TOP 10 Game Nông Trại Hay Nhất Cho PC Được Yêu Thích Hiện Nay

Game nông trại tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, dễ thương. Người chơi không cần phải “căng não” để giành chiến thắng như những game khác vì tính chất của game nông trại đòi hỏi sự kiên nhẫn. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những game nông trại hay nhất cho PC!

Stardew Valley

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Theo nguồn tin tổng hợp của những người chơi tại Bombastic Casino, Stardew Valley được viết bởi Eric Barone vào năm 2012 và phát hành ra công chúng vào năm 2016. Ông là tác giả của mọi thứ về trò chơi từ nhân vật, cốt truyện cho đến âm nhạc và trò chơi đã trở nên rất phổ biến vì tính đơn giản để chơi.

Trò chơi lấy bối cảnh một nhân viên văn phòng nhưng không đạt được thành công trong sự nghiệp. Anh quyết định nối nghiệp ông nội vì ông nội để lại di chúc và trang trại. Liệu anh có thành công khi thu dọn đồ đạc để trở về nhà và hóa thân thành một người nông dân thực thụ?

Chuột chơi game, bàn phím chơi game, tai nghe chơi game mua ngay giảm giá 50%.

My Time at Portia

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

My Time at Portia được sản xuất bởi nhà phát hành game Trung Quốc có tên Pathea Games. Trò chơi là sự kết hợp giữa việc trồng trọt và nhập vai nhân vật. Với đồ họa 3D hiện đại và sự chăm chút trong từng nhân vật, trò chơi đã tạo được chất riêng và được người chơi đón nhận nhiệt tình.

My Time at Portia lấy bối cảnh tại thành phố Portia, người chơi sẽ có thể tạo nhân vật của riêng mình và tiếp quản xưởng của người cha quá cố của họ. Bạn sẽ phải học tất cả các công thức để tạo ra các vật phẩm để sống và bán trong thành phố.

Kynseed

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Kynseed được coi là thể loại game lạ mà quen vì nó kết hợp giữa thể loại sinh tồn và nhập vai. Đồ họa tuy là 2D nhưng được vẽ hoàn toàn bằng tay, tạo nên nét dễ thương quen thuộc ở những game nông trại thông thường và âm thanh trong game cũng vô cùng tươi tắn, sống động.

Trong game Kynseed, người chơi sẽ được trải nghiệm sự hồi sinh sau mỗi lần chết ở kiếp trước. Trò chơi tạo ra một cây gia phả và bạn sẽ lại là nhân vật tiếp theo. Sau mỗi lần hồi sinh, nhân vật sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những kinh nghiệm đã học được ở kiếp trước.

Farmer’s Dynasty

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Ra mắt vào năm 2019, Farmer’s Dynasty đã trở thành một trong những game được nhiều người chơi yêu thích nhất. Trò chơi có đồ họa 3D chân thực và âm thanh sống động sẽ giúp bạn hóa thân hoàn toàn vào nhân vật của trò chơi.

Bạn sẽ phải lập kế hoạch thời gian của riêng mình để phân bổ các nhiệm vụ ở trang trại và trong thị trấn. Bạn sẽ được chọn những dụng cụ làm vườn theo ý mình và trò chơi này chủ yếu tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ. Bạn sẽ không cần phải cày ngày cày đêm để nâng thứ hạng như những game khác. Trò chơi được đánh giá là dễ chơi, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Staxel

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Đồ họa giống Minecraft, Staxel có màu sắc tươi sáng và siêu dễ thương. Người chơi sẽ có cảm giác như đang ở trong không gian trò chơi và thực hiện các nhiệm vụ được giao để xây dựng thành phố này.

Với lối chơi nhẹ nhàng, đơn giản và dễ hiểu, Staxel tập trung chủ yếu vào nhiệm vụ của người chơi. Bạn có thể được giao các nhiệm vụ như bắt côn trùng, trồng cây và gieo hạt. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người chơi cần thư giãn. Bạn cũng có thể giao lưu với những “nông dân trực tuyến” khác để kết bạn và giúp đỡ lẫn nhau.

Farming Simulator 19

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Theo như những người đã rút tiền Bombastic được biết, Farming Simulator 19 được coi là một trong những game mô phỏng trang trại thực tế nhất khi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2018. Người chơi sẽ hóa thân thành những người nông dân thực thụ và tham gia vào công việc trồng trọt.

Trò chơi mô tả hơn 300 loại phương tiện và máy móc phục vụ nông nghiệp một cách chân thực. Bạn sẽ làm việc trong các lĩnh vực thực tế ở Mỹ và Châu Âu. Ngoài ra, kiếm thêm thu nhập từ việc bán sản phẩm sẽ là nhiệm vụ chính của người chơi.

Verdant Skies

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Verdant Skies với đồ họa sắc nét, chân thực đã tạo nên chất lượng riêng và thu hút được cộng đồng game thủ đông đảo. Điểm nổi bật của game là các nhân vật được chăm chút đến từng chi tiết, người chơi sẽ khó có thể cưỡng lại được hình ảnh độc đáo này.

Bạn sẽ hóa thân thành một công dân sống ở một thành phố ngoài không gian, trồng trọt và thậm chí lập gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia tạo ra những hạt giống mới có đặc tính cao hơn và giúp bạn kiếm được thu nhập ổn định hơn trong game.

Harvest Moon: Light of Hope

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Harvest Moon: Light of Hope được coi là một trong những phiên bản game lâu đời nhất của Harvest Moon nhờ đồ họa dễ thương và âm thanh sống động, vui tươi.

Trò chơi lấy bối cảnh một con tàu đắm, bạn sẽ cần phải đến một thị trấn nhỏ gần bờ biển và trở thành cư dân tại đây. Nhiệm vụ chính là trồng trọt và chăn nuôi nhưng bạn cũng cần tìm vật phẩm để sửa chữa ngọn hải đăng hư hỏng lâu ngày.

Doremon Story of Seasons

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Doremon Story of Seasons là một trong những game nông trại hiếm hoi được người chơi đón nhận nồng nhiệt nhờ hình ảnh minh họa giống như nước vô cùng sống động. Trò chơi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những fan cuồng nhiệt của chú mèo máy này!

Tại thị trấn Naruta, bạn sẽ được trải nghiệm trồng trọt, chăn nuôi và tham gia các lễ hội tại đây. Với những hình ảnh minh họa vô cùng quen thuộc và quen thuộc, người chơi sẽ cảm thấy thực sự thư giãn khi tham gia vào cộng đồng game Doremon Story of Seasons.

Farm Together

Top 10 game nông trại hay nhất trên PC không thể bỏ qua

Trang trại Cùng với đồ họa 3D và màu sắc tươi sáng, người chơi sẽ có cảm giác lạc vào một trang trại thực sự màu mỡ và trù phú. Trò chơi được đánh giá tích cực trên hầu hết cộng đồng game do tính chất độc đáo của nó.

Bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi nhiều người chơi, kết nối với bạn bè và cộng đồng xung quanh để tạo nên một thị trấn sầm uất và hiện đại. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tùy chỉnh nhân vật, trang phục và thậm chí cả ngôi nhà của riêng mình. Tạo nên một thế giới đầy sáng tạo và mang đậm dấu ấn riêng của người chơi.

Trên đây là tổng hợp 10 game nông trại hay nhất cho PC được cộng đồng game đánh giá cao. Chúc bạn tìm được trò chơi phù hợp để tạo nên trang trại độc đáo của riêng mình!

Bài viết liên quan