả hiện ra cho bạn lựa chọn.

OKXE.VN

  • Mua cực nhanh, bán cực dễ
  • Dễ dàng thao tác
  • Hoàn toàn miễn phí

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Website: http://www.okxe.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/okxevietnam/
  • Email: hotro@okxe.vn
  • Hotline: 024.6254.2017

Trung tâm mua xe máy cũ 2banh

Được biết đến như là trung tâm xe máy uy tín nhất nhì tại TP.HCM. Trung tâm này sở hữu đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và tận tình.

Khi mua xe tại trung tâm, bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề chất lượng xe vì mỗi loại xe đều đã được các nhân viên kiểm tra kĩ càng về nguồn gốc, động cơ, thiết kế… trước khi đưa ra thị trường.

  • Website: http://muaxemaycu.vn/
  • Địa chỉ: Số 427 đường Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906.340.360 – 0938.670.690

Cửa hàng Ngọc Tuấn

Tại Hà Nội, bạn có thể tìm đến cửa hàng Ngọc Tuấn để mua bán xe máy cũ. Đến với cửa hàng, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe phù hợp nhất với nhiều mẫu mã, chất lượng đảm bảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi mua bán xe, bạn cũng sẽ được tư vấn về giấy tờ và thủ tục cần thiết.

  • Địa chỉ: Kiốt A01 chợ xe máy Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 570 458 – 0163 344 8686 (quản lý: Anh Tuấn)

Trên đây là những thông tin về xe Nozza cũ mà kilu.vn thu thập được. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn trong việc mua bán xe Nozza cũ.

Bài viết liên quan