Tổng Hợp Kinh Nghiệm Chơi Poker Hay Và Hiệu Quả Từ Chuyên Gia

Kinh nghiệm chơi Poker giúp người chơi kiểm soát được trò chơi của mình. Ngoài việc nắm vững luật chơi, quy định của trò chơi, người chơi Poker cần phải có một số mẹo hoặc thủ thuật khi chơi bài. Hãy cùng tìm hiểu về những chiến thuật mà những người chơi Poker hàng đầu thường sử dụng khi chơi qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chơi Poker: không chơi quá nhiều hand

Theo kinh nghiệm tổng hợp của những người biết link tải sun win, khi chơi quá nhiều hand trong một ván bài, người chơi khó có thể chọn được quân bài tẩy. Nhiều người cho rằng “tay nào cũng có thể thắng”. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Bởi vì cơ hội chiến thắng giữa các ván bài là hoàn toàn khác nhau. Có nhiều ván bài không có cơ hội chiến thắng so với những ván bài khác. Chính vì vậy bạn cần phải có sự chọn lọc để tăng cơ hội chiến thắng. Khi bạn chơi nhiều ván bài và chỉ thắng được một ván bài, bạn sẽ thua.

Đừng bluff quá nhiều

Có nhiều người chơi cho rằng nếu buff nhiều để hù dọa đối thủ thì sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Tuy nhiên, Buff chỉ có tác dụng với những người có tinh thần yếu. Tại các bàn mà đối thủ của bạn tiếp tục cược, buff là vô nghĩa.

Bạn phải rèn luyện kinh nghiệm và kỹ năng chơi Poker. Có thể biết khi nào nên sử dụng buff. Hãy để nó là một hành động tinh tế và mang lại kết quả tốt nhất.

Biết tính toán khoảng bài của đối thủ

Người chơi Poker giỏi phải biết tính toán bài của mình cũng như sải bài của đối thủ. Bằng cách này, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi chơi. Hãy chiếm thế thượng phong và giành chiến thắng.

Không đặt quá nhiều hy vọng vào bài đợi

Khi chơi Poker, bạn sẽ gặp nhiều trường hợp tay bài chỉ thiếu một lá bài để tạo thành bộ thẳng hoặc bộ. Tuy nhiên, nếu đối thủ của bạn yếu, cơ hội của bạn sẽ không còn nữa. Nếu bạn thua một chút, bạn có thể giữ hy vọng vào một cú đánh nhỏ. Khi đối thủ cược quá nhiều thì bạn không nên theo.

Khi cần thiết hãy sẵn sàng fold đôi A

Bạn có thể phân biệt người chơi giỏi và người chơi trung bình bằng khả năng áp đảo của họ. Khi bạn có đôi A và đối thủ của bạn, người chơi chặt chẽ, sẽ dồn tất tay về bên phải ở lượt đi. Giống như bạn đã cố gắng làm theo, cuối cùng, khi họ đối mặt với lá bài của mình, họ có bộ 3.

Cảm xúc của bạn lúc này vô cùng cay đắng. Tuy nhiên, hãy thoát khỏi nó. Bởi vì những người chơi giỏi luôn biết nhìn nhận vấn đề và biết cách loại bỏ những ván bài có triển vọng nhất của mình. Còn với những người chơi ít kinh nghiệm hơn, họ luôn giữ vững cặp đôi của mình dù biết mình sẽ thua.

Trên đây là một số kinh nghiệm chơi Poker được chia sẻ bởi những người chơi chuyên nghiệp. Các bạn có thể tham khảo và luyện tập thêm cho trò chơi của mình.

Bài viết liên quan