Chiến Thuật 1-3-2-6 Trong Baccarat Là Gì? Cách Áp Dụng Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh chiến thuật 1-3-2-4 trong Baccarat, một chiến thuật khác không kém phần hiệu quả dành cho người chơi cược đó là chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat. Thoạt nhìn thì có vẻ khá giống nhau nhưng thực tế mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và sẽ có những kiểu người chơi khác nhau.

Tổng quan về chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat

Nguồn tin từ Rik Vip cho biết, chiến thuật 1-3-2-6 có các nguyên tắc hoạt động sau:

  • Nếu cược thắng, người chơi sẽ chuyển sang cược tiếp theo trong chuỗi.
  • Nếu cược thua, bạn sẽ phải quay lại mức cược ban đầu.
  • Nếu thắng liên tiếp 4 cược và hoàn thành chuỗi thì người chơi sẽ quay về mức cược ban đầu, lúc này người chơi tham gia FUN88 có thể thắng được 12 đơn vị tiền cược.

Chiến thuật này giúp người chơi có cơ hội thắng lớn và thường được áp dụng với những cược có tỷ lệ thắng 50/50 như cược lẻ. Chiến thuật 1-3-2-6 này có thể áp dụng ở các trò chơi khác như Sicbo hay Roulette, miễn là có mức cược 50/50.

Ưu và nhược điểm của chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat

Chiến thuật này thuộc nhóm chiến thuật Baccarat được nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người chơi vẫn băn khoăn không biết có nên áp dụng chiến thuật này hay không. Nếu bạn cũng thuộc nhóm này thì cần biết ưu nhược điểm của chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat. Thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra đánh giá của riêng bạn. Đặc biệt:

Ưu điểm

Theo chia sẻ của CEO Minh Châu, Chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat có ứng dụng rất đơn giản. Trên thực tế, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chiến thuật này. Bởi vì bạn chỉ cần cược theo quy định của nó.

Chiến thuật này khá linh hoạt. Điều này có nghĩa là bạn có thể thay đổi số tiền cược tùy theo khả năng tài chính của mình. Chỉ cần bạn đã chọn chiến thuật này, bạn cần phải nạp thêm tiền hoặc quay lại mức cược ban đầu theo quy định.

Chiến thuật 1-3-2-6 cho lãi suất tương đối tốt, đặc biệt khi thắng cả 4 vòng cược.

Nhược điểm

Để có thể nhận được lãi suất tốt, người chơi sẽ phải chấp nhận rủi ro cao hơn. Đặc biệt ở vòng cược cuối cùng, khi bạn tăng số tiền cược lên 6 lần.

Người chơi cần phải có nguồn tài chính tốt. Vì nếu tiếp tục thua thì dù chỉ cược vào ván mới 1 đơn vị thì bạn vẫn sẽ phải tốn rất nhiều tiền.

Cách áp dụng chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat

Chiến thuật này có nhiều lợi thế. Nhiều người chơi đã giành chiến thắng nhờ chiến thuật đơn giản, linh hoạt này. Tuy nhiên, để có thể mở rộng cơ hội cho bản thân, bạn phải áp dụng những mẹo sau.

  • Khi bắt đầu sử dụng chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat, người chơi sẽ cược 1 đơn vị. Ở bước này, tùy theo khả năng tài chính của bạn mà bạn có thể xác định đơn vị là 10.000 đồng hoặc cũng có thể xác định đơn vị là 50.000 đồng. Nếu thắng bạn sẽ có 1 đơn vị vốn + 1 đơn vị lợi nhuận.
  • Theo luật chơi, người chơi sẽ cược vào ván thứ 2 với số vốn là 3 đơn vị. Nếu thua, bạn mất 2 đơn vị và bắt đầu lại với 1 đơn vị. Nếu bạn thắng, bạn sẽ kiếm được 4 đơn vị.
  • cược ngay 2 đơn vị chiến thắng cho ván thứ 3. Nếu bạn thắng cược này, lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên 6 đơn vị. Nhưng nếu thua, bạn bắt đầu lại nhưng đã được 2 đơn vị (thắng ván 1 và 2 được 4 đơn vị, ván 3 chỉ thua 2 đơn vị).

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ với các bạn chi tiết về chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat. Chúc các bạn may mắn khi tham gia cược!

Bài viết liên quan